Đại gia cưới 7 vợ, luân phiên "quan hệ" mỗi ngày trong tuần

Khánh Hằng - Ngày 13/11/2020 12:10 PM (GMT+7)

Cùng lúc kết hôn với 7 người vợ, tất cả đều sống chung trong một căn nhà, người đàn ông này đã tạo nên một gia đình độc đáo bậc nhất nước Anh.

Nếu bạn nghĩ một người vợ đã đủ làm một người đàn ông bận rộn thì tại nước Anh, có một người đàn ông đã kết hôn với 7 người vợ. Điều đặc biệt là tất cả họ đều sống chung trong một ngôi nhà. Người đàn ông này là Philip Sharp, một giáo sĩ Do Thái tự xưng, đồng thời là một doanh nhân kinh doanh đồ cổ khá thành đạt, sở hữu căn nhà trị giá 675.000 USD (hơn 20 tỷ đồng) ở ngôi làng Whatlington, Đông Sussex, nước Anh.

Ông Philip bắt đầu được công chúng biết đến vào năm 2006 khi công khai chuyện có tổng cộng 7 người vợ. Trên thực tế, chỉ có một người vợ đã kết hôn hợp pháp với ông Philip là bà Hadass, một người Israel nhưng họ đã chia tay vào năm 1999 sau khi ông Philip nói rằng ông ta đang có kế hoạch cưới thêm nhiều người vợ mới. Ngay cả khi đang trong tuần trăng mặt với người vợ đầu, ông Philip vẫn tán tỉnh những người vợ khác và đòi hỏi bà Hadass phải quan hệ tình dục bất kể ngày đêm. 

Đại gia cưới 7 vợ, luân phiên amp;#34;quan hệamp;#34; mỗi ngày trong tuần - 1

Sau khi bà Hadass rời đi, ông Philip đã lần lượt kết hôn với 7 người vợ nhưng không phải là những cuộc hôn nhân hợp pháp. 7 người vợ này lần lượt là cô thư ký Judith, hiện 61 tuổi; Tracey, hiện 53 tuổi; Hannah, hiện 62 tuổi; Vreni, Margo, Chava cùng 76 tuổi và cuối cùng là Karyn, hiện 41 tuổi. Mẹ của cô Karyn cũng sống chung trong gia đình lớn này để giúp chăm sóc các cháu.

Kể từ khi câu chuyện người đàn ông nước Anh cưới 7 vợ được truyền thông biết đến, nhiều người bắt đầu bàn tán, thậm chí là chỉ trích và nghi ngờ mối quan hệ trong gia đình này. Tuy nhiên ngược lại, 7 cuộc hôn nhân của ông Philip đều rất suôn sẻ và hòa thuận. Ông Philip không chính thức đăng ký kết hôn với người vợ nào nhưng tất cả đều sống chung một nhà vô cùng êm ấm.

Đại gia cưới 7 vợ, luân phiên amp;#34;quan hệamp;#34; mỗi ngày trong tuần - 2

Chia sẻ về quyết định cưới nhiều vợ cùng lúc, ông Philip cho biết Chúa đã nói với ông rằng ông là một vị vua thời Cựu Ước tái sinh. Vì vậy, ngoài việc có một người vợ trên luật pháp, ông Philip cần phải nạp vào "hậu cung" của mình "những người vợ tận tụy và không ai trong số họ được đăng ký hợp pháp". Tuyên bố của ông Philip từng vấp phải nhiều chỉ trích nhưng người đàn ông này không hề bận tâm tới điều đó.

Để tạo sự công bằng cho những người vợ của mình, ông Philip cũng chia căn nhà 20 tỷ đồng của mình thành những phòng riêng, mỗi người vợ được ở trong một phòng. Mỗi ngày trong tuần, ông sẽ đến "ân ái" với một người vợ khác nhau. Ông Philip chia sẻ: "Chúng tôi không bao giờ dùng biện pháp tránh thai. Tôi không bao giờ cho vợ tôi uống thuốc trừ khi cô ấy không muốn có con".

Đại gia cưới 7 vợ, luân phiên amp;#34;quan hệamp;#34; mỗi ngày trong tuần - 3

Bà Margo, người vợ thứ 5 của ông Philip, cho biết: "Tôi chưa từng có một mối quan hệ nghiêm túc cho đến khi gặp ông Philip ở nhà thờ. Tôi từng muốn có một mối quan hệ bình thường với chỉ một người chồng và rất sợ khi nhắc đến chuyện cưới xin với ông ấy. Nhưng Chúa đã mách bảo tôi làm điều đó. 2 năm đầu tiên, tôi rất ghen tỵ với những người vợ khác. Tôi nói với Philip rằng ông ấy nên học cách chia sẻ và giờ mọi chuyện đã ổn. Bây giờ, tôi cảm thấy may mắn khi các con của tôi gọi những người vợ khác là "mẹ". Tôi hoàn toàn tin tưởng họ đối với các con của mình".

Bà Vreni, người vợ thứ 4, cũng nói thêm: "Lúc đầu, tôi rất lo lắng gia đình và bạn bè sẽ nghĩ gì nhưng sau đó tôi nhận ra suy nghĩ của mình quan trọng hơn. Tôi không muốn trang điểm xinh đẹp để xuất hiện trước mặt ai khác ngoài Philip. Tôi thích tuân thủ các quy tắc của ông ấy".

Đại gia cưới 7 vợ, luân phiên amp;#34;quan hệamp;#34; mỗi ngày trong tuần - 4

Những người vợ của ông Philip luôn phải đội mũ để che đi mái tóc của mình trước mặt những người đàn ông khác, tuân theo quy tắc làm việc nhà và những quy định mà ông Philip muốn. Họ cũng phải bằng lòng với việc sẽ không có một đám cưới đúng nghĩa. Ông Philip nói cuộc hôn nhân của họ chỉ đơn giản là bắt đầu vào lúc họ quan hệ tình dục lần đầu tiên.

Vì mỗi người vợ đều có công việc riêng và tiền lương riêng nên mỗi tháng, ông Philip chỉ cần bỏ ra khoảng 400 bảng Anh (hơn 12 triệu đồng so với tỷ giá hiện tại) để thanh toán các hóa đơn trong nhà. 

"Không có bó buộc nào về tình dục. Nó phụ thuộc vào vị trí của tôi với mỗi người vợ về tình cảm và tinh thần. Tôi dành thời gian cho bất cứ ai tôi thích, và đó thường là những người vợ mà tôi cảm thấy vui hơn khi ở bên. Khi họ cãi nhau, tôi tổ chức một cuộc họp gia đình và những người vợ khác đóng vai trò bồi thẩm đoàn để chúng tôi giải quyết", ông Philip nói thêm.

Đại gia cưới 7 vợ, luân phiên amp;#34;quan hệamp;#34; mỗi ngày trong tuần - 5

Đại gia cưới 7 vợ, luân phiên amp;#34;quan hệamp;#34; mỗi ngày trong tuần - 6

Tuy nhiên vào tháng 11/2018, cô Karyn, tức người vợ thứ 7, đã quyết định rời bỏ ông Philip vì cảm thấy tình cảm không còn mặn nồng. Cô Karyn cho biết cô đã chán nản với sự độc tài và phục tùng ông Philip, đồng thời nghi ngờ tình cảm mà ông dành cho những người vợ khác nhau. Cả hai đã nảy ra nhiều mâu thuẫn, thậm chí là tranh cãi và đánh nhau. Cuối cùng, cô Karyn chấp nhận rời đi để sống một cuộc sống khác.

Tháng 12/2019, ông Philip đã qua đời ở tuổi 60 vì bệnh tật. Tính đến thời điểm đó, ông đã có tổng cộng 19 người con với 7 người vợ. Theo nguyện vọng cuối đời của ông, ông được chôn cất tại Nghĩa trang Bushey Old, gần ngôi mộ của mẹ mình.

Đại gia cưới 120 vợ rải khắp đất nước, cứ đi xây nhà ở đâu lại lấy vợ ở đó
Kết hôn từ năm 17 tuổi, người đàn ông này đã có tới 120 người vợ và tổng cộng 28 đứa con cả trai cả gái.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới