Phẫn nộ bé trai 6 tuổi bị thím ruột cắt đứt tai

Ngày 08/02/2014 10:37 AM (GMT+7)

Hình ảnh bé 6 tuổi bị thím ruột cắt đứt 2 tai và cằm được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, một bé trai 6 tuổi ở thị trấn Tiết Tập, thành phố Lão Hà Khẩu, tỉnh Hồ Bắc bị chính thím ruột tàn độc của mình cắt đứt 2 tai và chặt cằm rồi vứt tai của bé trai vào bồn cầu chỉ vì mâu thuẫn trong gia đình.

Vụ việc này xảy ra vào ngày 28 tháng 1 vừa qua nhưng phải đến ngày 6/2 sự việc mới được một cư dân mạng phanh phui. Hình ảnh đăng tải trên mạng Weibo cho thấy những vết thương hở và máu trên người cháu bé.

Tờ Southern Metropolis Daily ngày thứ sáu đưa tin nghi can được xác định là Zhang Qihui, 35 tuổi đã bị bắt.

Phẫn nộ bé trai 6 tuổi bị thím ruột cắt đứt tai - 1

Hình ảnh này được đăng tải trên mạng Weibo khiến dư luận phẫn nộ

Cha của bé trai cho biết: "Vợ chồng tôi đã từ chối cho em trai mượn tiền xây nhà. Không biết có phải vì thế mà người em dâu ra tay tàn ác với con trai tôi hay không".

Được biết, hung thủ đã dụ đứa cháu mới 6 tuổi đầu ra khỏi nhà cha mẹ mình, sau đó tấn công đứa trẻ bằng một con dao nhà bếp.

Bác sĩ điều trị cho nạn nhân cho biết, cậu bé chỉ có thể phẫu thuật nối 1 bên tai, chiếc tai bên kia đã bị hoại tử.

Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng vạn ý kiến phẫn nộ. “Tại sao họ có thể làm như vậy với một đứa trẻ chỉ vì những tranh chấp của người lớn?”, một cư dân mạng bình luận.

Sự việc trên khiến người dùng mạng Trung Quốc nhớ lại câu chuyện của cậu bé Guo Bin, 6 tuổi, xảy ra năm ngoái. Guo Bin được gia đình phát hiện đang nằm trên một cánh đồng gần nhà ở tỉnh Sơn Tây, người dính đầy máu và đôi mắt biến mất. Người bác dâu, nghi phạm trong vụ án, tự tử vài ngày sau đó. Guo được phẫu thuật cấy ghép mắt giả hồi tháng 9.

Hạ An (Theo scmp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan