Phẫn nộ cảnh chú chó bị đổ keo vào lông, nhúng xuống bùn làm trò chơi

Ngày 05/11/2016 18:04 PM (GMT+7)

Những hình ảnh về chú chó bị đưa ra làm trò đùa bằng cách đổ đầy keo và bùn lên người khiến nhiều người yêu động vật phẫn nộ, xót xa.

Chú chó đang thương này có tên là Pascal được tìm thấy ở Istabul, Thổ Nhĩ Kỳ trong tình trạng cực kỳ thê thảm. Được biết, Pascal bị những đứa trẻ mang ra làm trò đùa khi đổ băng keo lên khắp người rồi nhúng xuống bùn. Sau khi hành hạ chú chó chán chế, những đứa trẻ bỏ lại Pascal  tự mình vùng vẫy bất lực trong vũng bùn. 

Phẫn nộ cảnh chú chó bị đổ keo vào lông, nhúng xuống bùn làm trò chơi - 1

Ánh mắt sợ hãi của chú chó Pascal tội nghiệp

Pascal cố dùng chút sức lực cuối cùng để gạt bớt lớp keo, bùn dính trên lông. Tuy nhiên, lớp bùn keo này đã khô cứng trên lông giống như một lớp 'xi măng' kết lại. Lớp 'xi măng này' khiến cho máu trên cơ thể chú chó đáng thương không lưu thông được và lâm vào tình trạng nguy kịch. 

Phẫn nộ cảnh chú chó bị đổ keo vào lông, nhúng xuống bùn làm trò chơi - 2

 Pascal bị những đứa trẻ mang ra làm trò đùa khi đổ băng keo lên khắp người rồi nhúng xuống bùn. 

Phẫn nộ cảnh chú chó bị đổ keo vào lông, nhúng xuống bùn làm trò chơi - 3

Vì máu lưu thông kém nên một phần tai của chú chó đã bị hoại tử. 

Pascal giấu mình trong một góc vì quá sợ hãi. Rất may, chú chó đáng thương được một nhân viên trung tâm cứu trợ chó mèo phát hiện và mang về cứu chữa. Tại đây, các bác sỹ đã cắt bỏ hết lớp 'xi măng' ra khỏi da Pascal. Tuy nhiên, vì máu lưu thông kém nên một phần tai của chú chó đã bị hoại tử. 

Phẫn nộ cảnh chú chó bị đổ keo vào lông, nhúng xuống bùn làm trò chơi - 4

Các bác sỹ đã cắt bỏ hết lớp 'xi măng' ra khỏi da Pascal.

Các bác sỹ cho biết Pascal bị suy dinh dưỡng và ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng. Chú chó tội nghiệp luôn cảm thấy sợ sệt, đề phòng mọi thứ xung quanh. 

Phẫn nộ cảnh chú chó bị đổ keo vào lông, nhúng xuống bùn làm trò chơi - 5

Chú chó đáng thương vẫn còn rất sợ hãi.

Tuần tới, Pascal sẽ tiếp tục được xét nghiệm máu Pascal, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm để chú chó này nhanh chóng hòa nhập lại với cuộc sống. Những câu chuyện và hình ảnh về chú chó Pascal được chia sẻ đã đã khiến nhiều người bức xúc và lên án những đứa trẻ đã gây ra “trò đùa” độc ác trên. 

Xem video:

Hà Anh (Dịch từ lifedaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự