Phẫn nộ clip 3 nam sinh đánh bạn nữ trong lớp

Ngày 03/03/2014 11:37 AM (GMT+7)

Một clip gần 2 phút ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh một bạn nữ ngay trong lớp học đang được lan truyền trên mạng khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn clip này xuất hiện trên Youtube vào ngày hôm qua (2/3). Ngay sau khi được tung lên mạng, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý và gây bất bình trong dư luận.

Trong đoạn clip này, không hiểu vì lý do gì mà 3 nam thanh niên mặc áo đồng phục cùng tập trung 'hợp lực' dồn bạn gái về cuối góc lớp rồi liên tục chửi bới, đánh đập.

Đầu clip, một nam sinh đeo kính đeo kính thẳng tay ném đồ về bạn nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ đen. Sau đó, bạn nam này văng tục và dồn bạn nữ về góc tường rồi tát liên tục.

Phẫn nộ clip 3 nam sinh đánh bạn nữ trong lớp - 1

Trong clip, bạn nam sinh mặc áo đồng phục dồn bạn nữ về góc tường rồi liên tục đánh đập

Lúc xảy ra vụ việc này trong lớp có khá đông các bạn học sinh nhưng chỉ có một bạn nữ áo nâu nhảy vào can thiệp. Tuy nhiên, bạn nữ áo nâu liền bị 2 nam sinh mồm phì phèo thuốc lá ngăn chặn và đẩy ra xa.

Theo thông tin chưa chính thức của một số cư dân mạng, ngôi trường này có thể nằm ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Clip này đang được lan một cách chóng mặt và trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

Hầu hết các ý kiến đều bất bình với hành động thô bạo của 3 bạn nam sinh và cho rằng, dù vì bất cứ lý do gì đi nữa thì việc đánh đập các bạn gái đều không thể chấp nhận được.

Từ đầu năm tới nay, những vụ bạo lực của giới trẻ gia tăng đột biến, đặc biệt là bạo lực học đường. Không chỉ có học sinh đánh nhau mà cả thầy giáo đánh trò, trò đánh thầy, nữ sinh đánh nhau... khiến cho cộng đồng mạng xôn xao, lo ngại.

Xem video: (Nguồn Youtube)

Hà An (Clip: Youtube)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip HOT nhất tuần