Phẫn nộ lời khai của người mẹ cùng người tình nghiện ngập đánh con đến chết

Ngày 12/10/2018 07:27 AM (GMT+7)

24 đoạn xương bị rạn gãy, một vết nứt dài tới 15cm trên hộp sọ, toàn cơ thể bầm dập thâm tím, đó là những đau đớn mà cậu bé 13 tháng phải trải qua trong cuộc đời ngắn ngủi của mình.

Cái chết kinh hoàng của bé trai

3h30 ngày 21/11/2015, Bệnh viện Luton và Dunstable (Luton, Anh) tiếp nhận một trường hợp vô cùng nguy kịch. Bệnh nhân là một bé trai 13 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng đa chấn thương rất nghiêm trọng, tương tự những vết thương do tai nạn xe hơi hoặc rơi từ một tòa nhà cao tầng xuống đất với vô số vết thâm tím trên cơ thể cùng 24 vết xương rạn nứt và bị gãy.

Sau 1 tiếng tìm mọi cách cứu chữa, bé trai vẫn không thể qua khỏi và đã trút hơi thở cuối cùng. Nạn nhân được xác định là bé Noah Serra-Morrison. Người mẹ Ronnie Tayler-Morrison cho biết con mình bị thương khi không may rơi ra khỏi cũi. Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng đây không thể là nguyên nhân của những vấn đề nghiêm trọng đó. Vết nứt  dài tới 15cm trên hộp sọ phải do bị đâm hoặc bị đập mạnh vào một về mặt cứng như tường hoặc sàn nhà.

Phẫn nộ lời khai của người mẹ cùng người tình nghiện ngập đánh con đến chết - 1

Dư luận dậy sóng trước cái chết đầy đau đớn của bé trai 13 tháng.

Nghi ngờ có điều uẩn khúc, người mẹ 22 tuổi đã bị giữ lại và giao cho cảnh sát. Khám nghiệm tử thi cho thấy cậu bé có những vết xương bị nứt gãy ở tay và chân từ khoảng 4 -6 tuần trước khi qua đời.

Trong quá trình lấy lời khai, cảnh sát nhận thây rằng vào thời điểm cậu bé gặp nạn, Tayler-Morrison đang ở cùng cả bạn trai là Hardeep Hunjan, 27 tuổi và cả hai đã mất hơn một tiếng để gọi cấp cứu sau khi biết con đang bất tỉnh. Trong thời gian đó, Tayler-Morrison đã gõ từ khóa “Làm gì khi trẻ bất tỉnh" để tìm kiếm thông trên internet. Ngoài ra, người mẹ này đã gọi điện hỏi y tá mà mình quen biết và nói rằng Noah ngã ra từ trong cũi.

Các bác sĩ tin rằng nếu cặp đôi không trì hoãn việc gọi xe cứu thương, Noah sẽ có cơ hội sống sót tuy rằng não sẽ bị tổn thương nặng nề.

Hardeep Hunjan sau đó bị bắt tại căn hộ nơi hai người sinh sống cùng bé trai Noah. Khám xét nơi ở của cặp đôi, cảnh sát nhận thấy những gì còn sót lại của ma túy. Nghi ngờ, cả hau đã được đưa đi xét nghiệm và kết quả cho thấy dương tính với ma túy.

Tôi yêu người tình hơn con trai mình!

Người mẹ 22 tuổi đã nói một cách ráo hoảnh khi bị cảnh sát thẩm vấn. Theo lời Ronnie, cô và bạn trai cũ cũng là bố đẻ của  Noah chia tay khi cậu bé mới được 5 tháng. Sau đó không lâu, cô gặp và yêu Hardeep. Hai người nhanh chóng dọn về chung sống cùng nhau.

Phẫn nộ lời khai của người mẹ cùng người tình nghiện ngập đánh con đến chết - 2

Chân dung người mẹ nhẫn tâm và người tình mất nhân tính của cô ta.

Người thân và bạn bè Ronnie cho biết mối quan hệ của cặp đôi này xuất phát từ rượu và ma túy, được duy trì bằng “tình yêu và bạo lực”. Sau mỗi lần “phê” thuốc, cậu bé đáng thương Noah lại bị người tình của mẹ tra tấn một cách dã man trong ảo giác.

Vào ngày Noah tử vong, cả hai lại tiếp tục uống rượu, hút cần sa. Khi cơ thể bắt đầu ngấm, tiếng khóc của đứa bé 13 tháng càng như chất kích thích khiến Hardeep nổi điên. Hắn điên cuồng lao vào đánh đập bé trong khi người mẹ cũng ở ngay gần đó nhưng đang trong tình trạng vô thức.

"Noah đã phải trải qua những nỗi sợ hãi, đau đớn trong cuộc đời quá ngắn ngủi của mình. Không đứa trẻ nào lại gặp bất hạnh đến như vậy”, đại diện cảnh sát cho biết.

Hunjan cuối cùng bị kết tội giết người còn người mẹ nhẫn tâm Ronnie Tayler-Morrison tuy không trực tiếp gây ra cái chết của con trai nhưng vẫn phải chịu trừng phạt cho hành vi bỏ bê con cái, làm ngơ trước tội ác của người tình.

Lời thú tội rùng rợn của người mẹ giết con gái 5 tuổi, bắt chồng giấu xác trong nhà hàng
Chỉ vì con gái không chịu nghe lời, người mẹ này đã nhẫn tâm sát hại con, sau đó còn cùng chồng giấu xác con trong nhà để trốn tội.
Theo Đàm Anh (Theo Ibtimes, Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự