Phẫn nộ người mẹ bán cặp sinh đôi với giá 200 triệu để trả nợ và mua điện thoại mới

Ngày 09/09/2019 19:30 PM (GMT+7)

Dù có khó khăn thế nào nhưng hành động của người mẹ vẫn khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và không thể chấp nhận được.

Người ta thường nói "hổ dữ không ăn thịt con" nhưng một người mẹ trẻ tại Trung Quốc lại sẵn sàng bán hai đứa con của mình để lấy một số tiền nhằm trả nợ. Câu chuyện này hiện đang gây bức xúc và phẫn nộ lớn trong dư luận.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, người mẹ trẻ này họ Ma, 20 tuổi, sống tại thị trấn Từ Khê, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô Ma đã mang thai ngoài ý muốn với bạn trai. Sau khi nói với bố mẹ rằng mình đang mang một cặp song sinh, cô Ma đã bị bố mẹ từ chối giúp đỡ vì họ không thể chấp nhận chuyện con gái mang thai khi chưa kết hôn. Cô Ma cũng tìm đến người bạn trai họ Wu để được hỗ trợ về tài chính nhưng không được vì anh này đang nợ nần chồng chất do cờ bạc.

Phẫn nộ người mẹ bán cặp sinh đôi với giá 200 triệu để trả nợ và mua điện thoại mới - 1

Người mẹ 20 tuổi đã bán hai đứa con trai với giá hơn 200 triệu để lấy tiền trả nợ và tiêu xài.

Do quá bần cùng và khó khăn, cô Ma đã nghĩ đến chuyện bán hai đứa con trai sinh đôi của mình để lấy tiền trang trải cuộc sống. Chỉ một tuần sau khi 2 đứa trẻ ra đời, cô Ma đã đem bán một đứa với giá 45.000 nhân dân tệ (hơn 146 triệu đồng) và đứa con còn lại bán với giá 20.000 nhân dân tệ (hơn 65 triệu đồng). Nhờ số tiền bán con lên tới hơn 200 triệu, cô Ma đã đủ để trả món nợ thẻ ngân hàng, đồng thời mua cho mình một chiếc điện thoại mới.

Tuy nhiên, cô Ma không phải là người duy nhất được hưởng lợi từ việc bán hai đứa trẻ tội nghiệp. Ngay sau khi biết tin cô Ma bán con và nhận được số tiền lớn, bố của hai đứa trẻ là anh Wu đã quay lại tìm bạn gái, đòi tiền để trả những món nợ do cờ bạc.

May mắn thay, cảnh sát Từ Khê đã sớm phát hiện ra vụ việc và bắt giữ cặp đôi này. Khi bị cảnh sát tạm giữ, cả cô Ma và anh Wu đều đã tiêu hết số tiền có được từ việc bán con. Cô Ma thậm chí còn nói một câu vô cùng lạnh lùng: "Tôi không còn một xu dính túi. Tôi bắt buộc phải làm chuyện này".

Ngay sau đó, cảnh sát đã phối hợp với chính quyền địa phương để truy tìm hai cặp vợ chồng đã nhận mua hai đứa trẻ. Không lâu sau, hai anh em sinh đôi này đã được đoàn tụ và hiện đang nhận sự chăm sóc, giám hộ của ông bà ngoại.

Sự việc này đã gây nên một làn sóng phẫn nộ lớn trong dư luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của cô Ma và anh Wu là không thể chấp nhận, vô trách nhiệm và vô nhân tính. Một số người bày tỏ niềm thương xót cho hoàn cảnh của cô Ma khi chịu áp lực quá lớn vì bị cả thế giới quay lưng nhưng vẫn không thể đồng tình với việc làm của cô.

Thai phụ 3 tháng bị chồng đẩy xuống vách núi vì lý do không thể chấp nhận
Thật may khi người phụ nữ bị nhiều chấn thương nhưng đứa trẻ trong bụng cô vẫn an toàn một cách thần kỳ.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h