Phát hiện cô dâu ngoại tình, chú rể đại gia có hành động bất ngờ ngay giữa đám cưới

Ngày 23/08/2023 11:00 AM (GMT+7)

Hành động của chú rể đã khiến cô dâu và các vị khách mời vô cùng bàng hoàng.

Mới đây, một vụ việc đã gây xôn xao giới thượng lưu ở thành phố Torino, nước Ý. Một triệu phú đã quyết định vạch trần bộ mặt gian dối và trăng hoa của vợ mình ngay tại bữa tiệc đính hôn của 2 người.

Truyền thông địa phương đưa tin, ông Massimo Segre, 64 tuổi, là chủ một ngân hàng với khối tài sản lớn. Gần đây, ông Massimo đã lên kế hoạch tổ chức bữa tiệc đính hôn với cô Cristina Seymandi, 47 tuổi. Bữa tiệc được tổ chức ngay tại dinh thự của ông Massimo với sự tham gia của 150 khách mời, hầu hết đều là những nhân vật quyền lực và giàu có trong khu vực.

Những tưởng đó sẽ là một ngày vui vẻ và hạnh phúc nhất trong cuộc đời chú rể Massimo và cô dâu Cristina, nào ngờ buổi tối hôm đó lại là một cơn ác mộng. Lý do là bởi ngay trước buổi lễ, ông Massimo vô tình phát hiện ra cô Cristina đã ngoại tình với người đàn ông khác. Cuối cùng, vị đại gia đã quyết định vạch trần chuyện này giữa đám cưới.

Phát hiện cô dâu ngoại tình, chú rể đại gia có hành động bất ngờ ngay giữa đám cưới - 1

Không khí bữa tiệc lúc đó đang hết sức vui vẻ, sôi động, mọi người thoải mái ăn uống và trò chuyện với nhau. Chú rể Massimo bắt đầu bước lên sân khấu để phát biểu, thế nhưng thay vì trao lời thề nguyện với cô dâu của mình, những lời của ông Massimo lại khiến tất cả sững sờ, chết lặng.

Ông Massimo bắt đầu nói: "Hôm nay, tôi muốn tặng cô dâu Cristina một món quà, đó là trả lại sự tự do cho cô ấy. Cô ấy đã yêu một người khác, một luật sư nổi tiếng. Cristina thân mến, tôi biết rằng cô yêu anh ta bằng cả tâm trí và tình dục. Trước đó, cô còn qua lại với một doanh nhân khác. Cô chăm sóc những người đàn ông đó còn tận tình hơn cả chăm sóc tôi. Tôi rất thất vọng, rất đau lòng". Vừa nói, ông Massimo vừa trình chiếu hình ảnh cô Cristina đang ở bên tình nhân để làm bằng chứng.

Sau đó, ông Massimo cũng tuyên bố hủy hôn với cô Cristina. Tuy nhiên, thay vì thái độ phẫn nộ, ông mong muốn cả hai chia tay trong hòa bình. Ông cũng mong cô Cristina hạnh phúc với những điều cô ấy đã lựa chọn.

Phát hiện cô dâu ngoại tình, chú rể đại gia có hành động bất ngờ ngay giữa đám cưới - 2

Hành động của ông Massimo đã khiến tất cả khách mời ngày hôm đó vô cùng bàng hoàng. Không khí đám cưới trở nên hoàn toàn trầm lặng, ảm đạm, còn cô Cristina thì xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu.

Sự việc chưa dừng lại ở đó. Sau buổi lễ, cô Cristina bất ngờ đệ đơn kiện ông Massimo, cho rằng ông ấy đã có "hành động bạo lực tâm lý" và "sự trả thù được lên kế hoạch tỉ mỉ", cố ý làm nhục cô trước mặt nhiều người. Cô Cristina nói rằng cô đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích, thậm chí là những lời đe dọa sát hại sau bài phát biểu của ông Massimo.

Claudio Strata, luật sư của cô Cristina, cho rằng ông Massimo đã cố ý hạ thấp danh dự của cô Cristina, khiến cô ấy phải chịu đựng nhiều cuộc tấn công nghiêm trọng trên mạng xã hội và trong dư luận Ý.

Tìm thấy chiếc quần lót ở đầu giường, chủ nhà lắp camera, tá hỏa chứng kiến hành động của cô giúp việc
Tìm thấy một chiếc quần lót ở đầu giường, người vợ tưởng chồng mình ngoại tình, thế nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h