Phát hiện ra chồng đã có vợ nhờ... Facebook

Ngày 20/10/2014 20:09 PM (GMT+7)

Anh chàng đào hoa này có tất cả 4 bà vợ, 7 vị hôn thê và 5 bạn gái. Danh sách có lẽ sẽ dài thêm nếu như không bị một trong số các bà nghiện Facebook vô tình nhận ra chồng người khác cũng là chồng mình.

Sonko Tijan, 28 tuổi sống ở Áo đến từ Gambia đã kết thúc chặng đường tình ái của mình ở sân bay Vienna sau khi 2 người vợ nhận ra mình kết hôn với cùng một người đàn ông và báo với cảnh sát.

Kẻ quyến rũ này đã chọn các phụ nữ trên khắp đất nước với mục đích là khi anh đi đến đâu đều có chỗ ở và có chỗ để vay tiền. Tất nhiên, sau khi đạt được mục đích lừa phụ nữ, người này không bao giờ quay trở lại.

Phát hiện ra chồng đã có vợ nhờ... Facebook - 1

Sonko Tijan

Vị hôn thê của anh chàng lừa phụ nữ Sonko Tijan là Sonja Maier đã yêu anh chàng này từ cái nhìn đầu tiên trong quán bar. Cô tin rằng mình đã tìm được tình yêu đích thực. Mặc cho gia đình cô phản đối, họ tổ chức đám cưới sau một tháng gặp cuộc tình sét đánh.

Sau một năm hạnh phúc trong hôn nhân mới, Sonja Maier đã mang thai và hạnh phúc chia sẻ trên Facebook. Tuy nhiên, điều bất hạnh đã xảy ra khi trong quá trình tìm kiếm trên trang mạng xã hội này cô phát hiện ra một bà vợ cũng có chồng cùng họ tên với chồng mình.

Sonja Maier tò mò đã vào đọc thông tin cá nhân của người phụ nữ và nhận ra chồng người này giống hệt chồng mình. Sonja Maier chỉ nghĩ một sự trùng hợp hoặc chồng mình có anh em sinh đôi liền liên lạc với bà vợ này để biết thông tin. Sự thật chồng chung đã khiến 2 người phụ nữ tức giận báo cảnh sát. Cảnh sát điều tra và còn phát hiện thêm, Sonko Tijan có tất cả 16 người phụ nữ khác nhau và ai cũng tin rằng mình "độc quyền" trong mối quan hệ với Tijan. Trong số này, người ít tuổi nhất là 22 tuổi và người nhiều tuổi nhất là 44 - đây là người phụ nữ anh đã kết hôn ở quê nhà và họ đã có con với nhau. Hiện tại y có 4 đứa con và 2 đứa sắp sinh.

Tijan sử dụng các mối quan hệ của mình để có nơi ăn ở cho bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu trong nước. Các người tình cũng cho y vay hàng trăm triệu với lời hứa trả lại sau. Tất nhiên, điều này không bao giờ xảy ra. Có trường hợp Tijan đã lấy đồ trang sức của họ và khi bị đòi gấp thì hắn ta lập tức biến mất.

Thám tử Patrick Maierhofer cho biết, Tijan thường tán tỉnh phụ nữ trong quán bar và mê hoặc họ bởi những câu chuyện huyền ảo về quê hương của mình ở châu Phi, cuộc chiến tranh khủng khiếp đã khiến y bỏ trốn để lại gia đình. Cuối cùng là nhắc đến khoản tiền cần vay.

Cảnh sát phải dùng đến cách lừa phụ nữ của y là "gậy ông đập lưng ông", dùng một cô gái trẻ liên lạc và hứa cho vay tiền. Tijan đã bị bắt ngay sân bay.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan