Phát hiện thi thể nghi là người chồng bỏ ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích

Ngày 27/06/2022 13:28 PM (GMT+7)

Lực lượng chức năng đang xác định danh tính nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân nghi là anh Hưng lái ô tô lên cầu rồi mất tích.

Trưa 27/6, đại diện Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính thi thể nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân nghi là người ông bỏ lại ôtô trên cầu Thăng Long rồi mất tích.

Người thân của anh Phạm Kiều Hưng, tài xế bỏ lại ô tô trên cầu rồi mất tích cho biết, hiện gia đình đã có mặt tại nơi phát hiện thi thể người đàn ông ở khu vực gần cầu Nhật Tân. Qua xác định, thi thể này là anh Hưng.

Chiếc ô tô của anh Hưng đang ở trụ sở Công an xã Hải Bối.

Chiếc ô tô của anh Hưng đang ở trụ sở Công an xã Hải Bối.

Theo người thân của anh Hưng, thi thể được phát hiện đang trong quá trình phân hủy. Hiện gia đình đang phối hợp với lực lượng chức năng để làm những thủ tục tiếp theo.

Trước đó, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng (Hưng Yên) nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi điều khiển ôtô màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

Diễn biến bất ngờ vụ người đàn ông bỏ ô tô ở cầu Thăng Long rồi mất tích
Người vợ cho biết nhận được một số tin báo có người giống chồng mình, xuất hiện tại một vài địa điểm trong nội thành Hà Nội.

Tin tức 24h

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội