Phát hiện UFO trong video của NASA

Ngày 22/10/2014 17:33 PM (GMT+7)

Một phi hành gia thực hiện việc sửa chữa tại Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã phát hiện ra vệt sáng được cho là UFO.

Vụ việc kỳ bí về vật thể lạ này xảy ra vào ngày 7/10 khi phi hành gia Reid Wiseman (Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA) và Alexander Gerst (Cơ quan vũ trụ châu Âu) đã đi bộ bên ngoài Trạm Vũ trụ Quốc tế để sửa chữa điện.

Phát hiện UFO trong video của NASA - 1

Vật thể lạ được cho là UFO.

Video được quay bởi NASA và tải lên Youtube cho thấy, ở khoảng thời gian 1p50 một vật được cho là UFO (Vật thể bay không xác định) lơ lửng phía sau các phi hành gia trong khoảng thời gian vài giây. Vật thể hình dài, mỏng và dẹt xuất hiện phía xa ISS trong khoảng 5 giây.

Theo Examiner, đây có thể là 2 tàu "tiếp tế" đến ISS. Đó là tàu The Space X Dragon đến vào ngày 23/9 và tàu không gian xuất phát 2 ngày sau đó đưa 3 thành viên phi hành đoàn mới lên. Tuy nhiên, lý giải này bị phản bác bởi cả 2 tàu này đã tới ISS và UFO xuất hiện trong đoạn video không chạm vào ISS.

Phát hiện UFO trong video của NASA - 2

Phía NASA không cho rằng đây là vật thể bí ẩn. Cơ hội để xác định UFO chưa nhiều căn cứ nhưng ít nhất NASA không thể gọi đây chỉ là một thiên thạch.

Một lý do khác được đưa ra có thể là hiện tượng khúc xạ hoặc vết bẩn máy ảnh. Dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện UFO, trước đó, vào tháng 8, ba video ghi lại trong quỹ đạo cho thấy chúng ta không phải là những sinh vật duy nhất trong vũ trụ.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan