Phát hiện xác bé trai 2 tuổi bị cá sấu tấn công ở Mỹ

Ngày 16/06/2016 10:27 AM (GMT+7)

Cảnh sát trưởng của quận Cam, bang Florida cho biết đã tìm thấy thi thể cậu bé 2 tuổi bị cá sấu lôi xuống hồ tối 14/6.

Ông Jerry Demings, Cảnh sát trưởng Quận Cam, Florida, Mỹ cho biết thi thể cậu bé 2 tuổi đã được phát hiện vào đầu giờ chiều ngày 15/6, khoảng 10-15km từ vị trí cậu bé bị cá sấu tấn công. Thi thể cậu bé đã được đưa lên bờ và gia đình chuẩn bị tiến hành chôn cất cậu bé xấu số.

Phát hiện xác bé trai 2 tuổi bị cá sấu tấn công ở Mỹ - 1

Hình ảnh đầu tiên của bé trai 2 tuổi tử vong.

Theo ông Demings, nhiều khả năng cậu bé bị chết đuối, trên người chỉ có một số vết thương, còn lại thi thể đều nguyên vẹn. Lực lượng pháp y sẽ khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân dẫn tới cái chết của cậu bé.

Trước đó, vào khoảng 21h tối 14/6, bé trai 2 tuổi đang mải chơi ở mép hồ Seven Seas Lagoon tại khu nghỉ dưỡng Disney Grand thuộc thành phố Orlando thì đột nhiên một con cá sấu xuất hiện và kéo bé trai đi. Các nhân chứng cho biết con cá sấu này dài khoảng 1,2-2m.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người cha lao nhanh xuống hồ để cứu con nhưng không thành. Gia đình cậu bé có 4 người đến từ tiểu bang Nebraska và đang trong kỳ nghỉ tại đây. Họ đến đây từ chủ nhật tuần trước. 

Phát hiện xác bé trai 2 tuổi bị cá sấu tấn công ở Mỹ - 2

Trực thăng được huy động để tìm kiếm cậu bé

Máy bay trực thăng, thiết bị dò tìm sóng âm phản xạ, đội thợ lặn 50 cảnh sát và các chuyên gia về động vật hoang dã đã được huy động ngay sau đó để tìm tung tích bé trai.

Khu vực này không có biển cảnh báo cá sấu nhưng có biển cấm bơi lội trong hồ. Đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố liên quan đến cá sấu quấy rối khách du lịch ở khu vực này.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h