Philippines: Xe buýt rơi trúng xe tải, 21 người chết

Ngày 16/12/2013 17:43 PM (GMT+7)

Ít nhất 21 người thiệt mạng sau khi một xe buýt rơi từ đường cao tốc Skyway thuộc thành phố Taguig, thủ đô Manila, xuống con đường phía dưới.

Vụ tai nạn này xảy ra vào sáng sớm nay (16/12) tại vùng ngoại ô thủ đô Manila của Philippines.

Một chiếc xe bus lao từ độ cao 6m ở đường cao tốc bên trên xuống đường cao tốc bên dưới và đâm vào một chiếc xe tải đang chạy phía dưới.

Philippines: Xe buýt rơi trúng xe tải, 21 người chết - 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy thi thể các nạn nhân trong vụ tai nạn này nằm la liệt bên cạnh chiếc xe buýt vỡ nát. Sau vụ tai nạn này, chiếc xe buýt đã bị biến dạng gần như hoàn toàn.

Cảnh sát địa phương xác nhận đã có 22 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương. Trong đó 7 người được đưa đến bệnh viện ngay lập tức do trong tình trạng nguy kịch. Phần lớn người bị thương là hành khách đi trên xe buýt, chiếc xe tải chỉ chở hai người.

Philippines: Xe buýt rơi trúng xe tải, 21 người chết - 2

Các thi thể nạn nhân nằm la liệt trên đường

Một sỹ quan cảnh sát cho biết: “Căn cứ vào kết quả điều tra tại hiện trường và thông tin cung cấp của các nhân chứng cho thấy, chiếc xe buýt đã mất kiểm soát và lao khỏi đường cao tốc Skyway, rơi xuống đè lên chiếc xe tải đang lưu thông tuyến đường phía dưới”.

Ở thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực đường cao tốc khá ẩm ướt do mưa lớn. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn vẫn đang trong quá trình điều tra.

Hạ An (Theo AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan