Phụ huynh bức xúc vì bữa ăn bán trú 27.000 đồng "thua suất cơm bụi lề đường"

Ngày 12/04/2024 08:27 AM (GMT+7)

Phụ huynh có con theo học Trường tiểu học Quang Trung bức xúc vì bữa ăn bán trú của con tại trường giá 27.000 đồng nhưng thua xa một suất cơm bụi lề đường.

Theo báo VTC News, chiều 11/4, lãnh đạo UBND TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã nắm được phản ánh của phụ huynh về việc bữa ăn cho học sinh bán trú của Trường Tiểu học Quang Trung quá ít, không đảm bảo dinh dưỡng. Trước mắt đơn vị sẽ chỉ đạo các cơ quan chuyên môn kiểm tra, xác minh thông tin để có hình thức xử lý phù hợp nếu có vi phạm.

Trước đó, các phụ huynh Trường Tiểu học Quang Trung (TP.Huế) phản ánh bữa ăn bán trú hàng ngày của con em họ thua xa suất cơm bụi bán ở lề đường.

Bữa ăn trưa của học sinh Trường tiểu học Quang Trung (TP.Huế) bị phụ huynh phản ánh là không đủ chất dinh dưỡng, thua xa một suất cơm bụi lề đường. Ảnh: Tuổi Trẻ

Bữa ăn trưa của học sinh Trường tiểu học Quang Trung (TP.Huế) bị phụ huynh phản ánh là không đủ chất dinh dưỡng, thua xa một suất cơm bụi lề đường. Ảnh: Tuổi Trẻ

Một nữ phụ huynh có con đang theo học lớp 3 Trường Tiểu học Quang Trung chia sẻ, chị suýt khóc khi thấy hình ảnh bữa ăn bán trú buổi trưa của con tại trường với lèo tèo 2-3 mẩu sườn lợn luộc, miếng chả trứng chiên, đậu xào và cơm trắng.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí thông tin, chị L. cũng có con học lớp 3 tại trường, cho biết mỗi bữa ăn bán trú tại trường phụ huynh phải đóng 27.000 đồng, bao gồm một bữa ăn trưa và một bữa nhẹ là một hộp sữa chua vào đầu buổi chiều.

Ngoài ra mỗi học sinh phải đóng thêm 10.000 đồng/bữa để hỗ trợ nhân viên, giáo viên bán trú và tiền gas, mắm, muối… trong mỗi bữa ăn. Tổng số tiền mỗi bữa ăn bán trú tại trường là 37.000 đồng.

Sau khi thấy bức ảnh trên, chị L. nói rằng nhiều phụ huynh trong lớp đã vô cùng bức xúc. Cũng theo chị L., đây không phải lần đầu tiên phụ huynh Trường tiểu học Quang Trung phản ánh về việc bữa ăn bán trú của các học sinh ở trường nghèo nàn, thua xa một suất cơm bụi ngoài hè phố.

Tin tức 24h: Vụ suất ăn trường tiểu học như để giảm cân: Chủ tịch hội đồng trường nói do sơ suất
Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Tiểu học Quốc tế xác nhận, suất ăn bị phụ huynh chụp đăng lên mạng xã hội Facebook chê ít là do sơ suất của nhân...

Tin tức 24h

Theo T.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h