Phụ huynh trường Tiểu học Quốc tế tố suất ăn trưa như "cho người giảm cân": "Không chấp nhận được, sẽ chuyển trường cho con"

H.A - Ngày 01/03/2024 12:45 PM (GMT+7)

Một phụ huynh có con đang theo học tại trường này nghèn nghẹn khi nhắc lại câu chuyện suất ăn trưa như "cho người giảm cân" ở trường Quốc tế. Chị nói suất ăn đấy không chấp nhận được, vợ chồng chị sẽ chuyển trường cho con.

Từ hôm qua tới nay (1/3), mạng xã hội xôn xao trước thông tin suất ăn bán trú của học sinh tại một trường Tiểu học tư thục trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Theo thông tin chia sẻ, một phụ huynh có con đang theo học tại đây đã đăng tải suất ăn của con mình như "cho người giảm cân", không xứng đáng với số tiền đóng hàng tháng.

Trao đổi với phóng viên, chị H. - phụ huynh của bé T. đang theo học tại trường chia sẻ, hội phụ huynh đã đăng hình ảnh vào group nhóm trước khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi như hiện nay. "Phần ăn đó là không chấp nhận được, tôi thấy ức, thương con”, chị H. nghẹn lời.

Chị cho biết nhà trường có thực đơn hằng ngày trên bảng thông báo của trường. Nhưng chỉ có thông tin còn hình ảnh, thực tế ra sao thì phụ huynh không rõ vì nhà trường không công bố. 

Suất ăn bán trú của một trường tiểu học tư thục trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Suất ăn bán trú của một trường tiểu học tư thục trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

"Chúng tôi cứ nghĩ con học trường quốc tế sẽ yên tâm, chế độ ăn uống phải được chăm chút hơn trước. Ngày trước vì thấy trường sạch sẽ nhìn chuyên nghiệp nên tôi mới chuyển con vào đây học", chị nói thêm.

Khi thấy hình ảnh chia sẻ trong hội nhóm của trường, vợ chồng chị H. ngỡ ngàng, không tin đó là sự thật. Anh hỏi người này người kia rồi mang hình ảnh hỏi con. Anh cho biết: "Nhà trường có phản hồi do góc chụp xa nên nhìn ít nhưng tôi thấy không đúng. Con tôi lớp 4 rồi, tôi hỏi bình thường con ăn uống ra sao, con có ăn như vậy không, con nói đúng như vậy”.

Theo phụ huynh, mỗi tháng gia đình đóng học phí 2,8 triệu. Con sẽ ăn 3 bữa: sáng, trưa và chiều. Anh cho biết, từ lớp 1 tới nay, học phí tăng theo thời gian do vật giá leo thang, gia đình cũng chưa bao giờ ý kiến, chưa bao giờ thắc mắc.

Ngày con mới đi học, mỗi buổi tối anh chị đều trò chuyện, hỏi con ăn uống ra sao. Con nói đồ ăn được nhưng hơi ít. Anh tin tưởng ở nhà trường cho tới khi thấy bức ảnh suất ăn của trường được chia sẻ. "Sau vụ việc, tôi đang cân đối tìm được trường phù hợp, có môi trường phù hợp tôi sẽ chuyển trường cho co", anh nói.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời báo chí, lãnh đạo Trường tiểu học Quốc tế cho biết hình ảnh đăng trên mạng xã hội chụp từ xa chứ thực tế phần ăn rất nhiều. Về phía nhà trường sẽ họp ban giám hiệu để đánh giá lại và giải thích cho phụ huynh hiểu.

Xôn xao suất ăn trưa như cho người giảm cân của học sinh tại trường Tiểu học Quốc tế
Một phụ huynh có con học tại Trường Tiểu học Quốc tế ở Đắk Lắk đã đăng tải lên mạng xã hội phản ánh suất ăn của con mình như cho người giảm cân, không...

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h