Phụ huynh hành hung bé trai học lớp 1 tóe máu vì mâu thuẫn với con trai tại trường

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 13/07/2020 11:53 AM (GMT+7)

Sự việc trên xảy ra vào ngày 10/7, tại trường tiểu học Hữu Nghị, TP Hòa Bình. Hiện kẻ hành hung bé trai đang bị tạm giữ để điều tra.

Ngày 13/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm theo hình ảnh về việc một học sinh được cho là đang theo học tại trường Tiểu học Hữu Nghị (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) bị phụ huynh của một bạn học cùng lớp hành hung, phải nhập viện cấp cứu.

Nội dung chia sẻ trên mạng xã hội như sau: “Sự việc xảy ra vào 13 giờ 53 phút ngày 10/7/2020, cháu N.G.K. (SN 2013) đang học tại Trường tiểu học Hữu Nghị, TP Hòa Bình đã bị phụ huynh cùng lớp bắt cóc ra ngoài và hành hung khi cháu đang trong lớp học.

Tôi muốn nhờ mọi người chia sẻ giúp tôi để cơ quan chức năng vào cuộc vì cháu mới 7 tuổi đã bị phụ huynh của bạn cùng lớp hành hung với lí do các con chơi đùa với nhau giật mũ của nhau”. Cũng theo nội dung chia sẻ này, sự việc được người dân quay lại video và có hình ảnh, đồng thời cháu K. cũng bị nhiều vết thương trên đầu, mặt. Theo hình ảnh trên mạng xã hội, trên áo đồng phục của cháu K. vẫn còn dính nhiều máu.

Phụ huynh hành hung bé trai học lớp 1 tóe máu vì mâu thuẫn với con trai tại trường - 1

Nội dung và hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Sáng 13/7, một lãnh đạo công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết hiện cơ quan này đang tạm giữ hình sự với P.D.Đ (42 tuổi, ở TP Hòa Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Phụ huynh hành hung bé trai học lớp 1 tóe máu vì mâu thuẫn với con trai tại trường - 2Phụ huynh hành hung bé trai học lớp 1 tóe máu vì mâu thuẫn với con trai tại trường - 3

Hình ảnh bé trai bị phụ huynh của bạn bạo hành phải nhập viện thăm khám.

Vị lãnh đạo công an TP Hòa Bình thông tin, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường và đưa ông Đ. về trụ sở làm việc. “Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn giữa hai cháu học sinh, sau đó phụ huynh đã can thiệp và xảy ra sự việc. Hiện người hành hung cháu K. vẫn đang bị tạm giữ”, lãnh đạo công an TP Hòa Bình cho hay.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Phòng giáo dục Tiểu học (Sở Giao dục tỉnh Hòa Bình) cũng xác nhận về sự việc trên. “Chúng tôi mới nắm bắt được sự việc, còn nội dung cụ thể đang đợi báo cáo chính thức từ Trường tiểu học Hữu Nghị và phòng giáo dục TP Hòa Bình. Có thông tin chi tiết, chúng tôi sẽ cung cấp sau”, lãnh đạo Phòng giáo dục Tiểu học nói.

Bị đuổi việc, cô giáo đánh học sinh ở TP.HCM gửi đơn cứu xét tới Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ
Cô N.H.H đã làm đơn cứu xét gửi Bộ trưởng bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ vì cho rằng hình thức kỷ luật buộc thôi việc là quá nặng.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành