Phú Yên: Tìm thấy thi thể 3 thiếu niên trên sông Ba

Ngày 16/06/2024 01:01 AM (GMT+7)

Chỉ trong chiều 15/6, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 thiếu niên 11-15 tuổi trên sông Ba đoạn qua khu vực huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên).

Tối 15/6, VTC News đưa tin, ông Lê Ngọc Tính, Chủ tịch HĐND, Bí thư huyện Phú Hòa (Phú Yên) xác nhận, người dân vừa phát hiện 3 thi thể thiếu niên trên sông Ba.

Nguồn tin từ chính quyền địa phương, khoảng 16h30, người dân phát hiện thi thể em D.T.B. (SN 2007, trú tại thôn Cẩm Thạch, xã Hòa Định Tây, huyện Phú Hòa) tại khu vực sông Ba thuộc thôn Phú Lộc, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa.

Hiện trường tìm thấy thi thể các nạn nhân. Ảnh: VTC News.

Hiện trường tìm thấy thi thể các nạn nhân. Ảnh: VTC News.

Cùng thời điểm, khu vực sông Ba thuộc thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, người dân phát hiện 2 thi thể khác độ tuổi từ khoảng 13 - 15 tuổi. Cả 2 em đã được thân nhân nhận dạng, làm các thủ tục để đưa thi thể về mai táng.

Theo người dân, 3 thiếu niên kể trên đi tắm sông và không may gặp nạn. Hiện gia đình đã có mặt đưa các nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Trước đó, vào ngày 13/6, trên địa bàn xã Hòa Định Tây, huyện Phú Hòa cũng xảy ra một vụ đuối nước tại kênh Chính Bắc khiến một em nhỏ 11 tuổi tử vong.

Được biết, những ngày qua thời tiết ở Phú Yên đang nắng nóng, lại trong thời điểm nghỉ hè nên nhiều em nhỏ tìm đến sông suối, kênh mương để tắm, tiềm ẩn các vụ tai nạn đuối nước thương tâm. Địa phương đã giao cho cơ quan chuyên môn tuyên truyền đến người dân nâng cao cảnh giác, đồng thời mở các lớp học bơi miễn phí cho trẻ em, lãnh đạo huyện Phú Hòa thông tin trên báo Dân trí. 

Từ 1/7, hàng loạt chính sách về BHYT sẽ thay đổi ảnh hưởng đến hàng triệu người dân
Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về bảo hiểm y tế (BHYT) kể từ ngày 1/7/2024.

Tin tức 24h

Theo Bảo An (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h