Phúc XO khai gì tại cơ quan công an?

Ngày 13/04/2019 20:09 PM (GMT+7)

Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO) đã khai nhận hành vi cung cấp tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp rượu, cùng khách sử dụng ma túy; chỉ đạo nhân viên cung cấp dụng cụ sử dụng ma túy cho khách...

Chiều 13-4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã ra quyết định gia hạn tạm giữ lần 1 đối với 13 đối tượng liên quan đến việc ông Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tự Phúc XO) có hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Trước đó, Công an TP HCM đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Ngọc Phúc, Trần Ngọc Tài (SN 1995, em ruột Phúc) và 8 nhân viên của karaoke do Phúc XO điều hành.

Phúc XO khai gì tại cơ quan công an? - 1

Trần Ngọc Phúc tại cơ quan công an

Theo lời khai ban đầu, Phúc XO đã thừa nhận chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng. Phúc còn chỉ đạo nhân viên cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy như khay đĩa đựng ma túy, ống hút ma túy, nhạc âm thanh cực lớn để khách "bay lắc".

Bên cạnh đó, karaoke XO của Phúc còn cung cấp tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp rượu, cùng khách sử dụng ma túy nhằm thu lợi bất chính.

Khi khám xét nơi ở của Trần Ngọc Tài, Công an TP HCM đã phát hiện có tàng trữ ma túy.

Trước đó, lúc 2 giờ ngày 9-4, Công an TP HCM kiểm tra karaoke XO do Trần Ngọc Phúc điều hành đã phát hiện gần 100 người sử dụng ma túy, "bay lắc" trong 6 phòng karaoke. Trong số này, 39 người dương tính với ma túy. Công an đã thu giữ 56 viên thuốc lắc, 3 bịch bột màu trắng nghi ma túy đang được giám định.

Gần 20kg vàng trên người Phúc XO đều là... vàng giả!
Phúc XO khai nhận đeo gần 20kg vàng giả trên người, khoe khoang làm màu để kinh doanh thuận lợi hơn.
Theo Phạm Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h