Ngoài việc dát vàng đầy mình, có 3 điều ở Phúc XO khiến dân mạng "lóa mắt"

Ngày 12/04/2019 06:30 AM (GMT+7)

Từng được dân mạng xuýt xoa vì đeo 13kg vàng đi cổ vũ bóng đá Việt Nam, Phúc XO còn khiến giới trẻ thêm hâm mộ vì những chia sẻ này.

Video: Phúc XO chia sẻ bí quyết thành công

Ngày 10/4 vừa qua, Công an Quận 12, TP. HCM đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP. HCM để điều tra vụ việc hàng chục thanh niên phê ma túy trong quán karaoke X.O trên đường Trường Chinh, quận 12.

Chủ quán karaoke này là ông Trần Ngọc Phúc (thường được gọi là Phúc XO) cũng bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Phúc XO từng gây "sốt" khi đeo 13kg vàng để đi cổ vũ Đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFF Cup 2018 vừa qua. Sau sự việc này, cư dân mạng đã đặt biệt danh cho Phúc XO là "người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam". Phúc XO khiến nhiều người tò mò về sự giàu có, chịu chơi.

Ngoài việc dát vàng đầy mình, có 3 điều ở Phúc XO khiến dân mạng amp;#34;lóa mắtamp;#34; - 1

Phúc XO từng gây sốt khi đeo 13kg vàng đi cổ vũ bóng đá Việt Nam

Phúc XO tự nhận: thành công hiện tại có được nhờ vươn lên từ khó khăn trong quá khứ

Trước khi bị bắt, Phúc XO được khá nhiều người hâm mộ bởi theo lời kể của anh ta thì thành công hiện tại là nhờ sự phấn đấu vươn lên trong gia cảnh nghèo khó, anh ta phải bươn chải bằng nhiều nghề khác nhau. Phúc XO sinh ra và lớn lên ở TP. HCM. Bố của anh ta là chủ một doanh nghiệp vận tải hàng hóa có tiếng ở quận 10. Năm Phúc 12 tuổi, trong một lần chạy xe tải, bố anh ta đã gây tai nạn làm chết 2 người và phải ngồi tù 8 năm.

Kinh tế gia đình suy kiệt, Phúc phải đi phụ việc kiếm sống. “Trong đầu cứ nghĩ mãi ba mẹ sinh mình ra, còn đầu của mình là trời sinh. Mình không thể như hàng chục ngàn công nhân phải mưu sinh vất vả. Thế là mình về tìm cách vừa học bổ túc rồi vừa làm từ từ”, Phúc chia sẻ trong một video trên mạng xã hội. Theo lời Phúc XO, anh ta từng phải làm nhiều nghề để kiếm sống như chạy taxi, chạy xe cẩu, xe khách, buôn bán dầu ăn...

Ngoài việc dát vàng đầy mình, có 3 điều ở Phúc XO khiến dân mạng amp;#34;lóa mắtamp;#34; - 2

Trước khi trở nên giàu có, Phúc XO chia sẻ từng có ấu thơ vô cùng khó khăn

Thường xuyên lên mạng chia sẻ bí quyết thành công, có nhiều phát ngôn chí lý

Câu chuyện của Phúc XO được nhiều người chia sẻ như một tấm gương để phấn đấu. Trên mạng xã hội cũng có rất nhiều video chia sẻ bí quyết thành công của Phúc XO. Trong đó anh ta nói: "Muốn làm chủ được bản thân thì không hút thuốc, không nhậu nhẹt, không gái gú. Cần giao lưu quan hệ với những tầng lớp ngang với mình. Không chơi với những người tối ngày rủ mình đi ăn nhậu rồi đua xe này kia. Phải làm chủ cái đầu mình, lúc nào cũng giữ cho nó lạnh. Suy nghĩ là phải làm".

"Và điều quan trọng nhất vẫn là có quản lý được bản thân hay không. Mình đi nhậu với bạn bè, đi chơi với những đối tượng xấu thì thời gian đó sao mình không về chơi với bố mẹ, mình mua cái gì đó ăn uống cho ông bà vui vẻ", Phúc XO chia sẻ.

Ngoài việc dát vàng đầy mình, có 3 điều ở Phúc XO khiến dân mạng amp;#34;lóa mắtamp;#34; - 3

Không chỉ khoe vàng, Phúc XO rất chăm chia sẻ bí quyết thành công

Thường xuyên bán đồ làm từ thiện

Không chỉ thường xuyên khoe sự giàu có và chia sẻ bí quyết làm giàu, Phúc XO còn khiến cư dân mạng chú ý với những lần bán đồ để lấy tiền làm từ thiện. Phúc XO chia sẻ đã tự thiết kế và làm 500 đôi dép gắn miếng vàng 2.5 phân để bán lấy tiền ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong ngày đi nhận chiếc mũ làm bằng vàng, Phúc XO tiết lộ anh sẽ tiếp tục bán một chiếc nhẫn vàng nặng 0,5kg trên tay để làm từ thiện. Để gây sốc hơn, Phúc còn tuyên bố: "Vàng và từ thiện là hai thứ tôi đam mê nhất". 

Những lời nói này giúp Phúc XO chiếm được cảm tình của một số bộ phận giới trẻ nhờ sự gần gũi, thật thà. Bởi vậy thông tin Phúc X.O bị bắt đã khiến nhiều người bất ngờ và thất vọng.

Trước Phúc XO, 2 đại gia Việt thích khoe tiền nhiều, xế hộp siêu sang này cũng bị bắt
Trước khi vướng vào vòng lao lý, những đại gia này đều nổi tiếng là người giàu có, nổi trội tại địa phương và phải thừa tiền mới có thú chơi giống họ...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phúc XO