Phút điên dại của các ông chồng bắt gặp vợ ngoại tình

Ngày 26/10/2016 12:00 PM (GMT+7)

Phát hiện vợ đang ngoại tình, người chồng điên cuồng đâm chết tình địch. Chỉ trong phút chốc, cả gia đình lâm cảnh ly tán, người chết, kẻ vào tù, và tội nhất là những đứa trẻ lâm cảnh bơ vơ.

Ngày 22/10, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ đối tượng Hà Xuân Hoa (SN 1975) để làm rõ hành vi dùng dao đâm tử vong Đ.T.T (SN 1970).

Trước đó, khoảng 21h ngày 20/10, tại căn buồng của gia đình chị Nguyễn Thị Liễu (32 tuổi, Ba Vì), chồng chị Liễu là Hà Xuân Hoa đã dùng hung khí chém anh Đỗ Tất Thắng (46 tuổi) người cùng xóm cách nhà Hoa vài chục mét tử vong.

Phút điên dại của các ông chồng bắt gặp vợ ngoại tình - 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Theo lời nhân chứng, Hoa đang làm ăn bên Trung Quốc nhưng do nghi ngờ vợ ngoại tình nên bất ngờ trở về nhà thì phát hiện vợ cùng tình địch là ông Thắng đang trên giường ngủ của 2 vợ chồng.

Trước cảnh đó, đối tượng Hoa lao vào dùng dao chém trọng thương ông Thắng tại giường ngủ, chị Liễu bị chồng chém đứt 1 ngón tay đã chạy thoát xuống UBND xã kêu cứu.

Cả hai được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Thắng đã tử vong vào sáng nay (21/10).

Sau khi gây án, Hoa có biểu hiện hoảng loạn và ôm con nói “bố thương các con” rồi bỏ trốn, sau hơn 1 ngày gây án, Hoa đã tới công an xã đầu thú.

Phút điên dại của các ông chồng bắt gặp vợ ngoại tình - 2

Nhà nghỉ, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TL

Khoảng 11h ngày 5/9, một vụ án cũng liên quan đến quan hệ ngoài luồng xảy ra tại Bắc Giang đã gây rúng động dư luận. Nguyễn Văn Huân (SN 1987, Bắc Giang) đã dùng dao cắt đứt “của quý” của anh Nguyễn Văn Hòa (SN 198, Bắc Giang), vụ án xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Được biết, vợ Huân và Hòa vốn là đồng nghiệp tại một siêu thị. Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ việc Huân phát hiện vợ mình có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với anh Hòa. Cơn ghen nổi lên, Huân đã ép vợ mình nhắn tin hẹn anh Hòa tới nhà nghỉ để nói chuyện. Khi giáp mặt, giữa hai người đàn ông này đã xảy ra cãi vã kịch liệt. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Huân đã đè anh Hòa xuống giường rồi dùng dao cắt đứt “của quý” của tình địch ném xuống đường.

Vụ việc diễn ra quá nhanh khiến nạn nhân quằn quại kêu cứu trong đau đớn. Trong khi đó, quá hoảng sợ, vợ Huân đã lao ra ngoài thoát thân. Ngay sau đó, anh Hòa được mọi người khẩn trương đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu.

Đước biết, vợ Huân vốn là người phụ nữ có nhan sắc, lại khéo ăn nói. Khi nghe mọi người dị nghị vợ mình có mối quan hệ tình cảm với anh Hòa, Huân nổi máu ghen tuông nên dẫn tới vụ việc nêu trên.

Phút điên dại của các ông chồng bắt gặp vợ ngoại tình - 3

Bị cáo Nguyễn Hữu Tân tại tòa. Ảnh: NLĐ

Trước đó, TAND tỉnh Bắc Giang đã đưa ra xét xử và tuyên Nguyễn Hữu Tân (SN 1975, Bắc Ninh) 6 năm tù về tội Giết người. Được biết, vụ án nảy sinh cũng liên quan đến mâu thuẫn tình ái.

Theo truy tố, Nguyễn Hữu Tân cùng vợ Nguyễn Thị Định lập điện thờ nên thường xuyên nhờ vả anh Đỗ Hoàng Văn đến cúng bái.

Đến giữa năm 2013, giữa anh Văn và chị Định nảy sinh mối quan hệ tình ái. Nhiều lần 2 người này đưa nhau vào nhà nghỉ để quan hệ.

Trước vụ án mạng xảy ra, chị Định đã thừa nhận với chồng về mối quan hệ bất chính này nhưng do nghĩ đến tương lai các con nên Tân đã lẳng lặng chấp nhận.

Sáng ngày 25/11/2013, Tân và anh Văn rủ nhau đi ăn sáng. Sau khi ăn sáng song cả hai người về nhà Tân chơi, được một lúc thì Tân ra ngoài chơi còn anh Văn ở lại nhờ chị Định lên điện cúng bái giúp. Khi đi chơi về, Tân đã bắt gặp cảnh vợ mình và Văn đang ôm nhau ở trên giường trong phòng ngủ.

Quá bực tức, Tân quay ra ngoài vác dao chọc tiết lợn vào đuổi Văn ra khỏi phòng để nói chuyện. Tân đã chĩa thẳng mũi dao vào mặt Văn. Hai bên giằng co nhau khiến Văn bị ngã ngửa còn Tân ngồi trên dí mũi dao vào cổ Văn, đến khi thấy cổ Văn chảy nhiều máu thì Tân rút dao ra chạy sang nhà ông Thận (bố đẻ Tân) kể lại sự việc.

Thấy vậy, ông Thận chạy sang nhà Tân xem có cứu được Văn không. Thấy Văn chết rồi ông Thận bảo anh trai Tân đưa Tân ra công an phường đầu thú.

Tại phiên toà, Tân khai dù biết vợ ngoại tình nhưng vì con nên Tân đã bỏ qua cho vợ và Văn. Nhưng ngựa quen đường cũ, hơn nữa là khi phát hiện thấy vợ ngoại tình trong chính ngôi nhà của mình nên Tân đã cầm dao chọc tiết lợn gí vào cổ khiến Văn tử vong sau đó.

Kết thúc phiên xét xử, xét thấy Tân có tình tiết giảm nhẹ do gây án trong trạng thái bị kích động mạnh, HĐXX Toà án nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Tân mức án 6 năm tù giam về tội “giết người”.

Theo MH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h