Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất

Ngày 18/10/2019 11:10 AM (GMT+7)

Ngày phụ nữ Việt Nam sắp đến, cánh mày râu lại được phen đau đầu trong việc chọn quà tặng 20/10. Tặng gì cho mẹ, vợ, người yêu để thật ý nghĩa, truyền tải được tấm lòng của anh em mà vẫn hợp túi tiền?

Quà tặng 20/10 cho người thích sự lãng mạn

1. Hoa tươi và thiệp đẹp

Hoa và thiệp vẫn luôn là một món quà cổ điển, phổ biến khi cánh mày râu muốn thể hiện tình yêu của mình đối với chị em phụ nữ. Một tấm thiệp thật đẹp với những lời bày tỏ yêu thương kèm theo một bó hồng tượng trưng cho tình yêu nồng cháy hay loài hoa khác mà nửa kia của bạn thích sẽ khiến nửa kia của bạn xiêu lòng.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 1

Hoa tặng người thân 20/10

2. Thú bông dễ thương

Một chú thú bông xinh xắn, dễ thương có thể tượng trưng cho một cột mốc đáng nhớ trong chặng đường tình yêu của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì ngày 20/10 cho bạn gái thì thú bông đáng yêu ngộ nghĩnh là lựa chọn hoàn hảo.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 2

Thú bông là món quà 20/10 vô cùng đáng yêu

3. Một bữa tối tại một nơi lãng mạn hay do chính tay bạn nấu

Chẳng có gì có thể làm bạn gái xiêu lòng hơn là một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến và nó càng thêm đặc biệt nếu do chính tay bạn nấu. Người thương của bạn sẽ thấy được hết sự chân thành, yêu thương mà bạn dành cho cô ấy. Đây là một món quà tinh thần vô giá để “hâm nóng” tình yêu của bạn.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 3

Một bữa tối lãng mạn là món quà đầy ý nghĩa 

4. Tặng phẩm in hình người nhận

 Hiện nay có dịch vụ in hình lên cốc, ly, đĩa thủy tinh hay áo, gối có in hình người nhận rất ý nghĩa để làm tặng phẩm 20/10. Tùy vào chất liệu mà các tặng phẩm này có mức giá khác nhau, nhưng thường không quá đắt rất phù hợp với túi tiền của sinh viên.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 4

Chiếc cốc có in hình người nhận là món quà độc đáo và giá thành hợp lý

Quà tặng 20/10 cho người thực tế

5. Váy, quần áo đẹp

Đối với mỗi cô gái thì váy, quần áo đẹp luôn là vật không thể thiếu trong tủ đồ hằng ngày. Và bạn có thể tặng bộ quần áo thời trang sành điệu. Trước hết bạn cần tìm hiểu kĩ sở thích và gu ăn mặc của người yêu mình, sau đó nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn thêm để chọn được món quà thích hợp nhé!

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 5

Bạn có thể tự mua hoặc dẫn bạn gái đi shopping 

6. Túi xách, túi đeo

Không có cô gái nào trên thế giới này không đam mê những chiếc túi xách. Đây cũng là món đồ mà các nàng thường xuyên sử dụng khi bước ra đường. Túi xách có rất nhiều loại khác nhau. Từ những chiếc túi đeo chéo trang nhã thanh lịch đến những thiết kế độc đáo đều rất đa dạng.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 6

Chiếc túi xách xinh xắn là vật dụng phụ nữ luôn thường mang theo

7. Thẻ tập gym, thẻ Spa

 Những chiếc thẻ tập gym, yoga hay spa cũng là một món quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa mà các anh chàng nên cân nhắc. Công việc hiện nay của hầu như tất cả mọi người đều là ngồi văn phòng một chỗ. Các cô gái lại hay lo lắng về vóc dáng của mình nên việc đi tập vài buổi một tuần, hoặc chăm sóc cơ thể tại spa sẽ giúp các nàng vừa thư giãn lại xua tan những lo lắng về vóc dáng kia.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 7

Quan tâm đến vóc dáng của chị em thể hiện bạn là 1 người rất tâm lý

8. Mỹ phẩm, nước hoa

Thêm một gợi ý tặng quà 20/10 cho bạn gái nữa mà chắc chắn cô nàng sẽ thích chính là mỹ phẩm và nước hoa. Phụ nữ luôn muốn bản thân xinh đẹp hơn nên món quà mỹ phẩm sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt họ bởi sự tâm lý và tinh tế này. Vì thế mua mỹ phẩm hàng hiệu, nước hoa hương thơm nhẹ nhàng cho bạn gái là ý tưởng thú vị và ngọt ngào nhất.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 8

Nước hoa là món quà vô cùng ngọt ngào

9. Ốp điện thoại 

Ốp lưng điện thoại cũng là một trong những món đồ mà con gái rất thích. Và dù nàng đã sở hữu cả chục cái ốp lưng điện thoại thì nàng vẫn yêu thích rất nhiều chiếc khác. Với thiết kế và họa tiết đa dạng, ốp lưng điện thoại giờ đây cũng có thể được coi là một ý tưởng quà tặng khá thú vị trong ngày 20/10.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 9

Ốp điện thoại làm người phụ nữ nhớ đến bạn mỗi khi nhìn nó hàng ngày

10. Đồ công nghệ

Nếu nàng là một tín đồ công nghệ, thì những thiết bị điện tử thông minh sẽ là quà tặng 20/10 cho bạn gái thích hợp, thực tế nhưng cũng ý nghĩa nhất. Món quà này có thể cho thấy rõ sự chu toàn và mong muốn những thứ tốt nhất cho bạn gái của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khả năng tài chính của mình khi lựa chọn nhé!

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 10

Rất nhiều đồ công nghệ bạn có thể lựa chọn để tặng  

11. Bộ dụng cụ nấu ăn

Nấu ăn từ lâu đã là thế mạnh của phụ nữ. Việc tặng cho nàng bộ dụng cụ nấu ăn trong ngày quốc tế phụ nữ 20/10 là một ý tưởng rất hay danh cho bạn gái hoặc mẹ. Món quà này thể hiện rằng các chàng quan tâm đến cô gái của mình rất nhiều. Rằng ngay cả việc bếp núc nấu ăn thì chàng cũng luôn mang đến cho nàng những món đồ tốt nhất.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 10

Quà tặng dành cho những ai thích nấu ăn

12. Giày thể thao hoặc cao gót

Bạn có thể tặng một đôi giày cho nửa kia của mình với ý nghĩa “Cùng em đi đến hết cuộc đời”, đủ làm cô nàng xúc động và ôm chầm lấy bạn. Một đôi giày vừa vặn, xinh đẹp và cá tính có thể thể hiện tấm lòng tinh tế và tình yêu sâu sắc của bạn.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 12

Giày luôn là món quà gây hứng thú với chị em phụ nữ

Quà tặng 20/10 cho người có cá tính mạnh mẽ

13. Bữa tiệc âm nhạc

Một bữa tiệc âm nhạc luôn là món quà thú vị cho những cô nàng cá tính, yêu thích âm nhạc và không khí sôi động. Sự nhộn nhịp, bùng cháy của bữa tiệc có thể làm cho hai bạn thêm vui vẻ, gắn bó và xích lại gần nhau hơn.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 13

Cùng bạn gái ngày 20/10 trải nghiệm party âm nhạc 

14. Khu vui chơi

Một cô gái năng động sẽ vô cùng thích thú và hạnh phúc khi bạn dẫn cô ấy tới khu vui chơi. Đây không những là quà tặng 20/10 cho bạn gái vô cùng ý nghĩa mà còn là một kỷ niệm đẹp, khó quên trong chặng đường tình yêu của hai bạn.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 14

Cùng hẹn hò ở khu vui chơi

15. Đồ handmade

Nếu bạn muốn thể hiện tấm lòng tinh tế và sự khéo tay của mình thì những đồ handmade xinh xắn chính là một món quà có thể làm tan chảy trái tim một nửa của bạn. Quà tặng lưu niệm nhỏ bé, xinh xắn như móc khóa, tranh vẽ, khung ảnh, hạc giấy, sao, hoa… bạn tự làm, đơn giản nhưng ý nghĩa sẽ làm tình yêu của hai bạn thêm gắn bó hơn.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 14

Những bình hoa giấy handmade 

Quà tặng 20/10 cho người thích tế nhị, nhẹ nhàng

16. Đồ trang sức quyến rũ

Trang sức có thể nâng tầm sự xinh đẹp và quý phái nên chị em phụ nữ vẫn luôn yêu thích những món trang sức lấp lánh, sang trọng này. Một chiếc vòng cổ, đôi khuyên tai hay vòng tay thanh lịch, xinh xắn sẽ là một món quà ý nghĩa để bạn bày tỏ tâm ý, tấm lòng của mình. Hãy tìm hiểu kĩ sở thích của bạn gái trước khi chọn quà tặng trang sức đẹp,  phù hợp nhé!

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 16

Đồ trang sức chưa bao giờ là món quà lỗi thời với chị em phụ nữ

17. Bình hoa gốm

Một món quà rất đáng để các chàng trai suy nghĩ, đó chính là bình hoa gốm sứ. Bình hoa ngoài việc có thể cắm hoa và giữ được độ tươi cho những bông hoa, đó còn là một vật trang trí cho căn phòng. Những chiếc bình hoa đẹp là các món đồ mà các cô gái rất thích.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 17

Những chiếc bình hoa gốm cho người thích nhẹ nhàng 

18. Tranh 

Ngoài những món đồ đã được nhắc đến, việc tặng các cô gái một bức tranh cũng là việc mà các anh có thể làm. Đó có thể là một bức tranh phong cảnh hoặc các chàng cũng có thể tặng một bức tranh vẽ chính cô gái của mình.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 18

Bức tranh và đồng hồ dành tặng 20/10

19. Không gian riêng tư cho 2 người

Thưởng thức bữa ăn hoặc đồ uống trong một quán cafe đẹp dành cho đôi lứa hẹn hò hoặc quán ăn view đẹp và thanh lịch là gợi ý tặng quà 20/10 cho bạn gái rất thích hợp, nếu người thương của bạn ưa thích sự yên tĩnh, không gian riêng lãng mạn. Thêm một chút nhạc nhẹ bình yên, bạn và người ấy có thể tận hưởng một buổi trò chuyện tâm tình về tình yêu và cuộc sống.

20. Một kỳ nghỉ ở homestay hoặc resort

Homestay, resort và khách sạn đẹp, rẻ ở thành phố mộng mơ Đà Lạt hay những điểm du lịch hot khác luôn là ưu tiên hàng đầu cho những cặp đôi trẻ muốn “đưa nhau đi trốn”, muốn có một chuyến du lịch hấp dẫn, đáng nhớ cùng người yêu của mình. Một kì nghỉ cũng là món quà tinh thần ý nghĩa, mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc nếu bạn dành nó cho mẹ và gia đình mình.

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 19

Kỳ nghỉ là món quà rất ý nghĩa

Ý nghĩa của 1 số quà tặng 20/10 khác

1. Tặng Hoa hồng đỏ: Được hiểu là tình yêu dành cho em là vĩnh cửu

2. Tặng Chocolate: Được hiểu là tình yêu ngọt ngào

3. Tặng Đồng hồ đeo tay: Được hiểu là Muốn được chú trọng và luôn đúng giờ

4. Tặng Bút: Được hiểu là Chúc thành công trong công việc, học tập

5. Tặng Khăn choàng: Được hiểu là Anh là của em và em không muốn mất anh

6. Tặng Bật lửa: Được hiểu là Anh là mối tình đầu của em

7. Tặng Bức ảnh của “người ấy”: Được hiểu là Hãy nhớ anh (em) mãi mãi

8. Tặng Khung ảnh: Được hiểu là Tình yêu của em và của anh là bất diệt

9. Tặng Dây đeo chìa khoá: Được hiểu là Em đã bị anh “tóm” rồi nhé!

10. Tặng Album ảnh: Được hiểu là Cho những kỷ niệm của chúng ta

11. Tặng Kẹo: Được hiểu là Tình yêu ngọt ngào

12. Tặng Gấu bông: Được hiểu là Lời đề nghị, cầu hôn

13. Tặng Sách: Được hiểu là Em muốn tìm hiểu về anh hơn

14. Tặng Nhẫn: Được hiểu là Muốn em thuộc về anh

15. Tặng Nội y: Được hiểu là Thêm vị mặn cho phòng ngủ

16. Tặng Nhật ký: Được hiểu là Giữa chúng ta không có gì bí mật

17. Tặng Son môi: Được hiểu là Anh muốn hôn em

18. Tặng Nước hoa: Được hiểu là Anh luôn nhớ mùi hương của em

19. Tặng Gối: Được hiểu là Anh muốn bên cạnh chở che cho em

20. Tặng Thuốc lá: Được hiểu là Em không thích anh (em mặc kệ sức khỏe của anh)

21. Tặng Khăn tay: Được hiểu là Hãy quên anh đi, quà tặng này không nên tặng vào ngày phụ nữ nha các bạn

Những món quà không nên tặng ngày 20/10

1. Trang sức bạc: Mang nghĩa bạc tình

2. Chiếc ô: Theo truyền miệng thì đây là món quà đôi lứa không nên tặng cho nhau.

3. Những vật có hình tam giác: Ý nghĩa có người thứ 3 xen vào

Hy vọng bài viết trên của Eva sẽ giúp bạn tìm được một món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ của mình.

Ngày 20/10 là ngày gì, bắt đầu từ năm nào, ý nghĩa ngày phụ nữ Việt Nam
20 tháng 10 là ngày gì, bắt đầu từ năm nào? Mỗi năm cứ đến ngày 20 10 là chúng ta đều gửi hàng ngàn lời chúc đẹp và ý nghĩa nhất tới những người phụ...
Hường Cao
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10