Quán rượu cổ gần 800 tuổi bị 25 hồn ma ám ảnh

Ngày 18/02/2014 14:59 PM (GMT+7)

Từ những thước phim khá rõ nét trên máy camera giám sát trong quán rượu, người quản lý đã vô cùng kinh hãi khi nhìn thấy một con ma đang chập chờn trong bóng tối và tức giận đập tan chiếc ly rượu trên sàn nhà.

Vụ việc xảy ra vào sáng thứ sáu ngày 14.2 vừa qua tại quầy bar của quán rượu Ye Olde Man and Scythe ở Bolton, Manchester.

Quán rượu cổ gần 800 tuổi bị 25 hồn ma ám ảnh - 1

Ngay khi mở cửa quán, người quản lý tên Tony Dooley đã phát hiện một bóng người lướt qua và những mảnh thuỷ tinh vỡ trên sàn nhà. Nghi ngờ có trộm, Tony đã vội vàng mở lại camera giám sát để truy tìm hung thủ. Tuy nhiên, “hung thủ” ở đây không ai khác lại chính là một bóng ma ghê rợn.

“Sự việc được phát hiện vào khoảng 6h18 sáng 14.2 vừa qua. Khi tôi đi xuống dưới quầy bar và thấy kính vỡ trên sàn nhà. Ngay lập tức tôi nghi ngờ có trộm và đi kiểm tra camera giám sát. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là nó đã bị tắt mà không hề có ai động đến trước đó. Tôi bèn kiểm tra đoạn phim và thấy những hình ảnh này”, anh Tony Dooley kể lại.

Quán rượu cổ gần 800 tuổi bị 25 hồn ma ám ảnh - 2

"Bình thường nếu nói đến ma tôi sẽ không tin nhưng nếu chứng kiến cảnh này bạn sẽ thực sự thay đổi giống như tôi mà thôi”, anh Tony chia sẻ thêm.

Theo những người dân địa phương, quán rượu Ye Olde Man and Scythe được xây dựng từ năm 1251 và là một trong những quán rượu lâu đời nhất ở Anh. Người dân nơi đây vẫn đồn đại rằng quán này bị hồn ma của James Stanley, bá tước thứ bảy của Derby ám. Gia đình bá tước James Stanley đã sở hữu quán này xưa kia và ông bị chặt đầu năm 1651 trong cuộc nội chiến. 

Quán rượu cổ gần 800 tuổi bị 25 hồn ma ám ảnh - 3

Trước đó trong một vụ thảm sát năm 1644, hàng trăm binh sĩ và dân thường từng thiệt mạng bên ngoài quán rượu. Những linh hồn này được cho là 25 hồn ma, vẫn ám ảnh quán rượu cho đến tận ngày nay.

Clip hồn ma đập tan ly rượu trong quán bar cổ:

Hồng Hải (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan