Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang-seo lo sốt vó

Ngày 15/03/2019 17:00 PM (GMT+7)

Sau khi tập trung trở lại cùng các đồng đội U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không thể tham gia tập luyện. Điều này khiến cho HLV Park Hang-seo và NHM bóng đá Việt Nam vô cùng lo lắng.

Trong buổi tập gần nhất, U23 Việt Nam không có được quân số đầy đủ nhất do một số cầu thủ gặp vấn đề về chấn thương. Trong đó, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải cũng không thể tham dự mà chỉ có thể khởi động nhẹ ở ngoài sân do bị đau.

Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang-seo lo sốt vó - 1

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ dính chấn thương và chỉ có thể đi bộ và tập nhẹ với bóng.

Được biết, Quang Hải bị đau ở bắp chân và không được vận động mạnh và chỉ có thể đi bộ hoặc tập nhẹ với bóng. Sau khi nắm được thông tin, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu tiền vệ của Hà Nội FC ra một góc tập luyện nhẹ với trái bóng cùng một cầu thủ khác là Tiến Linh.

Việc Quang Hải bất ngờ bị đau trước thềm giải đấu khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng như NHM bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng bởi tiền vệ này là cầu thủ vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật cũng như cách vận hành lối chơi của U23 Việt Nam. Chúng ta sẽ bước vào vòng loại U23 châu Á từ ngày 22 đến 26/3 và sẽ lần lượt gặp các đối thủ là Brunei, Indonesia và Thái Lan trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Đến thời điểm hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa có thông tin cụ thể về mức độ chấn thương của tiền vệ hiện đang thuộc biên chế của Hà Nội FC. Tuy nhiên, với việc bị đau ở phần bắp chân thì Quang Hải chắc chắn sẽ được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi trong trận đấu tập với Đài Loan diễn ra vào tối mai trên SVĐ Hàng Đẫy.

Hi vọng rằng, chấn thương của cầu thủ đa năng này sẽ không quá nặng và sớm bình phục hoàn toàn trước khi vòng loại U23 châu Á bắt đầu khởi tranh.

HLV Park Hang-seo nhận xét về việc Đức Chinh bị chỉ trích và nói lời thật lòng về Công Phượng
Tại buổi họp báo trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thật lòng về việc tiền đạo Hà Đức Chinh bị chỉ trích vì...
Theo Đàm Uông Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam