Tin tức 24h: Bất ngờ phản ứng của báo Hàn Quốc về trọng tài xử ép U23 Việt Nam

Ngày 02/09/2018 20:10 PM (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên trọng tài người Hàn Quốc Kim Dae Yong có những quyết định bất lợi cho Việt Nam. 3 năm trước, ông cũng khiến Việt Nam khổ sở vì cách điều khiển của mình.

Bất ngờ phản ứng fan Hàn Quốc về trọng tài xử ép U23 Việt Nam

Ngay sau khi U23 Việt Nam thất bại cay đắng trước U23 UAE trên chấm thi đá luân lưu dù trong gần như cả trận đấu, đội bóng của HLV Park Hang Seo chơi trên chân đối thủ đến từ Tây Á, tờ Korea Daily đã có bài viết đáng chú ý với nhan đề: "Trọng tài Kim Dea Young: Chuyện gì đã xảy ra liên quan đến đề tài này? Các bạn có bức xúc vì trọng tài tai tiếng không?"

Tin tức 24h: Bất ngờ phản ứng của báo Hàn Quốc về trọng tài xử ép U23 Việt Nam - 1

Tin tức 24h: Bất ngờ phản ứng của báo Hàn Quốc về trọng tài xử ép U23 Việt Nam - 2

Báo Hàn Quốc Korea Daily "phẫn nộ" trọng tài Kim Dea Young

Trong bài báo đó, tác giả đã mạnh dạn chỉ ra rằng vị "quan tòa sân cỏ" đồng hương đã gây tranh cãi khi không thổi phạt penalty cho Việt Nam liên quan đến lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm rõ ràng của cầu thủ UAE và những lỗi chơi xấu khác không bị phạt thẻ của các cầu thủ áo trắng.

Đây cũng không phải lần đầu công tác phân công trọng tài trọng mỗi trận đấu có mặt thầy trò Park Hang Seo của BTC ASIAD gây tranh cãi. Trước Trước đó, ở trận bán kết, trọng tài chính là người Syria - đội thua Việt Nam ở tứ kết.

Nhiều người tinh ý có thể nhận ra Kim Dae Young không xa lạ với bóng đá nước nhà. Vào năm 2015, trọng tài này từng chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Đài Loan (Trung Quốc) thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2018.

>> Xem thêm: Trọng tài bị tố xử ép U23 Việt Nam: Báo Hàn Quốc phẫn nộ trọng tài quê nhà

Mẹ trẻ 19 tuổi đến lúc tự đỡ đẻ mới biết mình mang thai

Một năm sau khi sinh em bé Hannah-Marie Teira, người mẹ trẻ Emma Crofts-Wilson, 19 tuổi, sống tại New Zealand, mới đủ can đảm để chia sẻ câu chuyện hy hữu của mình. Chị Emma đã đẻ rơi con ngay trong bếp nhà mình bởi trước đó không hề biết bản thân mang thai.

Một ngày trước khi sinh con, Emma bắt đầu chuyển dạ và bị tức ở bụng. Tuy nhiên, chị chỉ nghĩ đó là đau bụng thông thường nên đã lấy thuốc uống. Sáng hôm sau, khi đang ở trong bếp, Emma đột nhiên cảm thấy có thứ gì đó tuột ra ở phía dưới và sốc nặng khi nhìn thấy đầu em bé. Chị chỉ kịp với lấy chiếc kéo trên bàn bếp để cắt dây rốn rồi tự mình lau người cho con.

Tin tức 24h: Bất ngờ phản ứng của báo Hàn Quốc về trọng tài xử ép U23 Việt Nam - 3

Chị Emma đã đẻ rơi con vì không hề biết mình mang thai.

"Tôi đã ở nhà một mình và rất sợ. Tôi hoàn toàn không biết phải làm gì cả. Sau khi sinh đứa trẻ, tôi đã tự cắt dây rốn, lau người cho con rồi quấn nó trong một chiếc khăn. Sau đó, tôi gọi điện thoại cho mẹ mình và thông báo rằng mình mới sinh em bé", chị Emma kể lại.

Tất cả các thành viên trong gia đình Emma cũng vô cùng bất ngờ khi thấy cô sinh em bé. Mẹ của chị đã khóc ngay khi vừa nhìn thấy cháu. Bố và em gái của Emma thì vẫn chưa hết bàng hoàng. Sau đó, gia đình đã đưa Emma và em bé tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Bé gái nặng 2,9 kg và rất may là hoàn toàn khỏe mạnh.

>> Xem thêm: Trải qua tình một đêm nhưng vẫn có kinh nguyệt đều, cô gái 19 tuổi sốc khi đẻ rơi con

Kỷ lục gia Nguyễn Hoàng Cường vô địch Olympia 2018

Nguyễn Hoàng Cường, thí sinh đến từ Trường THPT Hòn Gai (Quảng Ninh) mới đây bất ngờ trở thành cái tên hot sau trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2018. 

Hoàng Cường đã có phần Khởi động không thành công khi chỉ giành được 50 điểm, đứng cuối đoàn leo núi. Tuy nhiên, Cường đã chứng minh cho cổ động viên thấy tâm lý luôn bình tĩnh khi Vượt chướng ngại vật và về đích thành công, vươn lên dẫn đầu.

Tin tức 24h: Bất ngờ phản ứng của báo Hàn Quốc về trọng tài xử ép U23 Việt Nam - 4

Khởi động thất bại nhưng Hoàng Cường lội ngược dòng xuất sắc

Với điểm tổng số điểm 240, Nguyễn Hoàng Cường đã vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 và mang vòng nguyệt quế quán quân lần thứ hai cho Quảng Ninh.

Trước đó, trong cuộc thi tuần 1, tháng 2, quý 3, Cường hoàn thành xuất sắc phần thi Khởi động với 12/12 câu trả lời đúng và còn thừa tới 7 giây. Sau cậu bé “Cậu bé Google” Phan Đặng Nhật Minh, đây là trường hợp ấn tượng đến nỗi MC Ngọc Huy phải thốt lên: “Bạn đã phá kỷ lục trong 17 năm qua của Đường lên đỉnh Olympia”.

Bảng thành tích ai cũng phải nể của chàng trai Hoàng Cường - nhà vô định Olympia 2018
Với màn lộn ngược dòng ấn tượng, Nguyễn Hoàng Cường (THPT Hòn Gai, Quảng Ninh) đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h