HLV Park Hang-seo nhận xét về việc Đức Chinh bị chỉ trích và nói lời thật lòng về Công Phượng

Ngày 14/03/2019 09:22 AM (GMT+7)

Tại buổi họp báo trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thật lòng về việc tiền đạo Hà Đức Chinh bị chỉ trích vì phong độ kém. Ông cũng đưa ra quan điểm về màn trình diễn của Công Phượng tại CLB Incheon United.

Chiều 13/3, HLV Park Hang-seo đã tổ chức buổi họp báo để bày tỏ quan điểm cũng như những phương hướng của ông cùng các cộng sự ở những giải đấu sắp tới. Không khí của buổi họp báo vô cùng sôi nổi và thoải mái khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc có những chia sẻ khá dí dỏm về những vấn đề liên quan đến việc gia hạn hợp đồng.

HLV Park Hang-seo nhận xét về việc Đức Chinh bị chỉ trích và nói lời thật lòng về Công Phượng - 1

HLV Park Hang-seo đã có những nhận xét khách quan về Công Phượng và Đức Chinh.

Khi được hỏi về lời nhận xét của HLV Lê Huỳnh Đức màn trình diễn của Hà Đức Chinh trong thời gian qua cùng, HLV Park Hang-seo thẳng thắn nêu rõ quan điểm rằng ông tôn trọng ý kiến của HLV Huỳnh Đức nhưng ông cũng cho rằng việc Đức Chinh  eague hiện nay có một vấn đề. Theo tôi biết năm ngoái chỉ cho 2 ngoại binh, năm nay lại tăng thêm 1 người nữa. Chúng ta biết V-League đến 70-80% tiền đạo là cầu thủ ngoại. Nếu cứ duy trì thì sẽ rất khó để Việt Nam có tiền đạo tốt. Tôi cũng xem trận SHB Đà Nẵng và Viettel, hai tiền đạo đều là ngoại, vì thế Đức Chinh không có cơ hội”

"Dù Đức Chinh có phong độ không tốt, có thể do chính bản thân cầu thủ, chúng ta cũng cần xem việc dùng những tiền đạo ngoại sẽ ảnh hưởng thế nào đến nền bóng đá của chúng ta. Tôi hoàn toàn không có ý coi thường cầu thủ ngoại, nhưng họ đều to lớn và thể lực tốt, nhiều đội cứ chơi bóng bổng và rót cho những cầu thủ đó. Tôi hỏi ngược lại, khi SHB Đà Nẵng dùng 2 tiền đạo ngoại, Đức Chinh làm thế nào để cạnh tranh với họ bây giờ?”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Bên cạnh những vấn đề về mặt chuyên môn cũng như tình hình nhân sự sắp tới, HLV Park Hang-seo cũng dành những lời nhận xét về màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo mới Incheon United trong thời gian qua:" Mới đây, Công Phượng đã có trận ra mắt chính thức Incheon, dù thời gian có mặt trên sân rất ít nhưng đó cũng là điều đáng mừng. Tôi đang theo dõi từng bước đi của Phượng ở Hàn Quốc. Lúc này, Phượng đang hòa nhập tốt với đội bóng mới và tôi tin chắc rằng đây không phải là một bản hợp đồng thất bại của Incheon United".

Ngoài ra, ông cũng bật mí nhưng lời khuyên cho tiền đạo sinh năm 1995 trong buổi họp báo ra mắt ở Incheon Unietd:" Khi Phượng chuyển đến CLB mới tôi đã dặn cậu ấy rằng, dù HLV có yêu cầu gì thì cũng phải cố gắng đáp ứng. Được như vậy, Công Phượng chắc chắn sẽ thành công."

Theo dự kiến, để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Đài Loan vào ngày 16/3 tới để tìm ra được đội hình tối ưu nhất.

Phản ứng của ông Park Hang-seo khi được 5 CLB Hàn Quốc săn đón với lương cao gấp 5 lần
Dù được nhiều câu lạc bộ ở Hàn Quốc và Trung Quốc đánh tiếng mời về làm việc nhưng huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông sẽ gắn bó với đội...
Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam