Quý tử 13 tuổi lái xe hơi tông chết 6 người

Ngày 11/09/2013 23:53 PM (GMT+7)

Cậu con trai mới 13 tuổi của một ngôi sao nhạc rock Indonesia đã lấy đã tự ý lái xe gây tai nạn làm 6 người chết, 9 người bị thương.

Abdul Qodir Jaelani, thường được biết với tên Dul, 13 tuổi, con út của nhạc công Ahmad Dhani, 41 tuổi đến từ ban nhạc rock The Lucky Laki lừng nổi danh ở xứ vạn đảo đã khiến dư luận nổi giận bởi tai nạn thảm khốc mà cậu gây ra.

Cảnh sát cho biết, hôm chủ nhật ngày 09/09 vừa qua, Dul lái chiếc xế hộp Mitsubishi Lancer màu đen đưa bạn gái về nhà sau cuộc vui chơi muộn cùng bạn bè. Chiếc xe này chính là món quà sinh nhật tròn 13 tuổi của bố vào hôm 23/8/2013.

Quý tử 13 tuổi lái xe hơi tông chết 6 người - 1

Cậu Abdul Qodir Jaelani, con trai một ngôi sao nhạc rock, lái xe gây tai nạn nghiêm trọng khi chỉ mới 13 tuổi

Sau khi đưa bạn gái về, Dul lái xe trở về nhà cùng với một người bạn, trên đường chở bạn gái về nhà thì bất ngờ bị mất tay lái. Chiếc xe lao qua một làn đường khác và đâm vào một xe mini buýt Daihatsu Gran Max rồi đâm tiếp vào một xe Toyota Avanza đa dụng. 6 trong số 11 hành khách trên chiếc Gran Max đã tử vong tại chỗ, trong khi đó 9 nạn nhân khác cũng bị thương nặng.

Bản thân Dul cũng bị gãy chân, gãy xương sườn và chấn thương vai, đang được điều trị tại bệnh viện, nên cảnh sát chưa lấy được lời khai.

Vụ tai nạn thảm khốc được xác định là xảy ra trên đường cao tốc Jagorawi từ thành phố Bogor, tỉnh Tây Java tới thủ đô Jakarta.

Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi thành niên, Dul sẽ chỉ lãnh mức án bằng một nửa so với người trưởng thành.

Nhưng Dul cũng có thể nhận án nặng hơn do các tình tiết tăng nặng như lái xe khi chưa đủ tuổi và không có bằng lái.

Ông Dhani, bố của cậu quý tử ra sức xoa dịu dư luận rằng bình thường Dul có tài xế đưa đón, nhưng tối thứ bảy vừa rồi thì cậu tự lái xe.

Quý tử 13 tuổi lái xe hơi tông chết 6 người - 2

Vụ tai nạn này khiến 6 người chết, 9 người bị thương. Dư luận Indonesia đang hết sức phẫn nộ với hành vi của cậu quý tử

Vụ việc đang gây chú ý tại Indonesia, khiến rất nhiều người bức xúc với lối sống xa hoa, trác táng của những "cậu ấm cô chiêu" tại quốc gia này.

Giám đốc cơ quan giám sát lực lượng cảnh sát Indonesia Police Watch, ông Neta S. Pana cho biết, trong năm 2012, riêng thủ đô Jakarta có đến 104 vụ tai nạn giao thông do trẻ vị thành niên điều khiển xe có động cơ gây ra, tăng hơn 250% so với con số 40 năm 2011.

Hồng Anh (Theo ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan