Rich kid 2k3 giàu, xinh lại còn giỏi: 14 tuổi đã kinh doanh, thi đỗ đại học xịn ở Mỹ

H.M - Ngày 27/05/2021 09:30 AM (GMT+7)

Ngoài ra, Châu Anh còn là một gương mặt “hot” trên mạng xã hội và được nhiều người yêu mến.

Có lẽ nhiều người vẫn giữ định kiến về các “con nhà giàu” rằng họ chỉ biết tiêu tiền của bố mẹ. Thế nhưng giờ đây, các rich kid 2k không chỉ khoe đồ hiệu mà còn có những thành tích học tập ấn tượng. Trong số đó phải kể đến cô bạn Châu Anh (nickname là Chao, SN 2003), hiện đang là học sinh lớp 12 tại 1 trường quốc tế ở Hà Nội.

Ngôi trường mà Châu Anh đang theo học có mức học phí "cực khủng", dao động từ 258.000.000 - 730.000.000 đồng/năm, tùy theo cấp học. Lớp 12 sẽ có mức học phí đắt nhất là 730.800.000 đồng. Chỉ nghe những con số thôi đã thấy choáng váng phải không?

Rich kid 2k3 giàu, xinh lại còn giỏi: 14 tuổi đã kinh doanh, thi đỗ đại học xịn ở Mỹ - 1

Châu Anh còn nhiều lần chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch ở các resort hạng sang, những món đồ hàng hiệu, đơn cử như bộ đồ bơi giá 20 triệu, túi hiệu giá 55 triệu hay đôi giày giá 25 triệu,…

Cô nàng chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội và được nhiều người yêu thích. Bằng chứng là tài khoản Instagram cá nhân của Châu Anh có tới 209k người theo dõi. Xinh xắn, nói chuyện duyên dáng, Châu Anh hiện là một trong những TikToker được nhiều người yêu mến. Kênh TikTok của Châu Anh có 835.900 người theo dõi và hơn 13.1 triệu lượt yêu thích.

Rich kid 2k3 giàu, xinh lại còn giỏi: 14 tuổi đã kinh doanh, thi đỗ đại học xịn ở Mỹ - 2

Kênh TikTok và Instagram của Châu Anh có lượng người theo dõi "khủng".

Không ỷ lại vào việc sinh ra đã cách vạch đích quá xa, hiện tại, Châu Anh vẫn có công việc kinh doanh của riêng mình. Cô từng chia sẻ bản thân bắt đầu tự kinh doanh từ năm 14 tuổi. Vì khách hàng của Châu Anh chủ yếu là học sinh nên khi ấy cô bạn bán slime (một loại đồ chơi), quần áo,... nhưng chưa được nghiêm túc. Khoảng 2 năm gần đây Châu Anh mới thực sự nghiêm túc và đầu tư cho công việc kinh doanh của mình.

Châu Anh có một khoản tiền tiết kiệm và đã có lượng người theo dõi nhất định nên đầu tư vào quảng cáo, từ đó mà được nhiều người biết đến hơn. Sản phẩm mà Châu Anh bán hướng tới đối tượng cùng lứa tuổi. Cô nàng còn tự thiết kế gấu bông và đặt may. Hiện tại quy mô kinh doanh của cô bạn chưa lớn như nhiều người khác nhưng Châu Anh cũng đang quản lý 3 - 4 nhân viên trả lời tin nhắn, 4 - 5 người soạn gói hàng và một anh shipper. Châu Anh hiện chỉ làm content và marketing, thỉnh thoảng đăng bài và liên lạc với KOLs.

Rich kid 2k3 giàu, xinh lại còn giỏi: 14 tuổi đã kinh doanh, thi đỗ đại học xịn ở Mỹ - 3

Cô bạn còn cho biết thêm toàn bộ quá trình kinh doanh từ trước đến giờ đều là tự mày mò mà thành và đem lại thu nhập giúp cô nàng sinh năm 2003 chi tiêu khá thoải mái. "Mình rất trân trọng vì bố mẹ mình có thể chu cấp cho mình cuộc sống đầy đủ nhưng mình vẫn thích tự lập hơn. Số tiền kiếm được mình dùng để chi tiêu cá nhân, những món đồ đắt nhất thường là giày hay phụ kiện (khoảng từ 10 - 20 triệu đồng). Ngoài ra mình cũng hay mời cả nhà đi ăn, để tiết kiệm và gửi mẹ hàng tuần để làm từ thiện", Châu Anh chia sẻ.

Không chỉ biết kinh doanh, Châu Anh còn khiến nhiều người ấn tượng với thành tích học tập của mình. Châu Anh từng chia sẻ rằng mình đạt IELTS 8.0 với số điểm Listening 9.0, Reading 8.5, Writing 6.5, Speaking 7.0. Cuối năm 2020, cô bạn hãnh diện thông báo nhận được học bổng từ Đại học New York - một trong những ngôi trường tốt ở Mỹ.

Châu Anh thi đỗ vào ngôi trường đình đám này nhờ bài luận và điểm IB (chứng chỉ Tú tài quốc tế). Điểm IB của cô bạn là 40/45, cao hơn trung bình thế giới là 30/45. Châu Anh đi du học và đóng học phí theo diện tự túc. Dĩ nhiên tiền học ở đây cũng thuộc dạng siêu khủng, lọt top 10 trường đóng đắt nhất nước Mỹ. Cô bạn bật mí về số tiền khi sống trong kí túc xá: "Mình ở kí túc xá với mức giá 10.000 - 20.000 USD/năm là tầm khoảng 200 - 500 triệu đồng tùy loại phòng và vị trí". 

Loạt rich-kid 2k giàu hết phần thiên hạ: Người vung tiền gây choáng, người tự kiếm tiền khủng vẫn giản dị
Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng những rich kid 2k cũng có cuộc sống trong nhung lụa, tiêu tiền thoải mái cùng loạt đồ hiệu đắt đỏ.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật