Rơi từ tầng 3 cao 12 mét, cậu bé thoát chết nhờ sự trùng hợp không tưởng

Ngày 14/11/2018 13:52 PM (GMT+7)

Cậu bé này có thể đã không toàn mạng nếu không có người bạn của mình đứng bên dưới đúng vị trí cậu bé rơi.

Sự việc xảy ra vào hôm 11/11 vừa qua tại thị trấn Pusad, bang Maharashtra, Ấn Độ. Một cậu bé đã bị rơi từ tầng 3 của ngôi nhà xuống đất mà không hề hấn gì.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, ngày hôm đó, cậu bé Swapnil Jagre trong độ tuổi tiểu học đã cùng một vài người bạn đi thả diều để ăn mừng lễ hội Diwali, một lễ hội truyền thống của người Ấn Độ. Tuy nhiên khi đang chơi, diều của Swapnil đã bị mắc kẹt.

Rơi từ tầng 3 cao 12 mét, cậu bé thoát chết nhờ sự trùng hợp không tưởng - 1

Cậu bé Swapnil đã trèo lên trên để gỡ diều trong khi những người bạn đứng phía dưới.

Swapnil đã quyết định leo lên đường ống nước của một ngôi nhà để gỡ chiếc diều. Tuy nhiên, cậu bé đã bị trượt chân và ngã từ tầng 3 của ngôi nhà cao hơn 12 m xuống đất. Thật khó có thể giữ được mạng sống nếu không có điều kỳ diệu xảy ra.

Khi Swapnil rơi từ tầng 3 xuống đất, người bạn của em đang đứng ngay phía dưới và không ai ngờ rằng, Swapnil đã "hạ cánh" trúng lưng của bạn mình. Kỳ diệu hơn nữa là cả 2 cậu bé đều không gặp chấn thương gì và hoàn toàn khỏe mạnh.

Rơi từ tầng 3 cao 12 mét, cậu bé thoát chết nhờ sự trùng hợp không tưởng - 2

Rơi từ tầng 3 cao 12 mét, cậu bé thoát chết nhờ sự trùng hợp không tưởng - 3

Cậu bé thoát chết kỳ diệu nhờ rơi trúng người bạn mình.

Toàn bộ sự việc được một camera an ninh của ngôi nhà gần đó ghi lại. Tất cả mọi người đều sửng sốt bởi Swapnil đã thoát chết trong gang tấc nhờ người bạn của mình. Chị Swati Jagre, mẹ của cậu bé Swapnil cho biết: "Nhìn lại cảnh quay, tôi chỉ biết thầm cảm ơn trời đã cứu sống con trai tôi. Cả 2 cậu bé đều không bị thương. Tôi có cảm giác như con trai mình vừa sinh ra lần thứ 2 vậy. Thật kỳ diệu!".

Người bạn của Swapnil chia sẻ rằng, cậu bé vốn không định "đỡ" bạn theo cách ấy mà khi đó chỉ muốn chạy đến lấy chiếc diều thôi. Không ngờ hành động đó lại cứu sống được bạn mình. Các cậu bé đã chạy về nhà kể lại sự việc với bố mẹ nhưng không ai tin nổi cho đến khi xem đoạn clip.

Tỉnh dậy bởi tiếng khóc thét của con 2 tuổi, bố mẹ bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng dưới đất
Chỉ vì một phút lơ là của bố mẹ mà bé trai 2 tuổi này đã gặp tai nạn suýt chút nữa phải trả giá bằng cả tính mạng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em