Thấy con 3 tháng tuổi tử vong không một vết thương, sự thật khiến người mẹ hối hận cả đời

Ngày 12/10/2018 10:35 AM (GMT+7)

Người mẹ trở về nhà thì phát hiện cô con gái 3 tháng tuổi của mình đã tử vong. Tuy nhiên khi biết được sự thật, người mẹ này còn đau đớn hơn nữa.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/8 vừa qua tại một ngôi nhà ở khu vực Lok Ma Chau, Hồng Kông. Theo đó, một người mẹ trẻ 20 tuổi đã phát hiện cô con gái 3 tháng tuổi của mình tử vong ngay tại nhà.

Ngay sau đó, cảnh sát và các nhân viên y tế đã có mặt tại ngôi nhà để điều tra. Khi họ tới nơi thì bé gái 3 tháng tuổi đã tử vong. Tuy nhiên, trên người bé không phát hiện có bất kỳ vết thương nào, cũng không có dấu hiệu bị lạm dụng hay bạo hành gia đình.

Thấy con 3 tháng tuổi tử vong không một vết thương, sự thật khiến người mẹ hối hận cả đời - 1

Cảnh sát phát hiện bé gái 3 tháng tuổi tử vong tại nhà nhưng không có dấu hiệu bị bạo hành.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện vào tối 22/8, sau khi cãi nhau với người chồng, người mẹ trẻ đã tức giận bỏ đi, để lai cô con gái 3 tháng tuổi ở nhà với chồng. Tuy nhiên, người chồng do giận vợ nên cũng đã rời khỏi nhà ngay sau đó khiến bé gái bị bỏ lại nhà một mình trong suốt một ngày.

Hai ngày sau khi rời khỏi nhà, người mẹ trở về sau khi đã nguôi cơn tức giận thì mọi chuyện đã quá muộn. Đứa con gái của cô đã qua đời một cách tức tưởi vì bị bỏ đói và không có ai chăm sóc, trong khi đó người chồng cũng biệt tích không trở về nhà. Người mẹ đã vô cũng đau đớn và ân hận vì sự nổng nổi của mình đã hại chết đứa con mới 3 tháng tuổi.

Thấy con 3 tháng tuổi tử vong không một vết thương, sự thật khiến người mẹ hối hận cả đời - 2

Khu nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Theo SCMP đưa tin, vào ngày 7/10 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ người chồng 40 tuổi. Cả hai vợ chồng hiện đang bị tạm giam và phải đối mặt với cáo buộc tội ngộ sát đứa con vì đã bỏ bê khiến đứa trẻ qua đời thương tâm.

Trước đó vào hồi tháng 5, một sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại khu vực Tung Chan Wai, Hồng Kông. Một người mẹ đã bị buộc tội bỏ rơi con sau khi cô để 2 đứa con trai 5 tháng tuổi của mình ở nhà một mình không ai chăm sóc.

Theo đó, người mẹ này đã gọi cho mẹ chồng để nhờ qua trông nom hai đứa con sinh đôi 5 tháng tuổi, để mình đi tới Thâm Quyến tìm chồng. Tuy nhiên, khi người mẹ chồng tới nơi thì không thấy con dâu mình đâu cả, còn hai đứa cháu thì đang gào khóc vì bị bỏ đói. Rất may là hai đứa trẻ không gặp chấn thương gì.

Thuê phòng khách sạn nghỉ qua đêm, mẹ hoảng hốt khi con 1 tuổi nôn ra thứ kinh hoàng
Vừa thuê phòng khách sạn được 1 lúc, con gái 1 tuổi của cô Trương bỗng nôn ọe. Cô lại kiểm tra và kinh hoàng khi biết nguyên nhân.
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h