Rơi vào lưới tình của một góa phụ, gã đàn ông bàng hoàng khi biết danh tính thật của cô

Ngày 21/03/2023 15:00 PM (GMT+7)

Sau khi phải lòng một góa phụ, gã đàn ông này đã phải trả một cái giá rất đắt khi biết danh tính thật của bạn gái.

Nghe giống như kịch bản của một bộ phim bom tấn Hollywood nhưng mới đây, một người phụ nữ Colombia đã làm được điều mà ngay cả cảnh sát và quân đội cũng không thể làm được. Cô đã đưa một tên tội phạm nguy hiểm ra trước công lý để trả thù cho người chồng đã khuất của mình. Người phụ nữ giấu tên được cảnh sát và các nhà báo ở Colombia ca ngợi là anh hùng sau nhiều năm tiếp cận một tên tội phạm xảo quyệt và thu thập đủ bằng chứng để truy tố hắn. Tuy nhiên, cô không phải một cảnh sát hay một anh hùng chiến đấu vì công lý, mà chỉ là một người vợ quẫn trí vì chồng bị ám sát nhiều năm trước mà thôi.

Truyền thông địa phương đưa tin, tên tội phạm được xác định là Rubén Darío Viloria Barrios. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, Rubén là một thương gia đáng kính, kinh doanh tại thị trấn Ciénaga de Oro, thuộc tỉnh Córdoba, Colombia. Hầu hết mọi người đều miêu tả Rubén là một người sùng đạo sâu sắc, hay rao giảng lời của Chúa, chắc chắn phải là một người tốt.

Rubén Darío Viloria Barrios bị bắt giữ

Rubén Darío Viloria Barrios bị bắt giữ

Trên thực tế, Rubén có bí danh là Juancho, một kẻ chủ mưu tội phạm điều hành đường dây vận chuyển ma túy từ Colombia đến Mỹ, ngoài ra còn buôn bán vũ khí, đạn dược và thẳng tay ám sát các đối thủ.

Juancho sống rất kín tiếng và không tích cực tham gia trực tiếp vào các hoạt động tội phạm nên hắn đã dễ dàng qua mặt các nhà chức trách trong nhiều năm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không ai biết về các giao dịch bất hợp pháp của Juancho. Trong số ít đó có một người phụ nữ kể trên.

Người phụ nữ vốn chỉ là một người vợ bình thường, có cuộc sống bình yên, cho đến khi chồng cô bị tay sai của Juancho ám sát dã man vì lý do không được tiết lộ. Người phụ nữ đã vô cùng đau đớn và phẫn nộ trước cái chết của chồng. Ngay sau khi để tang chồng xong xuôi, cô quyết định thâm nhập vào các mối quan hệ xã giao của Juancho. Nhờ lợi thế ngoại hình xinh đẹp, dần dần cô có thể tiếp cận hắn, cuối cùng khiến hắn phải lòng mình.

Sau nhiều năm sống bên cạnh kẻ thù địch, người phụ nữ đã chiếm được lòng tin của Juancho, khiến hắn tự động chia sẻ các thông tin về các giao dịch tội phạm của mình. Khi đã có được đầy đủ bằng chứng, người phụ nữ đã giao toàn bộ nó cho cảnh sát. Thực tế, cảnh sát đã nghi ngờ Juancho từ năm 2020 nhưng không có đủ bằng chứng để kết tội hắn, nay nhờ có người phụ nữ mà mọi chuyện mới sáng tỏ. Cuối cùng, cảnh sát đã thu thập đủ hồ sơ chứng cứ để kết tội Juancho.

Chính người phụ nữ đã dàn dựng kế hoạch để cảnh sát dễ dàng bắt giữ Juancho. Cô tiết lộ rằng hắn sẽ tham dự một cuộc họp với những tên tội phạm khác ở khu tự quản Monteria (tỉnh Córdoba). Nhóm Hoạt động Đặc biệt của Cảnh sát Quốc gia Colombia đã mở một chiếc dịch đặc biệt, cuối cùng bắt giữ được Juancho.

Bị Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế Interpol truy nã, Juancho hiện phải đối mặt với án tù hàng chục năm. Trong khi đó, người phụ nữ giờ đã có thể thảnh thơi vì trả thù được cho chồng mình.

Con gái mất tích, mẹ lần theo tín hiệu điện thoại tới một nhà kho, sững sờ khi mở cửa
Sau khi bé gái 13 tuổi mất tích, người mẹ đã kiểm tra điện thoại di động và phát hiện con mình thường xuyên liên lạc với một người đàn ông lạ.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự