Rúng động chủ tra tấn người giúp việc Philippines

Ngày 22/05/2014 12:54 PM (GMT+7)

Vụ việc một người giúp việc 23 tuổi quốc tịch Philippines bị chủ nhà người Ả Rập dội nước sôi vào người khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Hình ảnh cô gái 23 tuổi với nhiều vết bỏng lớn trên người được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người và khiến cho cộng đồng người giúp việc làm việc Ả Rập Saudi rất bức xúc.

Dailymail đưa tin, vụ việc này xảy ra khi người giúp việc là một cô gái 23 tuổi đến từ Philippines không pha cà phê đúng giờ cho mẹ của ông chủ. Trong cơn phẫn nộ, bà ấy đã ném cả bình nước sôi vào người cô để trừng phạt.

Rúng động chủ tra tấn người giúp việc Philippines - 1

Cô gái 23 tuổi đến từ Philippines với nhiều vết bỏng trên người

Cô gái này đã không được đưa đến bệnh viện trong nhiều giờ sau khi bị bỏng khắp lưng và chân.

Sau đó, cô cố gắng gọi điện tới người em họ và nhờ đưa đi cấp cứu. Cô em họ đã đưa chị đến viện kiểm tra và đưa về nhà mình chăm sóc.

Quá bức xúc vì cách đối xử tàn ác của chủ đối với chị mình,  em họ của nạn nhân đã chia sẻ hình ảnh những vết bỏng khủng khiếp của chị gái lên facebook với cái tên Fatma (không phải là tên thật của cô gái).

Rúng động chủ tra tấn người giúp việc Philippines - 2

Cô em họ cũng cho biết, Fatma còn bị nhà chủ đánh đập và bị bỏ đói trong thời gian giúp việc tại nhà này.

Nội dung đoạn thông tin chia sẻ trên Facebook: "Đây là em họ tôi, đã giúp việc cho một gia đình tại thành phố Riyadh, Ả Rập Saudi được hai tháng. Nó đã bị gia chủ tưới nước sôi lên khắp người. Còn bị người ta đánh đập suốt 5 ngày liền, bị bỏ đói liên tục.

Rúng động chủ tra tấn người giúp việc Philippines - 3

Vụ việc này khiến cho cộng đồng người giúp việc làm việc Ả Rập Saudi rất bức xúc.

Nó chỉ nhận được sự điều trị của bệnh viện trong vòng 6 tiếng sau khi bị bỏng. Rồi bị bắt quay về nhà tiếp tục làm việc mặc cho những vết thương nghiêm trọng trên người".

Hà Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan