Rúng động: Cô gái say gục giữa đường, bị 5 công nhân đưa vào công viên cưỡng hiếp tập thể

Khánh Hằng - Ngày 09/12/2021 18:30 PM (GMT+7)

Khi bị bắt giữ, các nghi phạm vẫn phủ nhận chuyện cưỡng hiếp cô gái, nói rằng đó là sự đồng thuận từ cả 2 bên.

Theo tờ báo Asahi Shimbun đưa tin, một cô gái trong độ tuổi 20 đã bị 5 gã đàn ông thay nhau cưỡng hiếp trong đêm. Vụ việc xảy ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản, đã gây rúng động dư luận. Điều đáng phẫn nộ nhất là khi 4 nghi phạm bị bắt, chúng vẫn khai rằng chính cô gái đã đồng thuận chuyện này.

Sự việc xảy ra vào đêm 5/4 và rạng sáng 6/4/2021 vừa qua. Đêm hôm đó, nạn nhân là một cô gái trẻ trong độ tuổi 20 đã đi uống rượu với bạn tới say xỉn. Trên đường về nhà, vì quá buồn ngủ nên cô đã gục xuống bên lề đường. 

Đúng lúc này, một gã đàn ông tên Gargao Melchizedek, 29 tuổi, cùng với 2 đồng nghiệp khác của hắn đã phát hiện ra cô gái trên. Nhân lúc có thời gian nghỉ của ca trực đêm, Gargao Melchizedek và 2 đồng nghiệp đã nảy sinh ý đồ đồi bại.

Hai trong số 5 nghi phạm.

Hai trong số 5 nghi phạm.

Ba nghi phạm đã tiếp cận cô gái trẻ, giả vờ quan tâm cô và nói với cô rằng họ muốn giúp đỡ đưa cô về nhà. Cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin đã đồng ý. Sau đó, 3 nghi phạm đã đưa cô gái vào nhà vệ sinh công cộng trong một công viên ở quận Katsushika, thủ đô Tokyo, để tấn công tình dục. Nạn nhân đã bị 3 gã đàn ông thay nhau cưỡng hiếp trong đêm.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tận cùng của bi kịch. Vài tiếng sau, 2 nghi phạm khác là Hidetoshi Suzuki, 30 tuổi và Akira Saito, 27 tuổi, cũng đi làm ca đêm, đã phát hiện ra chuyện cô gái bị cưỡng hiếp. Tuy nhiên, thay vì ngăn chặn và báo cảnh sát, 2 gã đàn ông này lại cùng nhau kéo nạn nhân đến một công viên khác rồi tiếp tục cưỡng hiếp tập thể, sau đó còn đánh đập nạn nhân.

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng vô cùng tồi tệ, cả tinh thần lẫn thể chất đều suy sụp nghiêm trọng. Cô đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, sau đó mới kể lại toàn bộ sự việc để tố cáo những kẻ thủ ác.

Sau hơn một tháng điều tra, cảnh sát thủ đô Tokyo cuối cùng đã bắt giữ được 5 nghi phạm, trong đó Gargao Melchizedek, 29 tuổi, người mang quốc tịch Philippines, được xác định là nghi phạm chính.

Được biết, cả Gargao Melchizedek và 4 nghi phạm còn lại đều là đồng nghiệp của nhau, cùng là công nhân làm việc cho một công ty xây dựng ở quận Adachi, Tokyo. 

Khi bị bắt giữ, tất cả các nghi phạm đều kiên quyết phủ nhận hoàn toàn tội danh của mình. Nghi phạm chính Gargao Melchizedek khẳng định rằng đó là quan hệ tình dục đồng thuận và họ chỉ làm vậy khi đã nhận được sự đồng ý của nạn nhân.

Tuy nhiên, nạn nhân một mực khẳng định rằng cô không hề quen biết 5 nghi phạm, càng không có chuyện cô đồng ý quan hệ tình dục tập thể. Nạn nhân khẳng định mình đã bị lợi dụng lúc say xỉn, sau đó bị cưỡng hiếp tập thể. Hiện nay, Sở cảnh sát thủ đô Tokyo vẫn đang tiếp tục điều tra, giải quyết vụ án này.

Chồng quan hệ bất chính với chị dâu, vợ ra quyết định bi kịch khiến con trai liên lụy
Người vợ đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa chồng với chị dâu, nhiều lần can ngăn và thuyết phục nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h