Chồng quan hệ bất chính với chị dâu, vợ ra quyết định bi kịch khiến con trai liên lụy

Khánh Hằng - Ngày 08/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người vợ đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa chồng với chị dâu, nhiều lần can ngăn và thuyết phục nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy.

Một người phụ nữ Ấn Độ đã vô cùng phẫn nộ và đau đớn khi phát hiện chuyện chồng mình ngoại tình, hơn nữa "kẻ thứ 3" còn là chị dâu của anh ta. Sau nhiều lần thuyết phục chồng không được, người vợ quyết định sát hại cậu con trai 3 tuổi, sau đó bản thân cũng treo cổ tự tử.

Theo tờ Times of India đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Rander, thuộc thành phố Surat, bang Gujarat, Ấn Độ. Cô Priyavandana Kosambia, 31 tuổi và chồng là Satish Naginbhai Kosambia đã kết hôn nhiều năm và có với nhau một cậu con trai 3 tuổi, tên Rishabh. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này lại không êm ấm.

Sau nhiều mâu thuẫn, đến hôm 30/11 vừa qua, cô Priyavandana bất ngờ gây nên bi kịch thương tâm đoạt mạng cả 2 mẹ con. Cô Priyavandana đã bóp cổ cậu con trai 3 tuổi Rishabh đến chết, sau đó treo cổ tự tử trên quạt trần ngay tại nhà của bố mình. Khi được tìm thấy, cả 2 mẹ con cô Priyavandana đều đã qua đời.

Cảnh sát lập tức điều tra vụ việc này và tìm được một bức thư tuyệt mệnh của cô Priyavandana để lại trước lúc chết. Trong thư, người phụ nữ 31 tuổi này đã tiết lộ lý do khiến cô phải đi đến bước đường cùng này.

Hiện trường vụ án.

Hiện trường vụ án.

Cô Priyavandana nói rằng cô đã phát hiện ra chuyện chồng mình quan hệ bất chính với chị dâu của anh ta. Điều này đã khiến cặp vợ chồng mâu thuẫn và bất hòa trong thời gian dài. Khi quá tức giận và uất ức, cô Priyavandana đã đem con trai về nhà bố đẻ sống một thời gian.

Tuy nhiên sau đó, vì nghĩ đến tương lai và cuộc sống của con trai, cô Priyavandana đã nhân nhượng một bước. Trong vài tháng qua, cô đã cố gắng khuyên nhủ và thuyết phục anh Satish quay về bên vợ con. Chẳng ngờ, anh ta vẫn chứng nào tật nấy, ngoan cố ngoại tình với chị dâu. Khi cô Priyavandana yêu cầu anh Satish đưa cho cô 60.000 Rupee (hơn 18 triệu đồng) để đóng học và chu cấp cho con trai nhưng anh ta từ chối. Cô Priyavandana từng áp lực đến nỗi rạch cổ tay con trai mình.

Trong thư tuyệt mệnh, cô Priyavandana còn vạch trần người mẹ chồng khi bà ta biết rõ con trai mình đang ngoại tình nhưng vẫn ủng hộ, thậm chí tiếp tay cho anh ta, đồng thời ngược đãi con dâu, phá hoại cuộc sống hôn nhân của cô.

Khi mọi chuyện đi quá giới hạn, cô Priyavandana quá uất ức đến nỗi phải đưa ra quyết định cực đoan, cướp đi mạng sống của cả bản thân và cậu con trai nhỏ.

Sau khi cô Priyavandana và con trai qua đời, bố của cô vô cùng đau đớn và suy sụp. Ông đã quyết định đòi lại công bằng cho con gái bằng cách đệ đơn tố cáo con rể Satish, mẹ của anh ta là bà Lalitaben, người chị dâu Bhavna Sureshbhai Kosambia cùng tất cả những người nhà thông gia. Bố của cô Priyavandana cáo buộc rằng anh Satish đã ngoại tình với chị dâu và dù biết rất rõ chuyện này, mẹ của anh Satish vẫn không can ngăn, thậm chí còn bạo hành ngược lại con dâu mình. Tất cả những điều này đã gây nên bi kịch, dồn cô Priyavandana vào bước đường cùng.

Đến ngày 1/12 vừa qua, cảnh sát địa phương đã bắt giữ 3 bị can trên với cáo buộc tiếp tay tự sát.

Hiện nay, thi thể cô Priyavandana và cậu con trai 3 tuổi đã được đưa đi an táng. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc này và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Tìm thấy điện thoại của bố dượng trong tủ quần áo, cô gái bàng hoàng khi mở ra kiểm tra
Thấy tủ quần áo có một lỗ hổng đáng nghi, cô gái mở ra và phát hiện trong đó là một chiếc điện thoại của bố dượng mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h