Sáng ra thấy một trong 3 đứa con sinh 3 không động đậy, mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng

Ngày 05/06/2019 10:30 AM (GMT+7)

Người mẹ đã không để tâm khi thấy con trai ngủ úp mặt vì cậu bé vẫn hay ngủ như vậy nhưng hóa ra, sự thật lại khủng khiếp hơn cô nghĩ rất nhiều.

Chị Bethanie Bullas, 26 tuổi, sống tại thị trấn Hucknall, Nottingham, nước Anh, vừa mới trải qua một khoảng thời gian kinh hoàng. Chị Bethanie đã mất đi một trong 3 đứa con sinh 3 của mình chỉ trong một buổi sáng và giờ đây, chị muốn chia sẻ câu chuyện của mình để nâng cao nhận thức cho những bậc phụ huynh khác.

Tháng 6/2017, chị Bethanie đã hạ sinh 3 đứa trẻ nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo, trong đó có một bé gái tên Amiya và hai bé trai tên Rico và Rogan. Mặc dù cùng lúc nuôi dưỡng 3 đứa con là rất khó khăn nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp cho tới khi 3 đứa trẻ được 19 tháng tuổi. 

Sáng ra thấy một trong 3 đứa con sinh 3 không động đậy, mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng - 1

Sáng ra thấy một trong 3 đứa con sinh 3 không động đậy, mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng - 2

Ba đứa con sinh ba của chị Bethanie.

Nhớ lại hôm đó, chị Bethanie nói rằng đêm hôm trước khi cho các con đi ngủ, chị nhận thấy cả 3 đứa trẻ đều rất bình thường. Sáng hôm sau, chị Bethanie vào phòng và kiểm tra các con thì thấy chúng vẫn đang ngủ say nhưng bé trai Rogan lại nằm úp mặt xuống. Ban đầu, chị Bethanie không để tâm tới chuyện đó bởi thỉnh thoảng Rogan vẫn nằm ngủ ở tư thế như vậy.

Nhưng chỉ một lúc sau, chị Bethanie bắt đầu cảm thấy lo lắng khi bé trai Rico bắt đầu cựa quậy và khóc thét lên trong khi Rogan vẫn nằm im một chỗ. Linh cảm có điều chẳng lành, người mẹ lập tức chạy tới lật người Rogan dậy và chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt.

"Khi xoay người thằng bé lại, trái tim tôi như quặn thắt. Thằng bé cứng đờ, hai tay ôm mặt, môi tái xanh và không còn thở nữa. Tôi đã hét lên để gọi chồng. Tôi đã gào thét một cách điên cuồng rồi liên tục gọi tên Rogan", chị Bethanie nhớ lại.

Sáng ra thấy một trong 3 đứa con sinh 3 không động đậy, mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng - 3

Sáng ra thấy một trong 3 đứa con sinh 3 không động đậy, mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng - 4

Bé trai Rogan đã qua đời đột ngột chỉ sau một đêm.

Bé Rogan được nhanh chóng đưa tới Bệnh viện Kings Mill để cấp cứu nhưng đã quá muộn. Các bác sĩ kết luận cậu bé đã qua đời. Sau khi khám nghiệm tử thi nhưng không tìm được nguyên nhân, bác sĩ cho rằng cậu bé đã chết vì Hội chứng đột tử không giải thích được ở trẻ em.

Sự ra đi đột ngột của bé trai Rogan đã khiến chị Bethanie và gia đình bị suy sụp nghiêm trọng. Người mẹ trẻ này đã mất một khoảng thời gian dài để vượt qua cú sốc đó. Bethanie nói: "Tôi chưa từng nghe về hội chứng này trước đây. Đó là một trong những nguyên nhân gây tử vong phổ biến ở trẻ em. Bây giờ tôi đang rất lo lắng cho 2 đứa con còn lại và tôi sẽ đảm bảo để chúng không gặp rủi ro gì nữa". Chị Bethanie cũng muốn gửi lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh khác để nâng cao nhận thức về sự an toàn của các con.

Cho con 1 tháng rưỡi bú rồi ngủ quên, mẹ tỉnh dậy thấy cảnh tượng ám ảnh cả đời
Người mẹ 25 tuổi không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối cùng chị nhìn thấy mặt con.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em