Mẹ mải nghịch điện thoại, con trai 8 tháng tuổi bị xe tải cán tử vong ngay trước cửa nhà

Ngày 12/05/2019 13:29 PM (GMT+7)

Chứng kiến cảnh tượng con trai mình bị xe tải cán chết, người mẹ đau đớn như muốn chết đi nhưng cũng không thể nào thay đổi được sự thật.

Sự việc xảy ra vào chiều 9/5 khi cậu bé Nontawat Saingam, 8 tháng tuổi, đang chơi đùa một mình trên xe đẩy ở khu vườn phía trước nhà thuộc tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan. Trong lúc ấy, mẹ của cậu bé là chị Wilawan Pitpan, 32 tuổi, đang nói chuyện với chị gái mình thông qua mạng xã hội.

Trong lúc chị Wilawan không để ý, cậu con trai nhỏ đã vô tình mở được cánh cổng phía trước nhà, khiến chiếc xe đẩy của em lao ra đường. Camera an ninh gần đó đã ghi lại toàn bộ sự việc, cho thấy hình ảnh một chiếc xe tải lao tới và đâm sầm vào xe đẩy của bé Nontawat. Mặc dù tài xế xe tải đã rất cố gắng đánh lái sang bên kia đường nhưng bánh sau xe vẫn quệt phải cậu bé, gây ra tai nạn thương tâm.

Mẹ mải nghịch điện thoại, con trai 8 tháng tuổi bị xe tải cán tử vong ngay trước cửa nhà - 1

Mẹ mải nghịch điện thoại, con trai 8 tháng tuổi bị xe tải cán tử vong ngay trước cửa nhà - 2

Hiện trường vụ tai nạn.

Bé trai Nontawat được xác định đã tử vong ngay tại hiện trường. Nguyên nhân là do bị vỡ sọ và gãy chân phải. Chiếc xe đẩy của em vỡ thành từng mảnh trên đường.

Chỉ vài giây sau khi vụ va chạm xảy ra, chị Wilawan dã lao ra đường rồi ôm thi thể con khóc nức nở. Chị cố gắng gọi sự trợ giúp của những người xung quanh nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Sự hối hận của người mẹ này đã không còn kịp nữa.

Chia sẻ với các phóng viên, chị Wilawan kể lại rằng đã để con trai chơi một mình nhưng không chú ý tới cánh cổng sắt cao khoảng 1m không được đóng chặt. Chị Wilawan đã lơ đễnh con trai mình một lúc vì mải trò chuyện với chị gái qua mạng xã hội.

Mẹ mải nghịch điện thoại, con trai 8 tháng tuổi bị xe tải cán tử vong ngay trước cửa nhà - 3

Người mẹ đau đớn tột cùng trước sự ra đi của con trai.

"Tôi không biết mình đã sử dụng điện thoại bao lâu nhưng tôi đã rất sốc khi không thấy con đâu nữa, còn cánh cổng thì bị mở toang. Tôi vội lao ra đường và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Tôi đã gọi cho đội cứu hộ vì nghĩ rằng con trai mình chỉ bị bất tỉnh, có thể cứu sống được. Nhưng rồi tôi biết mình đã sai", chị Wilawan đau khổ nói.

Người gây ra vụ tai nạn là tài xế Sanan Sopapong, 61 tuổi, khi ấy vừa rời khỏi công trường cách nhà của chị Wilawan khoảng 4 km. Ông nói: "Tôi không thể lái xe nhanh vì đường rất hẹp. Tôi đã rất sốc khi đột nhiên thấy thằng bé lao ra dưới gầm xe tải. Tôi đã cố gắng đánh lái nhưng thằng bé đã không tránh được bánh sau". Ông Sanan đã không trốn tránh tội của mình mà lập tức dừng xe, cố gắng giúp đỡ cậu bé trong lúc chờ cảnh sát đến.

Hiện tại, thi thể của cậu bé Nontawat đã được gửi tới Viện pháp y để khám nghiệm tử thi trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra. 

Sự ra đi đột ngột của cậu con trai mới 8 tháng tuổi đã khiến chị Wilawan bị suy sụp nghiêm trọng. Chị luôn tự dằn vặt và ân hận về bản thân mình: "Bây giờ, tôi thực sự ước có thể quay ngược thời gian. Tôi sẽ cẩn thận hơn và không bao giờ để con ngoài tầm mắt của mình nữa".

Mải cho con nhỏ bú, mẹ chết lặng với cảnh tượng trong phòng tắm
Ngay sau khi nghe thấy tiếng hét của đứa con gái 12 tuổi, người mẹ lập tức chạy vào phòng tắm và sốc nặng với cảnh tượng trước mắt mình.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em