Sập giàn giáo ở TP.HCM: Thêm một nạn nhân tử vong

Ngày 11/07/2015 09:10 AM (GMT+7)

Đã có 3 người tử vong và nhiều người khác đang được điều trị tại Bệnh viện F-V và Bệnh viện Quận 7.

Thông tin tới Dân Việt vào rạng sáng 11.7, đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn vừa tìm thấy thêm một thi thể trong đống đổ nát. Đó là ông Đặng Văn Hai, 59 tuổi, quê ở Trà Vinh.

 Sập giàn giáo ở TP.HCM: Thêm một nạn nhân tử vong - 1

Một phần của đống đổ nát rộng trên 1.000m2 do sập giàn giáo và bê tông sàn trong công trình phức hợp 17 tầng ở Q.7, TP.HCM. Ảnh: Dương Thanh 

Một người nhà của ông Hai cho biết, thi thể của ông Hai được đưa tới Bệnh viện F-V. Sau khi hoàn thành các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể ông Hai về quê an táng.

Như vậy, sau gần 24 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã phát hiện tổng cộng 3 người tử vong là ông Đặng Văn Hai, Dương Văn Nghĩa, Nguyễn Cao Kỳ.

Ngoài ra, còn ít nhất 5 nạn nhân khác bị thương và đang điều trị tại Bệnh viện F-V và Bệnh viện Quận 7. Trong đó, ông Lê Ngọc Mai (53 tuổi, quê ở Quảng Ngãi) bị thương nặng nhất khi bị cây sắt đâm xuyên qua bụng và đã được phẫu thuật ngay sau khi đưa đến bệnh viện F-V.

Trước đó, vào sáng ngày 10.7, giàn giáo và khối bê tông sàn của một công trình 17 tầng, đang thi công ở Q.7, TP.HCM bất ngờ đổ sập, gây ra đống đổ nát rộng hơn 1.000m2.

Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan