Sát hại bạn gái, cắt đứt tay chân tại biệt thự Hà Nội

Ngày 15/12/2013 10:46 AM (GMT+7)

Khi người bảo vệ trông coi khu biệt thự mở cửa bước vào thấy cô gái nằm chết trên giường, trong nhà vệ sinh là một nam thanh niên với vẻ mặt hoảng sợ.

Sáng 14/12, anh Nguyễn Văn Dinh người trông coi biệt thự ở ngõ 68 phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện một cô gái lạ tử vong trên giường. Cơ thể nạn nhân có nhiều vết chém, máu vương vãi trên giường và sàn nhà. Các ngón chân, tay của cô gái có dấu hiệu bị cứa đứt lìa.

Sát hại bạn gái, cắt đứt tay chân tại biệt thự Hà Nội - 1

Nơi xảy ra án mạng

Mở cửa nhà vệ sinh kiểm tra, anh Dinh thấy người thanh niên tên Chính (34 tuổi) đang ở thuê tại căn biệt thự ngồi thất thần bên trong. Thấy có người vào, Chính đứng lên đi ra ngoài.

Tối 14/12, lãnh đạo công an quận Long Biên cho biết nạn nhân xấu số 31 tuổi, quen nghi phạm qua mạng internet. Tối 13/12, 2 người này đưa nhau về phòng trọ để quan hệ tình dục. Tại đây, sau những mâu thuẫn xảy ra, người đàn ông 34 tuổi đã ra tay gây án.

Công an quận Long Biên đã tạm giữ nghi phạm vụ án để điều tra hành vi Giết người. Ngôi nhà biệt thự khang trang (cho thuê trọ được 2 năm nay) nằm trong ngõ 68 phố Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Khu biệt thự nằm liền khối với một khu trọ có khoảng 20 phòng cho thuê.

Theo Lê Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng