Sát hại vợ cũ vì không được đón con về thăm nhà

Ngày 10/05/2015 16:21 PM (GMT+7)

Nói người vợ đã ly hôn cho đón con về nhà chơi nhưng không được đồng ý, Linh lấy dao đâm tới tấp khiến nạn nhân tử vong.

Vụ án mạng xảy ra vào sáng 10.5, tại căn nhà nằm trên đường 715 Tạ Quang Bửu (phường 4, quận 8, TP.HCM). Nạn nhân tử vong được xác định chị Phạm Ngọc D (34 tuổi, ngụ địa chỉ trên).

Sát hại vợ cũ vì không được đón con về thăm nhà - 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ sát hại vợ cũ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 sáng cùng ngày, Phạm Xuân Linh (34 tuổi, ngụ đường Vĩnh  Viễn, quận 10, TP.HCM) đến nhà chị Phạm Ngọc D (vợ cũ) trên đường 715 Tạ Quang Bửu, yêu cầu chị D được chở con trai 6 tuổi về nhà ở quận 10 chơi. Tuy nhiên, chị D không đồng ý.

Hai bên xảy ra cự cãi lớn tiếng. Đỉnh điểm của sự việc, Linh lấy dao đâm tới tấp vào người chị D khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Phát hiện sự việc, nhiều người bên ngoài hô hoán đưa chị D đi cấp cứu, đồng thời tạm giữ Linh tại chỗ, giao cho công an xử lý. Chị D được chuyển đến Bệnh viện Nhân Dân 115 cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng đã tử vong sau đó. Nhiều người dân sống gần đây cho biết, Linh và chị D kết hôn từ năm 2006, có nhau được một con trai 6 tuổi, nhưng trong cuộc sống hai bên thường xảy ra mâu thuẫn nên năm 2013 đã ly hôn. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan