Sau 6 năm gây bão vì chửi học viên, cô giáo "cung Bọ Cạp" Lê Na có nhiều khác biệt

HÀ ANH - Ngày 10/01/2021 16:24 PM (GMT+7)

Bất ngờ nổi tiếng vì clip chửi học sinh, cô giáo “Cung Bọ Cạp” Lê Na một thời từng “gây bão” khắp cộng đồng mạng với các clip chế, ảnh chế. Ít ai có thể ngờ sau 5 năm, cuộc sống của cô đã khác trước rất nhiều.

Bỗng chốc nổi tiếng vì… chửi học viên

Nhắc tới những “hiện tượng mạng” năm 2015, không thể không nhắc đến từ khóa “cô giáo Cung Bọ Cạp Lê Na”. Câu chuyện bắt đầu từ một clip dài 7 phút được đăng lên mạng ghi lại cảnh cãi vã của một cô giáo với 2 học viên. Giáo viên đó chính là Phạm Nguyễn Lê Na.

Sau 6 năm gây bão vì chửi học viên, cô giáo amp;#34;cung Bọ Cạpamp;#34; Lê Na có nhiều khác biệt - 1

Clip cãi vã của cô giáo Lê Na với học viên từng nổi như cồn trên mạng xã hội

Hai bên xảy ra mâu thuẫn về vấn đề gia hạn khóa học. Cả giáo viên và học sinh đều lớn tiếng với nhau. Nhưng đỉnh điểm của sự tranh luận khiến dân mạng “ném đá” chính là việc với tư cách giáo viên nhưng cô Lê Na không ngần ngại dùng từ “mày, tao” một cách chợ búa để mắng nhiếc học viên. Thậm chí cô còn chửi học viên là… vô học.

Sau 6 năm gây bão vì chửi học viên, cô giáo amp;#34;cung Bọ Cạpamp;#34; Lê Na có nhiều khác biệt - 2

Cô giáo sẵn sàng xưng hô "mày - tao" với học viên vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng

Câu nói “kinh điển” được lan truyền mạnh mẽ trên mạng từ clip cãi vã đó là: "Tao không bao giờ quên nhé, tao là cung Bọ Cạp nhé, tao nói cho mày biết mày đã đụng đến tự ái và lòng tự trọng của tao thì tao sẽ làm đúng những gì mà mày đang làm với tao!".

Sự việc vấp phải những tranh luận trái chiều. Phần lớn chê bai cô giáo đã có những hành động, lời nói phản sư phạm, không đúng chuẩn mực của người giáo viên. Thậm chí cô còn làm thế trước mặt bao nhiêu học viên khác là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên cũng có một số người bênh vực cho rằng đó chỉ là một phút bốc đồng, quá bức xúc, nóng giận mà cô giáo đã không kiềm chế được.

Sau 6 năm gây bão vì chửi học viên, cô giáo amp;#34;cung Bọ Cạpamp;#34; Lê Na có nhiều khác biệt - 3

Trên khắp các trang mạng, diễn dàn, những bức ảnh chế, clip chế về cô giáo Lê Na tràn lan

Mỗi người một quan điểm về cách hành xử của cô giáo Lê Na, chỉ biết rằng, trong suốt 1 năm đó, mạng xã hội “rộn ràng”, “sôi nổi” những clip chế “viral” với nội dung “Tao là Cung bọ cạp” của cô giáo Lê Na. Về ảnh thì có hàng ngàn, hàng vạn bức ảnh chế tràn lan. Thậm chí, ngay cả trong chương trình Táo Quân cuối năm, câu nói này cũng được tái hiện trên sân khấu.

Từ “thách thức dư luận” đến lui về cuộc sống bình yên

Bỗng nhiên nổi tiếng ở một góc độ không mấy tích cực, thế nhưng cô giáo Lê Na có vẻ khá điềm tĩnh, thản nhiên. Cô cũng đã sẵn sàng đứng ra trả lời phỏng vấn và cảm thấy việc bị chế ảnh, chế clip là một điều… thú vị. Trả lời phỏng vấn báo chí thời điểm đó, cô Lê Na cho biết: "Đó chỉ là câu nói vui với học sinh vì Bọ Cạp vốn là con vật ghê gớm, cũng có nghĩa là cô Lê Na ghê đấy, chứ tôi không có ý gì khác. Tôi rất vui khi cộng đồng mạng chế ảnh, chế nhạc về cô giáo Bọ Cạp và tôi cho rằng đó là một sự sáng tạo của mọi người".

Chưa dừng lại ở đó, cô còn tiếp tục có những hành động có phần “thách thức dư luận”. Điển hình là cô tặng áo phông có in hình Bọ Cạp cho học viên theo học tại Trung tâm của mình. Trên fanpage của Trung Tâm còn có 1 đoạn status với giọng điệu không được thiện cảm cho lắm.

Những việc làm này tiếp tục vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Tầm tháng 6/2016, cô Lê Na dần biến mất khỏi mạng xã hội. Trung tâm do cô làm cũng đã đóng cửa, fanpage cũng bị khóa.

Sau 6 năm gây bão vì chửi học viên, cô giáo amp;#34;cung Bọ Cạpamp;#34; Lê Na có nhiều khác biệt - 4

Sau 6 năm gây bão vì chửi học viên, cô giáo amp;#34;cung Bọ Cạpamp;#34; Lê Na có nhiều khác biệt - 5

Cô giáo Lê Na còn tiếp tục "gây sốc" khi tặng áo in hình cung Bọ Cạp và in hình chế của mình cho học viên tại trung tâm tiếng Anh của chính mình

Không lâu sau đó, được biết cô Lê na sang Mỹ sinh sống một thời gian. Đó là những ngày tĩnh tâm và tận hưởng cuộc sống bình yên sau những scandal không đáng có. Theo thông tin mới đây, khoảng cuối năm 2019, cô Lê Na đã trở về Việt Nam. Nữ giáo viên này cũng đã mở lại trung tâm tiếng Anh. Với kinh nghiệm và trình độ của mình, Trung tâm của cô vẫn được đông đảo học viên đón nhân. Cô mở lớp dạy và luyện IELTS. Ngoài ra, cô còn tổ chức các khóa học online cho học viên từ xa.

Sau 6 năm gây bão vì chửi học viên, cô giáo amp;#34;cung Bọ Cạpamp;#34; Lê Na có nhiều khác biệt - 6

Hình ảnh cuộc sống bên nước ngoài của cô Lê Na

Sau 6 năm gây bão vì chửi học viên, cô giáo amp;#34;cung Bọ Cạpamp;#34; Lê Na có nhiều khác biệt - 7

Hiện tại, cô giáo Lê Na đã "bình yên" hơn sau những ngày tháng ồn ào vì scandal

Từ những chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô giáo “Cung Bọ Cạp” ngày nào giờ đã điềm tĩnh hơn rất nhiều. Cô đang tận hưởng một cuộc sống bình yên, giản dị sau những áp lực từ lùm xùm năm nào.

Cô giáo cung Bọ Cạp đi làm từ thiện để lấy lại hình ảnh?
Sau một tuần khiến cho dư luận dậy sóng, cô giáo cung Bọ cạp Lê Na bỗng dưng xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác: Đi làm từ thiện. Việc cô Lê Na...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h