Sau khi gục ngã vì ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Mình sẽ không bỏ cuộc vì chính nghĩa"

K.T - Ngày 09/05/2021 14:40 PM (GMT+7)

Sáng nay (9/5) - sau gần 2 ngày chính thức ly hôn, nữ đại gia tiếp tục có những chia sẻ, giãi bày trên trang cá nhân.

Ngày 7/5 vừa qua, Hội đồng thẩm phán TAND Tối cao phát hành quyết định giám đốc thẩm vụ án "Tranh chấp về hôn nhân và gia đình" giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (48 tuổi, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV TNI) và bị đơn - ông Đặng Lê Nguyên Vũ (50 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên).

Dù chấp nhận một phần kháng nghị giám đốc thẩm của Viện trưởng Viện KSND tối cao, Hội đồng thẩm phán TAND tối cao vẫn đồng ý bà Thảo và ông Vũ ly hôn. Theo đó ông Vũ phải thanh toán cho bà Thảo số tiền chênh lệch về giá trị tài sản thực nhận so với giá trị tài sản được chia là hơn 1.318 tỷ đồng. 

Sau khi gục ngã vì ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo: amp;#34;Mình sẽ không bỏ cuộc vì chính nghĩaamp;#34; - 1

Nữ đại gia Lê Hoàng Diệp Thảo.

Như vậy, sau ly hôn, bà Thảo sở hữu khối tài sản "siêu khủng" trên 3.500 tỷ đồng, gồm: tiền vàng, ngoại tệ trị giá 1.764 tỷ đồng; 7 bất động sản trị giá 375 tỷ đồng; 1.318 tỷ đồng do ông Vũ thanh toán số tiền chênh lệch về giá trị tài sản và Công ty Trung Nguyên International Pte. (Singapore).

Ngay sau khi TAND Tối cao phát hành quyết định giám đốc thẩm, nữ đại gia Lê Hoàng Diệp Thảo đã gây chú ý dư luận với dòng trạng thái buồn và mang nhiều ẩn ý. Cụ thể, bà Thảo đã mượn lời bài hát "Tôi ơi đừng tuyệt vọng" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để nói lên tiếng lòng - cảm thấy gục ngã của mình. "Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng. Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông. Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng. Em là tôi và tôi cũng là em. Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo. Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm. Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên. Con đường xa và nắng chiều quạnh quẽ. Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng". 

Sau khi gục ngã vì ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo: amp;#34;Mình sẽ không bỏ cuộc vì chính nghĩaamp;#34; - 2

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cảm thấy gục ngã. (Ảnh chụp màn hình)

Sáng nay (9/5) - sau gần 2 ngày chính thức ly hôn, nữ đại gia tiếp tục có những chia sẻ, giãi bày trên trang cá nhân. "Vô cùng biết ơn các anh chị và các bạn đã yêu thương, động viên. Chắc chắn mình sẽ không bỏ cuộc vì chính nghĩa và niềm tin vận hội mới của đất nước. Trí tuệ - Bản lĩnh - Sáng tạo - Đổi mới, thượng tôn pháp luật, một nhà nước do dân vì dân. Kính chúc các anh chị và các bạn luôn khỏe mạnh, vui vẻ và bình an. Thân mến!".

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nữ đại gia đã nhận được nhiều sự động cảm từ cộng đồng mạng. Ai cũng gửi lời cổ vũ tinh thần cho bà và mong rằng trong tương lai bà sẽ xây dựng sự nghiệp vang danh hơn trước kia.

Nickname Người Vô Thường động viên bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Tất cả những phiền muộn đeo đẳng bao nhiêu năm cuối cùng cũng kết thúc rồi. Chúc mừng chị đã rũ bỏ được nó, thứ gì muốn qua thì cứ cho qua thôi chị nhỉ. Chúc chị sẽ viết tiếp những trang mới tươi đẹp hơn".

Sau khi gục ngã vì ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo: amp;#34;Mình sẽ không bỏ cuộc vì chính nghĩaamp;#34; - 3

Cư dân mạng động viên tinh thần nữ đại gia. (Ảnh chụp màn hình)

"Rồi mọi thứ cũng qua. Cố lên bạn ơi! Bạn sẽ xứng đáng được hưởng hạnh phúc với tình yêu thương của con cái, gia đình và bạn bè đồng nghiệp luôn hiểu và thương... Love you", thành viên Lê Thảo bày tỏ. 

Chị Bích Liên Nguyễn chia sẻ: "Một người em gái đẹp về nhân cách, trí tuệ và bản lĩnh... Ngưỡng mô em. Vươn lên và toả sáng trong bão dông em nhé". 

Năm 1996, bà Thảo cùng ông Vũ khởi nghiệp, thành lập Hợp tác xã cà phê Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột. Bà là đồng sáng lập và đồng sở hữu tập đoàn này.

Ngày 20/08/1998, công ty mở quán cafe đầu tiên tại TP.HCM và đồng thời cũng là nhà của hai vợ chồng ở địa chỉ 587 Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận. Năm 2000, với chiến lược nhượng quyền, công ty đã có 400-500 quán cà phê trên toàn Việt Nam.

Năm 2001 công ty mở xưởng sản xuất cà phê Hoà tan và bắt đầu phát triển thương hiệu cà phê G7. Đến năm 2002, công ty thực hiện nhượng quyền ở một số quốc gia như Nhật bản và Singapore.

Năm 2008, bà Thảo thành lập và giữ vai trò TGĐ công ty Trung Nguyên International và công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên. Đặc biệt, sau khi ly thân với chồng, bà Thảo mở công ty riêng về cà phê. Tháng 10/2016 thương hiệu cà phê King Coffee ra mắt thị trường Hoa Kỳ. Ngày 10/07/2018 công ty khai trương cửa hàng đầu tiên của chuỗi thương hiệu tại số 2 Lê Lợi, phường Hội Thương, thành phố Pleiku.

Tháng 4/2015, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ bãi nhiệm chức danh Phó TGĐ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại Trung Nguyên. Và cũng từ đây, tranh chấp quyền quản lý công ty Trung Nguyên giữa vợ chồng ông vua cà phê Trung Nguyên chính thức nổ ra.

Năm 2019, tòa phúc thẩm TAND cấp cao tại TP.HCM đã công nhận ông Vũ và bà Thảo thuận tình ly hôn. Toà tuyên giao bà Thảo nuôi các con chung, chấp nhận sự tự nguyện của ông Vũ cấp dưỡng cho các con mỗi năm 10 tỷ đồng, tính từ 2013 cho đến khi học xong đại học.

Tài sản bất động sản được tòa xử chia đôi: bà Thảo được sỡ hữu, quản lý, quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất gồm 7 bất động sản trị giá 375 tỷ; ông Vũ được quản lý đất và tài sản gắn liền với đất tương đương 6 bất động sản trị giá 350 tỷ. Về tài sản cổ phần tại các công ty chia theo tỷ lệ 60 cho ông Vũ và 40 cho bà Thảo.

Theo bản án, ông Vũ được sở hữu toàn bộ cổ phần của các công ty và giao bà Thảo sở hữu tiền, vàng, ngoại tệ đang sở hữu tại các ngân hàng trị giá hơn 1.764 tỷ đồng. Ông Vũ phải thanh toán chênh lệch cho bà Thảo số tiền 1.510 tỷ.

Tin tức 24h: Chính thức ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được chia số tiền khủng
Về chia tài sản chung, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được chia hơn 3.245 tỷ đồng còn ông Đặng Lê Nguyên Vũ được chia tổng số tài sản trị giá hơn 4.687 tỷ...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú