Sau đám hỏi sen trắng, cô dâu Đắk Lắk tiết lộ khoản tiền chú rể được mẹ vợ trao tặng

Ngày 12/01/2020 10:00 AM (GMT+7)

Trong đám cưới, mẹ của cô dâu đã trao tặng cho con rể một sổ tiết kiệm với số tiền “khủng” khiến quan khách bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen trầm trồ với lễ ăn hỏi trang trí bằng 3.500 bông sen trắng, tốn 120 triệu đồng của cặp đôi ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Ngoài ra, cặp đôi cũng chọn trà – mứt sen và những thứ liên quan đến hoa sen để điểm tô cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

Được biết, cô dâu trong đám hỏi trên tên Bội Uyên (SN 1996, Khánh Hòa), hiện kinh doanh online. Còn chú rể là Hồng Phước (SN 1989, Buôn Ma Thuột), làm trong lĩnh vực ngân hàng.

Sau đám hỏi sen trắng, cô dâu Đắk Lắk tiết lộ khoản tiền chú rể được mẹ vợ trao tặng - 1

Cô dâu xinh đẹp Phương Bội Uyên.

Bội Uyên cho biết, lễ hỏi của cô diễn ra vào ngày 9/10/2019 tại Buôn Ma Thuột. “Nhiều người thắc mắc vì sao mình không chọn hoa hồng đỏ hay trắng dành cho đám hỏi mà lại lựa sen trắng. Thực sự mình luôn mong ước có một lễ hỏi mang tinh hoa Việt, vì thế đã chọn hoa sen trắng. Nó vừa thể hiện sự tinh khôi, trong trẻo vừa có tính dân tộc”, Bội Uyên chia sẻ lý do chọn hoa sen trắng trang trí trong đám hỏi.

Sau lễ ăn hỏi hoành tráng, Bội Uyên và chú rể Hồng Phước đã tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Buôn Ma Thuột vào ngày 10/1 vừa qua.

Sau đám hỏi sen trắng, cô dâu Đắk Lắk tiết lộ khoản tiền chú rể được mẹ vợ trao tặng - 2

Ngày 10/1, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới tại Buôn Ma Thuột.

Cô dâu xinh đẹp tâm sự: “Mình vẫn còn run và xúc động, dù lễ cưới đã diễn ra xong xuôi. Mình sẽ nhớ mãi khoảnh khắc ba dắt mình vào lễ đường rồi trao cho chú rể. Lúc ấy, cả ba, mình và anh Phước đều rưng rưng nước mắt.

Qua đây, mình xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên, gia đình, họ hàng và bạn bè đã đến chung vui với vợ chồng mình để tạo nên một đám cưới không thể quên”.

Sau đám hỏi sen trắng, cô dâu Đắk Lắk tiết lộ khoản tiền chú rể được mẹ vợ trao tặng - 3

Đến giờ, Bội Uyên vẫn còn run và xúc động khi làm cô dâu.

Tiết lộ về số tiền trang trí trong đám cưới, Bội Uyên cho biết, chi phí cho đám cưới (bao gồm tiền trang trí lẫn tiền váy cưới -  PV) khoảng 200 triệu đồng. Trong đó, tiền trang trí chừng 120 triệu – bằng với số tiền trang trí trong lễ ăn hỏi; số còn lại là tiền váy cưới dành cho cô dâu.

Sau đám hỏi sen trắng, cô dâu Đắk Lắk tiết lộ khoản tiền chú rể được mẹ vợ trao tặng - 4

Chi phí trang trí trong đám cưới bằng với tiệc ăn hỏi của cặp đôi.

Nhắc đến của hồi môn, cô dâu sinh năm 1996 hào hứng nói: “Bình thường, bố mẹ sẽ trao vòng nhẫn vàng cho con gái nhưng đám cưới của mình rất khác. Ngoài tiền vàng mình được hai bên gia đình trao tặng thì mẹ mình đã tặng riêng cho ông xã một sổ tiết kiệm 500 triệu đồng. Đặc biệt, cuốn sổ ấy lại đứng tên anh Phước”.

Sau đám hỏi sen trắng, cô dâu Đắk Lắk tiết lộ khoản tiền chú rể được mẹ vợ trao tặng - 5

Ngoài tiền vàng mình được hai bên gia đình trao tặng thì mẹ Uyên đã tặng riêng cho ông xã một sổ tiết kiệm 500 triệu đồng.

Sau đám hỏi sen trắng, cô dâu Đắk Lắk tiết lộ khoản tiền chú rể được mẹ vợ trao tặng - 6

Sau đám cưới, vợ chồng Bội Uyên dự định tiếp tục sống cùng gia đình bố mẹ 2 bên. Do nhà neo người, nội ngoại lại gần nhau bên cặp đôi quyết định thay phiên nhau ở bên ngoại một tuần bên nội một tuần để dễ bề chăm sóc bố mẹ. Ra Tết, cặp đôi sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại đất nước mặt trời mọc.

Đám cưới 54 tỷ ở Quảng Ninh: Lộ danh tính nhân vật chính, cô dâu có nhan sắc cực phẩm
Trên trang cá nhân, mẹ chú rể đã chia sẻ nhiều hình ảnh về đám cưới của con trai. Bà tiết lộ con dâu là người Sài Gòn.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới