Cô gái bị tố "bùng 20 cốc trà sữa" bất ngờ kêu oan, dân mạng vẫn phản ứng gay gắt

Ngày 09/06/2019 15:21 PM (GMT+7)

Sau khi bị ném đã dữ dội, mới đây, một tài khoản được cho là "chính chủ" của nữ sinh bùng 20 cốc trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng đã lên tiếng kêu oan. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn tỏ ra khá gay gắt, cho rằng lời giải thích của cô gái này vẫn chưa thỏa đáng.

Vụ tài xế Grab bị khách hàng boom 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Cụ thể, ngày 8/6, một tài khoản Facebook đăng tải nội dung như sau: "Hôm nay bạn mình nhận được 1 đơn ship trà sữa 1 triệu 2, sợ bị bom nên bạn mình mới gọi điện cho người đặt thì người đó xác nhận có đặt. Nhắn tin trên app hỏi thăm các kiểu nên bạn mình mới dám mua. Mua xong mang tới nơi thì nhắn tin như vậy nè...”.

Cô gái bị tố amp;#34;bùng 20 cốc trà sữaamp;#34; bất ngờ kêu oan, dân mạng vẫn phản ứng gay gắt - 1

Shipper khốn khổ vì bị bùng 20 cốc trà sữa.

Đi kèm theo đó là hình ảnh đoạn hội thoại gây phẫn nộ của cô khách hàng. Sau khi đặt 20 cốc trà sữa có giá trị 1,2 triệu đồng cùng lời hứa hẹn sẽ "tip" thêm cho shipper 100.000 đồng vì vận chuyển nhiều hàng, cô gái còn khẳng định mình là người đàng hoàng. Nhưng khi người giao hàng gọi ra lấy đồ thì cô lại thản nhiên trả lời: "Thôi mình bùng nha".

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính, địa chỉ Facebook và nhà riêng của cô gái bùng 20 li trà sữa. Đó là cô gái tên P.T, 18 tuổi, chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT. Thông tin cá nhân về P.T bị phát tán khắp nơi trên Facebook.

Sau khi bị dân mạng đổ xô chửi bới và đe dọa, cô gái hoảng sợ phải khóa tài khoản Facebook. Tuy nhiên, mới đây cô đã mở trở lại, đăng tải dòng trạng thái giải thích về sự việc.

Theo đó, cô gái cho biết người boom đơn hàng trà sữa là em trai cô. Mẹ cô nói dối con gái bỏ quên điện thoại ở nhà vì muốn giấu tội cho con trai.

Hoảng sợ vì nhận rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn chửi bới và hăm dọa, thậm chí có một số người kéo tới tận nhà trong khi sắp thi tốt nghiệp THPT, P.T phải đăng status thanh minh và tuyên bố sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu là người boom trà sữa.

Ngoài ra, cô cho biết sẽ cùng gia đình lên công ty Grab cầu cứu và không quên xin lỗi các shipper vì tội lỗi cho em trai gây ra và khẳng định những lời thách thức dân mạng do tài khoản Facebook mạo danh cô đăng tải.

Cô cũng mong trong thời gian sự việc đang được giải quyết, mọi người hãy "tạm bỏ qua" cho gia đình: "Em xin mọi người trong thời gian chờ kết quả, hãy tạm tha thứ cho em và gia đình em. Em trai em và gia đình em có lỗi, em biết các anh Grab rất cực, nhà em mong có cơ hội được xin lỗi các anh chị bị làm phiền và sẽ dạy dỗ em trai em".

Cô gái bị tố amp;#34;bùng 20 cốc trà sữaamp;#34; bất ngờ kêu oan, dân mạng vẫn phản ứng gay gắt - 2

Nội dung cụ thể như sau:

"Em bị oan.

Em xin lỗi anh shipper, xin lỗi mọi người vì lỗi của mình để có sự việc ngày hôm nay. Em mong mọi người dành vài phút đọc ạ!

Em và gia đình đã gọi điện xin lỗi anh shipper và rất mong được gặp anh shipper tại Sài Gòn để xin lỗi khi xảy ra việc như vậy và đền bù số tiền bị boom.

Chiều 8/6, khoảng lúc 16h, khi em đang đi chơi ở Bình Thuận cùng 23 bạn thì em có nhận được tin nhắn của em trai xin mã xác nhận được gởi về điện thoại em để tạo tài khoản Grab, em gọi lại và đọc mã cho em trai và không suy nghĩ gì.

Khoảng 1 tiếng sau, em nhận được điện thoại của một anh (sau này biết là anh shipper bị boom) nói nhận trà sữa. Em tưởng lộn số nên nói không có đặt, sau đó thì cũng không lấy.

Bắt đầu từ buổi tối em nhận được rất nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn chửi, hù dọa. Chiều hôm qua em đi Bình Thuận về, có nhiều người tới nhà tìm em làm rõ.

Trong đó có anh livestream bảo vệ em và bị mọi người ném đá, em mang ơn anh đó rất nhiều. Anh đó đã động viên và giúp đỡ trong lúc em tuyệt vọng nhất.

Trong clip livestream mẹ em có nói rằng em đi chơi để quên điện thoại là nói dối. Mục đích nói dối không phải đổ tội cho em trai em, mà muốn giấu bớt cho em trai.

Lí do em trai em xài điện thoại của mẹ em nhưng cần mã xác nhận từ số điện thoại em vì trước đó em trai em đã dùng số điện thoại mẹ em để đăng kí và boom GrabShare (theo lời em trai em đã nhận, sau này gia đình mới biết nó), dẫn đến bị khóa tài khoản số điện thoại của mẹ em, nên hôm nay nó phải điền số em để phá tiếp.

Lúc em trai em đặt xong, anh ship hàng có nhắn tin bằng ứng dụng Grab và em trai em trả lời là "gọi vào số 097548****" – số của mẹ em. Sau đó, em trai em nghe máy và xác nhận, chứ em không có xác nhận đã đặt ạ.

Sau này đọc Facebook mới biết em trai em, sau vụ boom 1 triệu 2 nó đã boom thêm 2 vụ khác.

Em vô trách nhiệm khi giao mã xác nhận cho em trai em mà không lường trước hậu quả.

Em xin lỗi các anh shipper và cộng đồng mạng! Gia đình em đã liên lạc với Grab, xin gặp các anh shipper nhưng chưa được giải quyết. Hiện nay, gia đình em rất bối rối vì nhiều người đe dọa và tìm tới nhà.

Thứ Hai này, em, ba mẹ và em trai sẽ lên công ty Grab cầu cứu và gửi đơn cầu cứu công an nhờ làm rõ.

Nếu công an kết luận do em làm việc đó, em xin cam chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Em xin mọi người trong thời gian chờ kết quả, hãy tạm tha thứ cho em và gia đình em.

Em trai em và gia đình em có lỗi, em biết các anh Grab rất cực. Nhà em mong có cơ hội được xin lỗi các anh chị bị làm phiền và sẽ dạy dỗ em trai em.

2 ngày nay nhà em bị khủng bố rất nhiều. Tinh thần cả nhà hoảng loạn. Em lại sắp thi tốt nghiệp cấp 3.

Em hứa em nói đúng sự thật và đều có thể chứng minh. Anh chị nào không đe dọa hại gia đình em và muốn đến làm rõ thì em xin được hợp tác để chứng minh ạ.

Mỗi ngày em nhận được cả trăm tin nhắn, cuộc gọi chửi và hù dọa nên không thể đọc và không dám đọc ạ.

Và những lời chửi hay mọi cái status đăng bài thách thức thì đều không phải là nick của em, em chỉ dùng duy nhất một nick này thôi ạ.

Xin mọi người bình tĩnh chờ ạ! Em cảm ơn và xin lỗi mọi người.

Lời giải thích và xin lỗi của cô gái đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết đều cho rằng những lời này vẫn chưa thỏa đáng. Có vẻ như cô gái bùng 20 cốc trà sữa này đang cố tình đổ lỗi cho em trai để giảm bớt đi sức ép từ dư luận.

Bên cạnh đó, cũng có một số ít tỏ ra cảm thông với cô gái và mong muốn cư dân mạng tìm hiểu rõ ràn mọi chuyện và không lên chửi bới, buông lời khiếm nhã gây ảnh hưởng gia đình, cuộc sống riêng của cô.

Cô gái đặt 20 cốc trà sữa còn hứa hẹn boa 100 nghìn rồi thản nhiên: Thôi mình bùng nhé
Đặt mua trà sữa rồi bùng hàng cho vui, cô gái bị cộng đồng mạng truy lùng danh tính.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h