Sinh con xong, bò mẹ đẻ thêm một “vật lạ” to như đầu trẻ sơ sinh

Ngày 06/03/2018 19:31 PM (GMT+7)

Sự việc hy hữu này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người hiếu kỳ ở Thanh Hóa. Được biết, vật thể lạ này hình tròn và có rất nhiều lông.

Ngày 6/3, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một con bò ở Thanh Hóa sau khi sinh con, tiếp tục sinh ra một “vật thể lạ” có hình tròn. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tò mò đến tận gia đình để mục sở thị.

Trần Thị Oanh  (SN 1998, thôn Nhà Máy,  xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) xác nhận con bò trên là của bố mẹ chị, đã được nuôi 4-5 năm nay và sáng nay có sinh ra một vật thể lạ như trên mạng xã hội đưa tin.

Sinh con xong, bò mẹ đẻ thêm một “vật lạ” to như đầu trẻ sơ sinh - 1

Sau khi sinh một con bê con...

Sinh con xong, bò mẹ đẻ thêm một “vật lạ” to như đầu trẻ sơ sinh - 2

... bò mẹ tiếp tục sinh ra một vật lạ.

Chị Oanh cho biết, khoảng 7 giờ sáng ngày 6/3, con bò sinh một chú bê con khỏe mạnh. Khoảng 2 tiếng sau bò mẹ tiếp tục sinh ra một “vật lạ” hình tròn, vỏ ngoài có đầy lông.

Ngay sau khi “vật lạ” được bò đẻ ra, gia đình đã đem đi cân và xác định được trọng lượng “vật lạ” nặng 350gram. “Lúc phát hiện, gia đình tôi đã chuyển lên đĩa và mời thú y ở xã cũng như những người dân xung quanh đến xem để tìm hiểu xem “vật lạ” kia là gì. Có một số người cho rằng đây là cát bò”, chị Oanh thông tin.

Sinh con xong, bò mẹ đẻ thêm một “vật lạ” to như đầu trẻ sơ sinh - 3

Vật lạ bò sinh ra có cả dây rốn, được nghi là cát bò.

Tính đến thời điểm này, gia đình vẫn để "vật lạ" mà bò mẹ sinh ra ở ngoài tự nhiên chứ không bảo quản gì. “Một số người đang khuyên gia đình không nên cho vào tủ lạnh, mà bảo quản ở bên ngoài để nó sẽ tự khô. Đây có thể là một đồ quý hiếm được dùng làm thuốc”, chị Ooanh chia sẻ.

Được biết, gia đình chị Oanh nuôi bò nhiều năm nay, nhưng gia đình cũng như những người dân địa phương chưa bao giờ gặp trường hợp này.

Mổ dê, phát hiện 7 vật thể lạ nghi là dương bảo quý hiếm
Một ông chủ nhà hàng ở Quảng Bình khi mổ con dê cái đã bất ngờ phát hiện 7 dị vật nằm trong dạ dày được cho là "dương bảo" quý hiếm.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới