Chồng biến thành người khác sau lần "chết đi sống lại", vợ sợ hãi đòi ly hôn ngay

Ngày 19/03/2024 12:00 PM (GMT+7)

Đột nhiên sống lại sau khi được chẩn đoán đã chết, người đàn ông này cũng thay đổi hẳn, từ một người thích ăn cay thành không ăn cay, thậm chí còn thích ăn thủy tinh, khiến vợ hết sức sợ hãi.

Một người đàn ông sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, được chẩn đoán đã qua đời và được gia đình đưa tới lò hỏa táng. Nào ngờ ngày hôm sau, người vợ phát hiện chồng mình đang ngồi giữa phòng khách, trên người còn đang khoác tấm vải liệm. Kể từ sau đó, người chồng như biến thành một con người khác, khiến vợ sợ hãi đòi ly hôn sau 10 năm chung sống. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Theo Toutiao đưa tin, vào năm 2010, phóng viên nghe tin về một người đàn ông sở hữu khả năng kỳ lạ mà người thường không thể làm được, vì vậy đã đi tìm hiểu. Người đàn ông này tên là Vương Tiên Quân, ngoại hình hết sức bình thường nhưng lại có khả năng ăn thủy tinh, thậm chí đó còn là sở thích của anh. Vương Tiên Quân thường xuyên đập vỡ những món đồ làm từ thủy tinh rồi nhai ngấu nghiến như đồ ăn vặt, nuốt vào bụng mà không hề hấn gì. 

Chồng biến thành người khác sau lần amp;#34;chết đi sống lạiamp;#34;, vợ sợ hãi đòi ly hôn ngay - 1

Khi phóng viên đến nơi, anh Vương Tiên Quân không có ở nhà mà chỉ có cô vợ Du Vĩnh Quỳnh. Người vợ cho biết cuộc hôn nhân của mình đang gặp khủng hoảng. Sau đó, cô đưa phóng viên tới nơi chồng hay đến, đó là một bãi đất trống cạnh con đường nhỏ. Thế nhưng khi họ đến nơi, anh Vương Tiên Quân không có ở đó, chỉ thấy một vài mảnh thủy tinh vỡ trên nền đất, xung quanh còn vương vãi chút máu. Cô Du Vĩnh Quỳnh cũng không rõ chồng mình đi đâu.

Hai ngày sau, cô Du Vĩnh Quỳnh nhận được cuộc gọi từ một người bạn của chồng, nói rằng anh Vương Tiên Quân cảm thấy mệt mỏi nên sẽ ở lại nhà bạn, mấy ngày nữa sẽ về. Nào ngờ khi Vương Tiên Quân về nhà, cô Du Vĩnh Quỳnh lập tức thu dọn đồ đạc, nói rằng muốn ly hôn. Lúc này, phóng viên đã cố gắng hòa giải 2 vợ chồng. Họ hỏi tại sao cô Du Vĩnh Quỳnh muốn ly hôn, cô bèn nói rằng cô cảm thấy sợ hãi khi chồng biến thành người khác sau lần "chết đi sống lại". Đặc biệt, chuyện anh Vương Tiên Quân đột nhiên thích ăn thủy tinh khiến cô không thể chấp nhận được sự khác thường này.

Chồng biến thành người khác sau lần amp;#34;chết đi sống lạiamp;#34;, vợ sợ hãi đòi ly hôn ngay - 2

Được biết, Vương Tiên Quân sinh ra trong một gia đình bình thường, lúc nhỏ học hành chăm chỉ nên đã xin được việc làm trong một doanh nghiệp nhà nước. Có công việc và mức lương ổn định, Vương Tiên Quân đã dễ dàng tìm được đối tượng kết hôn phù hợp là cô Du Vĩnh Quỳnh. Thế nhưng đến năm 1999, khi nhiều cơ quan nhà nước gặp khó khăn và liên tục sa thải nhân viên, Vương Tiên Quân cũng phải nghỉ việc khiến kinh tế gia đình sa sút trầm trọng. 

Mấy năm sau, khi Vương Tiên Quân đang dần hồi phục kinh tế cho gia đình thì lại đột nhiên nhận tin dữ rằng anh đã mắc bệnh hiểm nghèo. Ban đầu, Vương Tiên Quân chỉ thấy cơ thể mệt mỏi không rõ nguyên nhân nhưng dần dần anh thấy chân tay vô cùng đau nhức, dù đã nghỉ ngơi nhưng vẫn không thuyên giảm. Thấy vậy, cô Du Vĩnh Quỳnh liền giục chồng tới bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, dù đã đi 3-4 bệnh viện, họ vẫn không tìm ra nguyên nhân, bác sĩ chỉ đành kê thuốc chống viêm và giảm đau cho anh Vương Tiên Quân.

Sau đó, tình trạng của Vương Tiên Quân ngày càng nghiêm trọng. Anh gần như phải nằm liệt giường, để vợ chăm sóc. Hai năm trôi qua, sức khỏe của Vương Tiên Quân chẳng những không cải thiện mà còn khiến tài chính gia đình suy kiệt. Trong lúc tuyệt vọng, anh đã nghĩ đến cái chết. Vì thế, Vương Tiên Quân gom 20 viên thuốc ngủ lại, đợi lúc vợ vắng nhà liền uống một ngụm.

Chồng biến thành người khác sau lần amp;#34;chết đi sống lạiamp;#34;, vợ sợ hãi đòi ly hôn ngay - 3

Khi cô Du Vĩnh Quỳnh trở về nhà, thấy lọ thuốc ngủ trống rỗng thì lập tức hiểu ra. Cô vội vàng gọi hàng xóm tới hỗ trợ đưa chồng vào bệnh viện huyện cấp cứu. Đáng tiếc, bác sĩ nhận định rằng anh Vương Tiên Quân đã qua đời. Du Vĩnh Quỳnh hết sức đau khổ và buồn bã, đưa thi thể chồng về nhà chuẩn bị làm đám tang. Cô tự tay đắp tấm vải liệm cho chồng rồi đưa anh tới nhà hỏa táng. Thế nhưng hôm đó, nhà hỏa táng quá đông nên nhân viên đã thông báo cho Du Vĩnh Quỳnh cứ về nhà, ngày hôm sau mới có thể tiến hành hỏa táng cho chồng cô được.

Du Vĩnh Quỳnh mang trái tim nặng trĩu trở về nhà. Ngày hôm sau, khi đang chuẩn bị đến nhà hỏa táng, cô sốc nặng khi thấy Vương Tiên Quân đang ngồi trong phòng khách, trên người còn quấn tấm khăn liệm. Du Vĩnh Quỳnh sững sờ mất mấy giây rồi chạy ra khỏi nhà hét lớn. Cô ngỡ mình vừa nhìn thấy ma nên vô cùng sợ hãi, cầu cứu hàng xóm xung quanh. Mọi người vội vã chạy tới thì bàng hoàng phát hiện anh Vương Tiên Quân vẫn còn sống.

Khi đã lấy lại bình tĩnh, Du Vĩnh Quỳnh liền đưa chồng tới bệnh viện kiểm tra, kết quả cho thấy mọi chỉ số của anh Vương Tiên Quân đều bình thường. Bác sĩ suy đoán rằng sau khi anh Vương Tiên Quân uống thuốc ngủ, liều lượng không thể gây chết người nhưng có thể khiến anh rơi vào trạng thái hôn mê với các triệu chứng như ngừng thở, ngừng nhịp tim. Do bệnh viện huyện không có trang thiết bị hiện đại để kiểm tra nên bác sĩ tại đó mới nhầm lẫn rằng anh đã chết.

Chồng biến thành người khác sau lần amp;#34;chết đi sống lạiamp;#34;, vợ sợ hãi đòi ly hôn ngay - 4

Đến khi Vương Tiên Quân nằm trong nhà hỏa táng, thuốc ngủ từ từ mất tác dụng nên anh đã tỉnh lại. Anh ta bối rối trèo ra khỏi quan tài, vì lạnh nên đã khoác tấm vải liệm rồi đi về nhà. Do nhà hỏa táng đông đúc và bận rộn nên không ai phát hiện ra chuyện này. Tới tận lúc ấy, Du Vĩnh Quỳnh mới tin chồng mình vẫn còn sống. Cô vui mừng khôn xiết, hy vọng gia đình sẽ lại sống yên bình bên nhau.

Nào ngờ, sau lần "chết đi sống lại" ấy, anh Vương Tiên Quân như biến thành người khác. Vốn là người sống nội tâm, anh bỗng nhiên trở nên hòa đồng, nói chuyện rất nhiều với mọi người. Vương Tiên Quân là người gốc Tứ Xuyên, trước nay không thể thiếu ớt trong bữa ăn nhưng giờ đây lại không thể ăn cay. Du Vĩnh Quỳnh kể rằng nhiều lần cô tỉnh giấc giữa đêm thì thấy chồng đang đứng bất động nhìn mình chằm chằm, khiến cô không khỏi sợ hãi. Điều khiến Du Vĩnh Quỳnh sốc nhất là chồng mình đột nhiên thích ăn thủy tinh, thường xuyên đập vỡ những đồ đạc bằng thủy tinh trong nhà rồi nhai ngấu nghiến. Những chuyện này khiến Du Vĩnh Quỳnh không thể chấp nhận nổi, lại thêm việc chồng bỏ khỏi nhà mấy ngày, vì vậy cô kiên quyết ly hôn. 

Lúc này, Vương Tiên Quân mới ra mặt giải thích rằng thói quen ăn thủy tinh của anh vốn đã có từ lâu. Trước đây, anh từng ly hôn một lần cũng vì chuyện này. Sau khi kết hôn lần hai với cô Du Vĩnh Quỳnh, anh sợ vợ lại bỏ nên mới cố gắng giấu giếm. 

Chồng biến thành người khác sau lần amp;#34;chết đi sống lạiamp;#34;, vợ sợ hãi đòi ly hôn ngay - 5

Phóng viên thấy vậy liền thuyết phục cô Du Vĩnh Quỳnh rằng có lẽ anh Vương Tiên Quân mắc phải bệnh lạ nên mới như vậy, sau đó đưa anh tới bệnh viện lớn kiểm tra. Bác sĩ nhận thấy trong phân của Vương Tiên Quân không có cặn thủy tinh, chứng tỏ axit trong dạ dày của anh có khả năng tiêu hóa thủy tinh. Đây là một căn bệnh hiếm gặp, được gọi là Hội chứng Pica. Người mắc hội chứng này thích ăn các đồ vật không phải là thực phẩm, như thủy tinh, phấn, gạch đá, thậm chí là kim loại. Còn về những sự thay đổi khác của anh Vương Tiên Quân, bác sĩ suy đoán rằng do lần "chết đi sống lại" đã gây ra những căng thẳng và sang chấn nhất định cho anh.

Khi mọi chuyện được làm rõ, cô Du Vĩnh Quỳnh mới từ bỏ ý định ly hôn. Sau đó, một số chuyên gia cũng biết đến trường hợp của anh Vương Tiên Quân và quyết định liên hệ để giúp đỡ anh điều trị.

Nhiều người đàn ông lạ mặt thường xuyên đến gặp giúp việc lúc nửa đêm, chủ nhà sốc khi biết sự thật
Mới đây, tại Trung Quốc, một người chủ nhà đã ngỡ ngàng khi phát hiện câu chuyện về cô giúp việc của gia đình mình.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới