Sinh ra không có âm đạo, cô gái phải tập máy giãn nở mỗi ngày để được làm "chuyện ấy"

Ngày 23/06/2018 00:54 AM (GMT+7)

Sinh ra đã không có âm đạo, cô gái này đã phải trải qua rất nhiều đau đớn để có được cuộc sống bình thường như bao người phụ nữ khác.

Chuyện "yêu" tuy tế nhị nhưng cũng là điều hết sức cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải "chuyện ấy" của ai cũng giống nhau. Có những người đã lập nên kỷ lục về tình dục, khiến những người xung quanh phải thốt lên kinh ngạc vì không thể tin nổi. Mời quý vị đón đọc loạt bài "Những kỷ lục về tình dục trên thế giới" trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ".

Chị Tasha Bishop, 20 tuổi, sống tại nước Anh, là một cô gái có số phận vô cùng đặc biệt bởi ngay từ lúc sinh ra, chị đã không có âm đạo và điều đó đã khiến cuộc sống của Tasha hoàn toàn thay đổi.

Tasha kể lại rằng, năm 13 tuổi, chị nghe thấy các bạn gái của mình bắt đầu bàn tán về chuyện có kinh nguyệt. Đến năm 15 tuổi, Tasha vẫn chưa hề có chu kỳ khiến chị cảm thấy vô cùng lo lắng và ngại ngùng trước các bạn. Chị thậm chí còn nói dối mẹ của mình và hàng tháng đều giấu mẹ vứt đi đống băng vệ sinh mà mình không hề sử dụng tới.

Trong một lần chị Tasha bị gãy tay, mẹ đã đưa chị tới bệnh viện khám và phát hiện hóa ra Tasha chưa hề có kinh nguyệt. Lúc này, người mẹ vẫn chủ quan và trấn an Tasha rằng, có thể là do chị dậy thì muộn hơn so với các bạn cùng trang lứa.

Sinh ra không có âm đạo, cô gái phải tập máy giãn nở mỗi ngày để được làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 1

Chị Tasha nhận thấy mình dậy thì muộn hơn các bạn cùng trang lứa.

Đến tận năm 16 tuổi, khi bạn bè của Tasha thậm chí đã có người có "lần đầu tiên" nhưng chị vẫn chưa có chu kỳ kinh nguyệt. Lúc này, sự lo lắng và hoảng sợ mới thật sự dâng lên. Tasha lo lắng mình không phải là một người con gái thật sự. Vì vậy, chị đã cùng mẹ tới bệnh viện kiểm tra và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Tại đây, các bác sĩ kết luận chị Tasha không hề có tử cung, cổ tử cung và chỉ có một buồng trứng. Phần âm đạo của chị nhìn bên ngoài trông có vẻ bình thường nhưng thực chất là chẳng có gì bên trong. Tasha đã vô cùng sốc khi nhận tin ấy: "Tôi đã suy sụp. Tôi gần như đã chết lặng khi nhận tin từ bác sĩ. Tôi có cảm giác mình thật dị thường và chẳng dám đối mặt với ai nữa".

Sau khi trải qua nhiều đợt xét nghiệm và kiểm tra, các bác sĩ kết luận rằng, chị Tasha đã mắc phải hội chứng Mayer Rokitansky Kuster Hauser Syndrome (MRKH), một căn bệnh hiếm gặp do một vấn đề phát triển trong dạ con. Điều này cũng có nghĩa là chị Tasha sẽ không thể quan hệ tình dục như bình thường và càng khó có thể có con.

Chính vì mặc cảm với bản thân, suốt một khoảng thời gian dài, Tasha tỏ ra hời hợt với những mối quan hệ xung quanh, nhất là các chàng trai. Trong khi bàn bè đều đã có người yêu, Tasha vẫn chịu đựng một mình và không dám yêu bất cứ ai vì nghĩ rằng mình không hoàn chỉnh.

Sinh ra không có âm đạo, cô gái phải tập máy giãn nở mỗi ngày để được làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 2

Sinh ra không có âm đạo, Tasha phải trải qua rất nhiều đau đớn để được như người bình thường.

Đến năm 18 tuổi, chị Tasha đã tới bệnh viện Queen Charlotte ở London để điều trị giãn nở âm đạo. Các bác sĩ sẽ đặt một chiếc máy đặc biệt vào "vùng kín" của Tasha và làm nó giãn nở, dần dần từ bé tới lớn cho tới khi nó bằng được kích thước "cậu nhỏ" của nam giới. Khi đó, Tasha sẽ được tạo ra một âm đạo với đủ khả năng để làm "chuyện ấy".

Mỗi ngày, chị Tasha phải điều trị giãn nở âm đạo tới 8h đồng hồ. Chị phải bôi gel gây tê vì nó vô cùng đau đớn. Phần trên "vùng kín" của Tasha sau khi điều trị đã bị bầm tím, liên tục chảy máu. Tuy nhiên, chị không được dừng lại mà ngày hôm sau lại phải tiếp tục. Đó là khoảng thời gian kinh hoàng nhất trong cuộc đời Tasha.

Tasha kể lại: "Âm đạo của tôi bị bầm dập và chảy máu, nhưng điều tồi tệ nhất là ngày hôm sau lại phải tiếp tục. Nó giống như bạn đang tự chọc ngoáy vào vết thương ngày hôm qua vậy. Tôi đã phải trải qua tất cả những đau đớn đó để được như những người phụ nữ bình thường".

Hiện nay, chị Tasha đã có bạn trai và cũng đã trải qua "lần đầu tiên" của cuộc đời mình. Tuy nhiên, chị vẫn thường xuyên phải điều trị giãn nở âm đạo để nó không trở về như trước đây. Tasha cũng từng nghĩ đến chuyện có con và chị cho rằng, nếu bản thân không thể mang thai, sẽ có nhiều cách khác để chị có một đứa con của mình.

Mời quý độc giả đón đọc bài tiếp theo của loạt bài "Những kỷ lục về tình dục trên thế giới" vào lúc 0h ngày 24/6/2018 trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ.

Người phụ nữ sở hữu cô bé rộng tới hơn 48 cm, vẫn lấy chồng và sinh con bình thường
Những thay đổi bất thường trên cơ thể người phụ nữ này bắt đầu từ năm cô 19 tuổi và cho tới tận bây giờ, vẫn chưa có ai phá được kỷ lục của cô về "cô...
Thiên Tâm (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới