Sợ bị đánh, cha bẫy điện làm con trai chết thảm

Ngày 01/01/2017 15:39 PM (GMT+7)

Sợ nhóm thanh niên trong xóm rình đánh, Hải dùng dây kẽm nối vào ổ điện rồi giăng quanh nhà để đề phòng nhưng không ngờ nạn nhân lại là con ruột của mình.

Hôm nay (1.1), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Minh Hải (24 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông) để điều tra về hành vi giết người.

Sợ bị đánh, cha bẫy điện làm con trai chết thảm - 1

Sợ có người tìm đến nhà đánh mình, Hải giăng bẫy điện quanh nhà rồi đi ngủ (ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu, do xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên trong xóm nên tối 30.12.2016, Hải dùng cọng kẽm nối với dây điện rồi ghim vào ổ điện để giăng quanh nhà đề phòng nửa đêm nhóm thanh niên nói trên xông vào đánh mình. Sau khi giăng dây điện xong Hải vào nhà ngủ.

Sáng hôm sau, người em dâu của Hải là đi sang nhà anh này thì hoảng hồn phát hiện bé Nguyễn Minh Long (4 tuổi – con trai của Hải) nằm chết phía sau nhà, bên cạnh là sợi dây điện.

Nhận tin báo, Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé Long tử vong do tiếp xúc với dòng điện dẫn đến ngừng tuần hoàn hô hấp cấp.

Tại cơ quan công an, Hải thừa nhận chính mình là người giăng sợi dây điện trên với mục đích đề phòng nhóm thanh niên trong xóm xông vào đánh mình.

Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Đ. Hậu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự