Sốc: Người phụ nữ Trung Quốc có răng mọc ra dưới hốc mắt

Ngày 14/07/2016 19:02 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Trung Quốc vô cùng sửng sốt khi phát hiện có một chiếc răng dài khoảng 2,5cm mọc ở ngay dưới hốc mắt.

Dailymail đưa tin, một người phụ nữ tên là Cao Fang, 28 tuổi, ở Quảng Châu (Trung Quốc) cảm thấy đau ở mặt mỗi khi nhai cách đây hơn một tháng. Mặc dù thức ăn đã được nấu mềm để các bữa ăn nhẹ nhàng hơn nhưng cô vẫn cảm thấy đau đớn mỗi khi nhai. Có lúc, cô phải hấp quả táo để dễ ăn hơn. 

Sốc: Người phụ nữ Trung Quốc có răng mọc ra dưới hốc mắt - 1

Kết quả chụp X-quang cho thấy chiếc răng mọc ngược xuyên hốc mắt 

Do bị đau nhức và không thể thoải mái thưởng thức ẩm thực Quảng Đông - một trong những loại đồ ăn khoái khẩu nên Fang quyết định đến bệnh viện gặp bác sỹ. Fang ngã ngửa khi các bác sỹ cho biết có một chiếc răng dài 2,5cm mọc lên phía trên và tiến về phía hốc mắt phải. 

Các bác sỹ cho biết nếu không phẫu thuật, thị lực của Fang sẽ bị ảnh hưởng. Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc rằng 2,5cm mọc dưới hốc mắt của Fang khiến cô luôn cảm thấy đau đớn. 

Sốc: Người phụ nữ Trung Quốc có răng mọc ra dưới hốc mắt - 2

Chiếc răng được lấy ra khỏi mặt Fang

Các bác sĩ đã rạch một đường nhỏ trên mặt của Fang và lấy chiếc răng ra ngoài. Bác sỹ trực tiếp phẫu thuật cho Fang cho hay, trường hợp kỳ lạ của cô gái này có thể do răng non khi còn bé không kịp rụng, khiến răng vĩnh viễn mọc theo hướng ngược lại.

Theo bệnh viện đại học Cambridge, đây là một trường hợp răng bị ảnh hưởng xảy ra khi một hoặc nhiều răng không mọc đúng ở dưới nướu như bình thường. 

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan