Cô dâu hủy hôn trước lễ cưới 30 phút vì phát hiện bí mật động trời trong tờ giấy lạ

Ngày 23/07/2018 10:09 AM (GMT+7)

Sau khi nhặt được một tờ giấy lạ đặt trước cửa căn hộ của mình, cô dâu đã mở ra và phát hiện bí mật động trời của chú rể, khiến cô phải hủy hôn ngay lập tức.

"Điều gì là tồi tệ nhất với bạn trong đám cưới? Một ly rượu vang bị đổ hay một kẻ say phá đám? Không, đó chính là khi bạn khám phá ra một bí mật vô cùng kinh khủng về gia đình nhà chồng ngay trước đám cưới của mình", đó là chia sẻ của một cô gái giấu tên kể về trải nghiệm đáng nhớ trong đời cô.

Theo đó, cô gái này đã gặp một anh chàng tên Chris khi đang đứng tại cầu cảng ở Rose Bay, bang New South Wales, nước Úc. Họ đã bị thu hút lẫn nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chris là hình mẫu lý tưởng của cô, một người đàn ông cao ráo, khỏe mạnh, làn da rám nắng và nụ cười quyến rũ. Chris đã tiến đến gần cô để xin số điện thoại và cô gái cũng không ngần ngại cho anh ngay lập tức.

>> Xem thêm clip: Bị bạn bè ép, chú rể chơi "trò chơi" sờ soạng "vùng nhạy cảm" cô dâu trước mặt nhiều người

Tới chiều hôm đó, Chris đã nhắn tin cho cô để làm quen và họ cùng nhau đi ăn bữa sáng ngày hôm sau. Từ đó, cả hai gắn bó như không thể tách rời. Cả cô gái và Chris đều cảm thấy vô cùng yêu nhau và hạnh phúc. Chỉ 2 tuần sau đó, Chris đã đưa cô gái tới gặp bố mẹ mình và 3 tháng sau, anh chuyển tới sống cùng trong căn hộ của cô gái.

Cô dâu hủy hôn trước lễ cưới 30 phút vì phát hiện bí mật động trời trong tờ giấy lạ - 1

Cô gái trẻ đã bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài của anh chàng Chris và nhanh chóng tiến tới hẹn hò (Ảnh minh họa)

Tất cả mọi thứ đều rất hoàn hảo và thuận lợi, vì vậy sau gần một năm quen biết nhau, Chris đã ngỏ lời cầu hôn và cô gái cũng nhanh chóng đồng ý. Cô đã rất vui mừng và mơ về một cái kết đẹp với anh bạn trai tuyệt vời của mình.

Ngay sau đó, cả hai đã cùng lên kế hoạch cho một lễ cưới trang hoàng và lộng lẫy. Mọi chuyện diễn ra hoàn hảo cho đến đúng ngày tổ chức lễ cưới, một sự cố đã xảy ra khiến cho đám cưới của cô gái và Chris phải hủy bỏ vào phút chót.

Sáng hôm đó, cô gái đã hôn tạm biệt Chris trước khi anh lái xe tới khách sạn nơi tổ chức lễ cưới để sắp xếp phù rể, ban nhạc và hoàn thành những công đoạn cuối cùng. Khi đó, cô gái trở lại căn hộ của mình thì phát hiện một tờ giấy kỳ lạ để trước cửa. Ban đầu, cô chỉ nghĩ đó là một tờ giấy thông báo gì đó, nhưng khi mở ra đọc, nó đã thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.

Khi cô mở tờ giấy ra, trong đó có viết một cái tên và nói rằng cô hãy tìm kiếm cái tên này trên Facebook, đồng thời nói điều này có thể khiến cô xem xét lại đám cưới. Không cưỡng lại được sự tò mò, cô gái nhanh chóng mở laptop và tìm cái tên kia trên Facebook.

Hiện ra trước mắt cô là một cái tên xa lạ nhưng hình ảnh hết sức quen thuộc. Đó chính là Chris. Nhưng điều khủng khiếp nhất mà cô tìm thấy đó là, anh ta đã có vợ và 3 đứa con. Đứa trẻ bé nhất vẫn còn là trẻ sơ sinh và được sinh ra chỉ 3 tuần sau khi Chris đính hôn với cô.

Cô dâu hủy hôn trước lễ cưới 30 phút vì phát hiện bí mật động trời trong tờ giấy lạ - 2

Cô gái đã hủy hôn vào phút chót sau khi phát hiện bí mật động trời của vị hôn phu (Ảnh minh họa)

Quá sốc trước sự thật này, cô gái đã òa khóc và gọi điện cho bố mẹ mình nói rằng, cô muốn hủy bỏ hôn lễ, chỉ 25 phút trước khi đám cưới chính thức bắt đầu. Tất cả mọi người đều bàng hoàng và càng bất ngờ hơn nữa khi biết lý do. Chris đã gọi cho cô gái mấy trăm cuộc điện thoại nhưng cô không nghe. Cô đã thay cả ổ khóa căn hộ và tránh gặp mặt anh bằng mọi cách.

Một thời gian sau đó, khi đã bình tĩnh lại, cô gái và Chris đã hẹn nhau tới quán cafe để nói chuyện. Ngạc nhiên thay, Chris không hề phủ nhận rằng mình đã có vợ. Anh ta nói rằng đang chờ thời điểm thích hợp để kể cho cô nghe về "gia đình phức tạp" của mình. Chris nói rằng anh ta sợ mất cô và lo lắng rằng cô sẽ không đồng ý hẹn hò nếu biết sự thật.

Nhưng tất cả những điều đó đã không còn quan trọng nữa. Cô đã quyết định chính thức chia tay với anh chàng lừa dối mình. Chẳng bao lâu sau, cô cũng phát hiện Chris nhanh chóng có bạn gái mới, thậm chí cô bạn gái mới này đã mang thai. Cô đã rất đau buồn và thất vọng. Cô nói rằng mình sẽ phải mất một thời gian dài để có thể quên đi ký ức buồn này. Tuy nhiên, cô cũng không hối hận khi đưa ra quyết định hủy hôn, bởi đó là điều duy nhất mà lúc ấy cô có thể làm.

Cô dâu hủy hôn ngay khi đám cưới đang diễn ra vì phản ứng lạ thường của chú rể
Quyết định bất ngờ của cô dâu đã khiến 2 họ hỗn chiến ngay trong đám cưới, trước khi chứng kiến của quan khách.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h