Sự thật clip "cô giáo làm cơ trưởng cùng học sinh quẩy tung lớp học" gây xôn xao

Ngày 25/05/2018 17:53 PM (GMT+7)

Sự thật clip "cô giáo làm cơ trưởng cùng học sinh quẩy tung lớp học" khiến xôn xao cư dân mạng.

Clip cô giáo cùng học sinh quẩy tưng bừng gây tranh cãi 

Mới đây, clip một nhóm học sinh tưng bừng quẩy vũ điệu “xòe quạt” (điệu nhảy thường xuất hiện tại bar, vũ trường) được dân mạng đua nhau truyền tay. Trong đó, người dẫn đầu cả lớp được cho là giáo viên gây xôn xao hơn cả.

Cô gái được cho là giáo viên diện váy ngắn và nhảy múa khá nhiệt tình. Clip bị dân mạng “ném đá” dữ dội vì cho rằng, điệu nhảy “xòe quạt” này không phù hợp với lứa tuổi học sinh và môi trường lớp học.

“Không hiểu điệu nhảy uốn éo, vặn vẹo này đẹp ở chỗ nào mà thấy nhiều bạn trẻ Việt làm theo thế. Nhưng dù sao họ cũng chỉ nhảy nhót ở nhà hay bar, vũ trường, chứ nhảy ở lớp học thì thật sự không phù hợp. Chưa kể, người dẫn đầu lại là cô giáo”, một nick name nhận xét.

Tuy nhiên, dựa vào ngoại hình quá trẻ trung, nhiều người cho rằng cô gái diện váy đen không phải cô giáo mà chỉ là một thành viên của lớp.

Được biết, đây là clip kỷ yếu của một lớp 12, trường THPT Sơn Động (Bắc Giang). Cô gái diện váy đen là Nông Thị Thoa (18 tuổi). Thoa khẳng định, mình không phải là giáo viên như dân mạng đồn đoán mà là một thành viên của lớp.

Thoa cho hay, clip này được quay vào ngày chụp ảnh kỷ yếu của lớp. Đó chỉ là một đoạn ngắn trong toàn bộ clip kỷ yếu do người quay phim cắt ra để trêu đùa các thành viên. Bản thân Thoa và mọi người đều bất ngờ khi clip bị lan truyền trên mạng, nhận về nhiều ý kiến tiêu cực.

“Chúng mình thuê một anh chụp ảnh và một anh quay phim, ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất làm kỷ niệm. Cuối buổi chụp hình, cả lớp muốn làm gì đó vui vui nên mới thử điệu nhảy này. Chúng mình chỉ định lưu hành nội bộ thôi, không ngờ lại bị lan truyền như thế”, Thoa giãi bày.

Sự thật clip amp;#34;cô giáo làm cơ trưởng cùng học sinh quẩy tung lớp họcamp;#34; gây xôn xao - 1

Tuy nhiên, cô gái ấy thực chất chỉ là một thành viên của lớp

Sự thật clip amp;#34;cô giáo làm cơ trưởng cùng học sinh quẩy tung lớp họcamp;#34; gây xôn xao - 2

Thoa mong mọi chuyện nhanh chóng lắng xuống để cả lớp yên tâm học tập 

Nữ sinh Bắc Giang cho hay, những ngày qua bản thân cô và cả lớp phải chịu áp lực lớn từ sự chỉ trích của dân mạng. Vấn đề càng nghiêm trọng hơn khi Thoa bị hiểu lầm là giáo viên, hướng dẫn cả lớp quẩy điệu nhảy gây tranh cãi này.

“Mình mong mọi người hiểu rõ sự tình và thôi ném đá cả lớp. Đó chỉ là vài phút vui chơi những ngày cuối cấp thôi…”, Thoa chia sẻ.

Xôn xao bảng điểm toàn 10 của nữ sinh lớp 9, dân mạng nghi giả mạo để câu like
Bảng điểm đánh giá kết quả học tập 2017-2018 toàn điểm 9, điểm 10 của một nữ sinh lớp 9 tại Tiền Giang khiến dư luận ngỡ ngàng và nghi là… "hàng...
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h