Việt Nam thất bại đầy tiếc nuối, Công Phượng vẫn cứ hiên ngang hô vang ‘Tự hào’

Ngày 25/01/2019 09:16 AM (GMT+7)

Chân sút xứ Nghệ khẳng định đội tuyển Việt Nam thua Nhật Bản nhưng quyết tâm – tinh thần vẫn còn cháy mãi trong lồng ngực.

Suốt 90 phút thi đấu trên sân, đội tuyển Việt Nam đã chơi hết mình và nỗ lực tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số với tuyển Nhật Bản. Thế nhưng, các cầu thủ vẫn không thể quật ngã được “những chiến binh áo xanh” để giành tấm vé vào vòng bán kết Asian Cup 2019.

Trong trận đấu, Công Phượng dù không ghi được bàn thắng nào nhưng vẫn cứ mạnh dạn đi bóng, sút những cú dứt điểm khiến người hâm mộ… thót tim và hi vọng sẽ trở thành bàn thắng lịch sử.

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chân sút xứ Nghệ đã đăng lên trang cá nhân những dòng chia sẻ khiến cổ động viên nghẹn ngào:

“Quyết tâm còn đó

Tinh thần còn mãi

Trái bóng vẫn lăn

Tự hào hai tiếng Việt Nam”.

Việt Nam thất bại đầy tiếc nuối, Công Phượng vẫn cứ hiên ngang hô vang ‘Tự hào’ - 1

Chân sút xứ Nghệ đã đăng lên trang cá nhân những dòng chia sẻ khiến cổ động viên nghẹn ngào.

Theo đó, tiền đạo mang áo số 10 khẳng định đội tuyển Việt Nam thua Nhật Bản nhưng quyết tâm – tinh thần vẫn còn cháy mãi trong lồng ngực. Đặc biệt, anh và đồng đội luôn tự hào khi khoác trên mình màu cờ sắc áo của Tổ Quốc.

Công Phượng bấm nút chia sẻ thì Nguyễn Tiến Linh đã vào nhẹ nhàng nhắn nhủ: “Ngẩng cao đầu lên. Không thì qua phòng em. Em xoa cho”.

Việt Nam thất bại đầy tiếc nuối, Công Phượng vẫn cứ hiên ngang hô vang ‘Tự hào’ - 2

Nguyễn Tiến Linh nhẹ nhàng nhắn nhủ tới người anh Công Phượng.

Hiện tại bài đăng của Công Phượng vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ tình yêu dành cho anh và không quên gửi những lời cảm ơn, động viên chân thành.

“Mới vài năm trước thôi, tuyển Việt Nam chỉ được xếp đá giao hữu với sinh viên Nhật Bản, bóng huyện Hàn Quốc. Hôm nay, chúng ta đá sòng phẳng với họ, với tuyển Quốc gia Nhật Bản, đội bóng đã làm Bỉ toát mồ hôi hột tại World Cup. Tự hào… quá đỗi tự hào về đội bóng nước nhà”, thành viên Hậu Ngọc Võ bày tỏ.

Việt Nam thất bại đầy tiếc nuối, Công Phượng vẫn cứ hiên ngang hô vang ‘Tự hào’ - 3

“Thua rồi nhưng ngẩng cao đầu về ăn Tết nhé các chàng trai. Cúp vàng bằng tình yêu, niềm tin của người hâm mộ và cả bánh chưng đợi các bạn ở quê nhà”, nickname Thảo Vi hài hước.

Trong khi đó, bạn Trà Nữ bình luận: “Công Phượng hôm nay chơi quá xuất sắc, không có gì phải buồn cả. Mọi người tự hào về các anh – những chiến binh Rồng vàng”.

Việt Nam thua, cổ động viên vẫn vào Facebook trọng tài khen công minh, mời về ăn Tết Nguyên đán
Bên cạnh những lời khen ngợi và động viên thầy trò HLV Park Hang-seo, người hâm mộ Việt đã không quên gửi lời cảm ơn đến vị trọng tài chính người UAE.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup