Sự thật không ngờ về thi thể bé trai nằm trong thùng xốp chứa đá lạnh

Ngày 15/07/2017 10:04 AM (GMT+7)

Trước những đồn thổi vô căn cứ về đoạn clip ngắn cảnh một cậu bé nằm trong thùng xốp được người thân ướp đá lạnh, cảnh sát Trung Quốc đã đưa ra thông báo chính thức.

Theo đó, những ngày này trên mạng xã hội Trung Quốc và ở cả Việt Nam đang nhốn nháo vì đoạn video kinh hoàng một cậu bé nằm chết trong thùng xốp chứa rất nhiều đá lạnh. Người dân xung quanh không ngừng khóc thương một cách đau khổ.

Vì đoạn video trôi nổi trên mạng nên rất nhiều người tự dựng lên các câu chuyện kinh hoàng về nó. Nhiều người phao tin rằng cậu bé bị bắt cóc và đã bị mổ bụng lấy hết nội tạng, đang trên đường vận chuyển thì bị cơ quan chức năng phát hiện nên đã quăng xác cậu lại đây.

Sự thật không ngờ về thi thể bé trai nằm trong thùng xốp chứa đá lạnh - 1

Đoạn video cậu bé xấu số được người thân ướp đá gây xôn xao mạng xã hội.

Hay bên cạnh đó cũng có người đồn đại rằng cậu bé cùng mẹ ra chợ bán nông sản, vì mải buôn bán nên người mẹ không để ý đến cậu con trai. Trong khi đó cậu bé tinh nghịch lại chui vào thùng xốp mà ngủ quên mất. Vì cứ tưởng trong thùng chỉ có rau củ nên người mẹ đưa vào kho lạnh và dẫn đến hậu quả thương tâm.

Tuy nhiên, cảnh sát Trung Quốc đã ra thông báo chính thức về sự việc nhằm xóa tan mọi lời đồn thổi vô căn cứ xung quanh câu chuyện này. Cảnh sát tỉnh Hồ Nam cho biết cậu bé xấu số sinh sống tại vùng núi Minh Nguyệt, huyện Đào Giang.

Vì đang là kỳ nghỉ hè nên cậu bé được đến nhà họ hàng ở Quảng Đông chơi, nhưng không may bị sảy chân và chết đuối. Bởi vì thời tiết mùa hè ở đây nắng nóng, khiến cơ thể nhanh chóng bị phân hủy nên người nhà quyết định ướp đá để giữ tươi cho xác cậu bé mà đưa về quê nhà an táng.

Dù sao thì đây cũng là một cái kết buồn, là hồi chuông cảnh báo đến các bậc cha mẹ nên trông coi con cái mình cẩn thận hơn, tránh để xảy ra những trường hợp đáng tiếc tương tự trong tương lai.

Phía cảnh sát cũng cho biết hy vọng người dân khi sử dụng mạng xã hội và chia sẻ thông tin, cần xác minh thông tin trước hoặc không chia sẻ những bài viết mình không hiểu rõ ngọn ngành, tránh gây hoang mang cho dư luận bằng thông tin không chính xác.

Khánh Duy (Dịch từ CNNB News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h